Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi những kem dưỡng da mặt tốt nhất 2023


BỎ TÚI NHỮNG KEM DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY. Trở nên xinh đẹp là một trong những khát khao của Phụ Nữ ngày nay. Với châm ngôn sống khỏe sống đẹp, chị em phụ nữ đã đầu tư hon trong việc chăm sóc sắc đẹp của bản thân. Để có một làn da đẹp cũng phải được chăm sóc nuôi dưỡng kỹ lưỡng cần có một lượng kiến thức đủ. Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất kem dưỡng cho da mặt vậy kem dưỡng da mặt nào tốt nhất hiện nay nên dùng? Là câu hỏi mà chị em luôn đi tìm kiếm câu trả lời.
XEM THÊM 

BỎ TÚI NHỮNG KEM DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY

1. KEM DƯỠNG ẨM VICHY AQUALIA THERMAL LIGHT ( ban ngày)

KEM DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤ
KEM DƯỠNG DA MẶT ẨM VICHY AQUALIA THERMAL LIGHT

1.1. Thành phần

  • 15% Vichy Water: Bao gồm 15 khoáng chất giúp làm dịu da, tăng cường củng cố cho làn da khỏe mạnh hơn.
  • Mineral + Sodium PCA: cấp nước khoáng và lưu trữ nước và khóa ẩm cho bề mặt da.
  • Mannose: giảm tình trạng mất nước cho da bằng cách cung cấp độ ẩm tự nhiên.
  • Natural Hyaluronic Acid: làm dịu da, kháng viêm hỗ trợ giảm sưng đỏ cho các vết mụn.
  • Shea Butter: bảo vệ làn da tránh khỏi các tác động của tia cực tím, giúp da trở nên mịn màng hơn.
  • Plant-based Glycerin: Hỗ trợ cân bằng cho da, giữ cho da ẩm suốt một ngày dài.

1.2. Công dụng

Với những trải nghiệm của bản thân, thì kem dưỡng da mặt tốt nhất  được nhắc đến nhiều nhất là kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Light. Sản phẩm chứa hoạt chất và nước khoáng cung cấp nước, tăng hiệu quả dưỡng ẩm và cân bằng da.Ngoài ra sản phẩm còn giúp cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng lớp màng bảo vệ da khỏi các tác động của vi khuẩn và khói bụi mịn từ môi trường.Sản phẩm cung cấp cho làn da đủ ẩm, cấp nước cho làn da căng mịn và tràn đầy sức sống hơn. Ngăn ngừa các vết nứt, vết nhăn trên da làm trẻ hóa da. Làm mờ các vết thâm do mụn gây ra.Các thành phần giúp da dịu nhẹ hơn, không chứa paraben an toàn cho da nhạy cảm. Sử dụng mỗi buổi sáng để da có đủ ẩm cho một ngày dài.

2. Kem dưỡng da KLAIRS MIDNIGHT BLUE CALMING (ban đêm)

 

KEM DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤ
KEM DƯỠNG DA MẶT KLAIRS MIDNIGHT BLUE CALMING

2.1. Thành phần

Cetyl Ethylhexanoate, Stearic Acid: giúp điều tiết lượng dầu nhờn trên bề mặt daGuaiazulene (chiết xuất hoa cúc La Mã): thành phần giúp phục hồi da sau những tổn thương và can bằng độ PH cho làn da.Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Làm dịu da, giảm các vết thâm. Hỗ trợ quá trình đẩy mụn lên nhanh hơn, hỗ trợ quá trình điều trị mụn.Morus Alba Root Extract, Morus Alba Root Extract: hỗ trợ nâng tông giúp làn da trắng và đều màu hơn.Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate: duy trì độ ẩm cho làn da suốt một đêm dài

2.2. Công dụng

Nếu kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Light có công dụng chính là dưỡng ẩm và cấp nước thì sản phẩm Kem dưỡng da Klairs Midnight Blue Calming là sản phẩm phục hồi. Công dụng chính là phục hồi là da sau một ngày dài.Làm dịu da do sưng tấy, đỏ khó chịu do các vết mụn sưng tấy. Cung cấp dưỡng chất cho da mịn màng. Hỗ trợ làm sáng và đều màu da hơn bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài.Sản phẩm được lòng nhiều chị em phụ nữ, khi da mặt được dưỡng ẩm ban ngày và phục hồi vào ban đêm, bạn sẽ sở hữu một làn da trẻ hạn chế các dấu hiệu lão hóa khi cung cấp đúng và đủ các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.

Trả lời cho câu hỏi kem dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay sử dụng ban đêm thì sản phẩm này đang chiếm vị trí tốt nhất trong lòng các chị em

Da mặt là bộ phận quan trọng trên cơ thể, để tạo ấn tượng tốt đẹp cho những người xung quanh. Nơi mà người ta sử dụng để đánh giá vẻ bề ngoài của một cô gái. Vì vậy da mặt cần được chăm sóc và nuôi dưỡng một cách kỹ lưỡng. Lựa chọn cho làn da mình kem dưỡng da mặt tốt nhật hiện nay với mong muốn mang lại hiệu quả cao sau khi sử dụng. Hai sản phẩm dưỡng da ở trên đại diện cho kem dưỡng da ban ngày và ban đêm được đông đảo chị em sử dụng và hiệu quả cao. Tuy nhiên ở một số làn da còn phụ thuộc vào sắc tố và cấu tạo vì vậy nên cân nhắc kỹ để có một lựa chọn thông minh cho da mặt của mình.

Thông tin liên hệ


: LanThy
:
:
:
: