Đặt banner 324 x 100

Công suất tối ưu đèn led pha


chính vì như thế mà các mẫu đèn led chiếu sáng ngoài trời như đèn led pha cột, đèn led washer, đèn led trụ cổng, đèn sân vườn năng lực mặt trời, đèn chiếu điểm ngoài trời, đèn led pha cây 8W COB, đèn rọi tường ngoài trời,…

thông số kỹ thuật chi tiết đèn led pha 8W COB - đèn pha cột 8W:
Công suất: 8W
Mã: TBL-D680108
Bảo hành: 3 Năm
Thương hiệu: Philips
Pha cột, rọi cột, rọi cây, pha cây
Điện áp: 24VDC/220VAC
Góc chiếu: 10°/15°/23°/38°60°
Thân: nhôm nguyên khối
Kích thước: Φ67*113mm( cụ thể Hình ảnh bên dưới)
Chip led: CREE(USA) COB
Quang thông: 680Lm
Nguồn: Driver Meanwell
Màu sắc: 27000K/3000K/4000K/6000K
Chỉ số hoàn màu : CRI≥80
Chỉ số IP: IP66
Chứng nhận: CO CQ



Ánh sáng đèn led ra đời nhằm mục đích đáp ứng chiếu sáng và trang trí cho không gian ngoại thất chính vì vậy mà quý khách hàng luôn nhắm tới sự thẫm mỹ, chủ đầu tư cũng để ý tới để gia công nỗi bật căn chiếu sáng ngoại thất. chính vì như vậy mà những mẫu đèn led chiếu sáng ngoài trời như đèn led pha cột, đèn led washer, đèn led trụ cổng, đèn sân vườn năng lực mặt trời, đèn chiếu điểm ngoài trời, đèn led pha cây 8W COB, đèn rọi tường ngoài trời,…

Xem thêm : đèn đường led

bây giờ đèn led đã bị thịnh hành và được nhiều khách hàng sử dụng trong thực tế, mỗi hộ gia đình đều chọn cho mình một sở thích chiếu sáng hài hòa và hợp lý. chính vì vậy để sử dụng ánh sáng đèn LED COB rọi cột 8W 1 cách hợp lý và đúng chuẩn yêu cầu sử dụng của từng gia đình. Mẫu đèn pha cột thương hiệu Philips sẽ reviews từng mẫu đèn chiếu điểm – đèn led rọi cột ngoài trời sử dụng hài hòa ở từng khu vực cũng như trong chiếu sáng toà nhà mặt tiền thực chất.



ra mắt về đèn led pha cây 8w – rọi cột ngoài trời 8w

​Đèn rọi chiếu điểm mặt tiền , đèn led pha cây 8w COB chất lượng tốt là một mẫu đèn led được phần mềm công nghệ chiếu sáng led Dio, sử dụng lens thấu kính tập trung luồng ánh sáng mạnh, để chiếu điểm rọi vào những cột nhà, cây cỏ, tường nhà, chậu bonsai… Dường như đèn rọi cột được sử dụng nguyên liệu hợp kim nhôm nguyên khối, nhằm mục đích đảm bảo sự tản nhiệt cũng như kéo dãn thời gian tuổi thọ khi dùng. Để sử dụng chức năng chống nước ngoài trời và bụi bặm bụi bờ, không khí ẩm mốc, nhiệt độ cao, đèn rọi cột phải đạt tiêu chuẩn IP65 hoặc IP66. bởi vì chuẩn mức này, khách hàng sẽ an tâm hơn khi dùng các mẫu đèn rọi ngoài trời để trang trí cho căn nhà của mình mà không biến thành lỗi, hoặc hỏng hóc.

Tuỳ từng khu vực căn ngoài trời thì đèn LED sẽ lệ thuộc trực tiếp từ các tác nhân môi trường bên ngoài về khí hậu, thời tiết, gió biển, mưa bão, sấm sét, côn trùng nên tuỳ từng mẫu đèn ở trên chúng ta sẽ sử dụng từng loại cho hài hòa. chính vì vậy muốn tạo điểm nhấn chiếu điểm cho một vị trí nào đấy ở căn ngoài trời ta nên sử dụng mẫu đèn nào cho phù hợp, ánh sáng sở hữu công suất bao nhiêu ?, ánh sáng trắng hay vàng ? và nhiệt độ đèn chất nhận được là bao nhiêu ? vì thế những nhà phân phối đã phần mềm những technology chiếu sáng đèn led 1 cách khoa học nhất, và đã phân tích, thí điểm và cho ra các sản phẩm thực chất ở Thị Trường bây giờ các dòng, đèn led âm đất, đèn led âm nước, đèn led chiếu điểm, đèn rọi cột, đèn hắt tường, đèn pha cây dành cho không gian thiết kế bên ngoài.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh10
:
:
:
: