Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn thi công đài phun nước sân vườn chuyên nghiệp


Hẳn bạn không còn xa lạ với các thiết kế đài phun nước lớn tại các trung tâm thương mại, khuôn viên công cộng, khu dân cư, tại các vòng xuyến lớn trên đường... Thế nhưng liệu có nên thiết kế đài phun nước sân vườn ngay trong khuôn viên nhà mình hay không???

Lựa chọn thi công đài phun nước sân vườn chuyên nghiệp

Thì câu trả lời cho bạn ở đây là có. Và dù là mẫu đài phun nước sân vườn lớn, hay các mẫu đài phun nước mini đi chăng nữa. Thì sự xuất hiện của nó trong không gian nhà bạn là hoàn toàn phù hợp và không có gì để bàn cãi cả.

Vậy tại sao lại như vậy? Thì việc này có thể lí giải dựa trên những lợi ích, giá trị về mặt tinh thần và phong thủy… Mà các tiểu cảnh đài phun nước có thể mang đến cho không gian sống nhà bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Cụ thể hơn thì ngay dưới đây Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ sẽ chỉ ra cho bạn những lí do thuyết phục để bạn làm ngay một đài phun nước nhỏ cho sân vườn nhà mình.

1. Tại sao nên thi công đài phun nước sân vườn?

Đài phun nước sân vườn là một trong những tiểu cảnh được rất nhiều gia chủ và chủ đầu tư yêu thích hiện nay. Đặc biệt là các chủ đầu tư khi nhận thầu các công trình sân vườn, khu vui chơi, công viên, trung tâm thương mại hay trang trí sảnh các tòa nhà... Sở dĩ đài phun nước luôn là tiểu cảnh ưu tiên của gia chủ và các chủ đầu tư là vì:
Công trình đài phun nước trước sảnh tòa nhà

Công trình đài phun nước trước sảnh tòa nhà
 
Đài phun nước là tiểu cảnh tạo điểm nhấn quan trọng cho cảnh quan:
  • Không chỉ riêng với không gian sân vườn mà trong cảnh quan các công trình, kiến trúc xây dựng. Thì sự xuất hiện của tiểu cảnh đài phun nước sân vườn luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn. Đặc biệt là với đối tác, khách hàng, bạn bè của bạn.
  • Khi họ đến với không gian của bạn, họ sẽ rất ấn tượng và ghi nhớ sâu sắc cảnh vật tuyệt đẹp xung quanh sân vườn của bạn. Mà điểm nhấn ở đây chính là công trình đài phun nước. Điều này là điêm cộng lớn để các gia chủ và chủ đầu tư lựa chọn thiết kế, thi công đài phun nước sân vườn trong khuôn viên nhà ở và công trình kiến trúc của mình.

Đài phun nước mang đến không khí mát mẻ, trong lành, thư thái:

Sự xuất hiện của đài phun nước trong khu vườn giống như việc lắp đặt một chiếc điều hòa không khí tự nhiên vậy. Hãy tưởng tượng việc bạn đứng trước một thác nước mát mẻ với các vòi phun tự nhiên. Nghe tiếng nước chảy róc rách, yên bình và vô cùng thơ mộng cùng cảnh sắc thiên nhiên, cây cối, chim chóc xung quanh. Đây thực sự là một cảm giác tuyệt vời mà ai cũng muốn một lần trải nghiệm, nhất là khi hè đến.

Hơn nữa các tiểu cảnh đài phun nước sân vườn trong nhà phố, biệt thự... nơi phố xá đông đúc, khói bụi đường, xe. Thì nó còn đóng vai trò như một máy lọc không khí, giúp ngăn khói bụi, cuốn khói bụi trong không khí xuống dưới theo dòng chảy của nước. Đồng thời cũng giúp giảm tiếng ồn bên ngoài, trả lại cho bạn những giây phút thực sự thư giãn, yên bình khi bước chân về đến tổ ấm của mình sau ngày dài làm việc hăng say.
 
Thu hút mọi ánh nhìn của người xem:
  • Các tiểu cảnh đài phun nước luôn có một sức hút đặc biệt bằng sự nổi bật, âm thành yên ả, vui tai và sự độc đáo trong thiết kế, tạo hình.
  • Hiện nay các mẫu đài phun nước sân vườn vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều không gian. Từ trung tâm thương mại, khu chung cư, sảnh tòa nhà, quán cafe, nhà hàng, công trình nhà ở tư gia... với các mẫu: Hòn non bộ kết hợp đài phun nước, đài phun nước châu Âu với tượng, đài phun nước kết hợp hồ cá Koi, hay các mẫu đài phun nước tạo hình chum, đài phun nước điêu khắc...


Tiểu cảnh hòn non bộ và đài phun nước sân vườn
 
Đài phun nước là tiểu cảnh tốt cho phong thủy:
  • Nếu xét về mặt phong thủy, thì thi công đài phun nước sân vườn là một điểm cộng hoàn hảo.
Vì nước là không thể thiếu trong thiết kế sân vườn hợp phong thủy. Nước chứa nhiều hàm ý tốt lành khi nói về phong thủy. Nó đồng nghĩa với việc nếu bạn muốn thiết kế sân vườn hợp phong thủy là phải đưa được yếu tố nước vào không gian sống của ngôi nhà. Nên ý tưởng thiết kế đài phun nước cho không gian sân vườn cũng là đáp ứng những điều tốt lành từ phong thủy cho gia chủ của ngôi nhà.
 
Hơn thế, yếu tố nước trong các công trình cũng luôn mang đến nhiều vận may và điều tuyệt vời. Nhờ vậy nên khi bạn thi công đài phun nước sân vườn, khu vườn của bạn sẽ thêm sức sống, xanh mát, tươi tắn hơn. Vì chúng ta đều biết nước là khởi nguồn của sự sống. Đồng thời không gian sống của bạn sẽ có thêm sinh khí, tài lộc, vận khí cũng thông suốt hơn.
 
Bên cạnh đó thì tiểu cảnh đài phun nước sân vườn với tiếng nước chảy róc rách cũng giúp không gian ngoài trời của gia đình trở nên yên bình và lãng mạng hơn rất nhiều. Làm tôn lên nét đẹp của cả khu vườn và tạo thêm phần sinh khí, năng lượng cho cây cối, hoa lá và cả con người nơi đây. Chính những điều này đã thôi thúc các gia chủ và chủ đầu tư thi công đài phun nước trong các công trình kiến trúc của mình.

2. Thiết kế, thi công đài phun nước sân vườn

Tiểu cảnh đài phun nước sân vườn kết hợp tranh đá

Tiểu cảnh đài phun nước sân vườn kết hợp tranh đá
 
Muốn có một không gian sân vườn hiện đại, đẹp, độc, lạ với đài phun nước không khó. Nhưng điều qua trọng là: Tìm ra được ý tưởng, mẫu thiết kế đài phun nước sân vườn phù hợp với lối kiến trúc chung của ngôi nhà. Có thể dung hòa được các yêu cầu về: Sự hài hòa trong không gian tổng thể, tính thẩm mỹ của công trình, sở thích/ phong cách của gia chủ và phong thủy của ngôi nhà.
 
Tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ, với đội ngũ thiết kế am hiểu về kiến trúc hiện đại và phong thủy. Cùng sự hỗ trợ của kỹ thuật thiết kế sân vườn hiện đại, hệ thống lắp đặt đài phun cao cấp. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế đài phun nước sân vườn độc, đẹp, hài hòa với không gian. Mỗi công trình đều là sự kết hợp hài hòa của các yếu tố: Đài nước, đá sỏi, cây xanh hay độc đáo hơn đó chính là hệ thống đèn sáng trên không, dưới nước và hai bên. Mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho công trình tiểu cảnh đài phun nước cho khu vườn của bạn.

Nếu bạn, gia đình, công trình thầu của bạn đang có ý tưởng xây dựng tiểu cảnh đài phun nước sân vườn cho dự án của mình. Hãy liên hệ với Liên Vũ để được tư vấn thiết kế miễn phí và thi công với thời gian nhanh nhất và chi phí cạnh tranh nhất.
 
Mọi thắc mắc, câu hỏi cần giải đáp quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/