Đặt banner 324 x 100

Hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đậm đà của Aomori


Aomori là một tỉnh nằm ở phía bắc của đảo Honshu, Nhật Bản. Một điểm đến đa dạng với văn hóa, thiên nhiên và sự kiện lễ hội đặc biệt. Bạn có thể thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp, khám phá văn hóa địa phương và tham gia vào những trải nghiệm du lịch độc đáo tại đây. Hãy tìm hiểu vẻ đẹp ấy cùng https://dulichnhatban.edu.vn tìm hiểu nhé.

Aomori|Discovery!Life of Japan by area|Life in Japan|Study in Japan  Official Website
Aomori

Hirosaki Công viên và Lâu đài

Hirosaki là một thành phố nằm ở Aomori và nổi tiếng với công viên và lâu đài của nó. Công viên Hirosaki là nơi có những hàng cây anh đào nổi tiếng, đặc biệt vào mùa xuân khi hoa anh đào nở rộ. Lâu đài Hirosaki là một công trình kiến trúc đẹp và có sự kiện lễ hội diễn ra vào mùa thu.

LỘNG LẪY LÂU ĐÀI HIROSHAKI LÂU ĐỜI BẬC NHẤT NƯỚC NHẬT | Khám phá Nhật Bản |  Samurai Tour
Hirosaki Công viên và Lâu đài

Festival Nebuta

Lễ hội Nebuta là một lễ hội truyền thống ở Aomori, Nhật Bản. Diễn ra hàng năm vào tháng 8, lễ hội này có các cuộc diễu hành với những xe kéo khổng lồ được làm từ giấy và treo trên khung thép. Các tác phẩm nghệ thuật này sáng rực màu sắc và kể các câu chuyện dân gian. Du khách có thể tham gia vào cuộc sống lễ hội bằng cách mặc yukata, thưởng thức món ăn đường phố và tham gia các hoạt động văn hóa truyền thống như múa Awa Odori. Lễ hội Nebuta là một trải nghiệm văn hóa sôi động và đáng chú ý của Nhật Bản.

Nebuta Matsuri (Nebuta Festival) - Aomori Travel
Festival Nebuta

Đảo Shimokita

Nằm ở đường biên giới phía bắc của tỉnh Aomori, đảo Shimokita là một điểm đến thiên nhiên tuyệt vời. Với cảnh quan núi non hùng vĩ, bãi biển đẹp và làng chài truyền thống, đảo Shimokita là nơi bạn có thể thưởng thức bình yên và khám phá các hoạt động ngoài trời như leo núi, câu cá và tham quan các ngôi đền và đền thờ.

Shimokita Peninsula 2-Day Drive | Itineraries | Amazing AOMORI - The  Official Aomori Travel Guide
Đảo Shimokita

Hải đăng Shiriyazaki

Hải đăng Shiriyazaki nằm ở Aomori, Nhật Bản. Nổi tiếng với kiến trúc đặc biệt và cung cấp cảnh quan tuyệt đẹp của biển cả và bãi biển xung quanh. Đây là điểm đến phổ biến cho người yêu thích nhiếp ảnh và cảnh quan, cung cấp không gian yên tĩnh để thưởng ngoạn và tận hưởng. Có một con đường dẫn xuống bãi biển cho phép du khách khám phá cảnh quan biển đẹp.

Shiriyazaki Lighthouse|Attractions|Amazing AOMORI - The Official Aomori  Travel Guide
Hải đăng Shiriyazaki

Thời tiết đẹp để du lịch Aomori

Thời tiết tốt nhất để du lịch Aomori là vào mùa xuân (tháng 4-6) và mùa thu (tháng 9-11). Trong khoảng thời gian này, Aomori có khí hậu ôn hòa và mát mẻ, với cảnh quan tươi đẹp của hoa anh đào và lá đổi màu. Mùa đông (tháng 12-3) có thời tiết lạnh và tuyết phủ, nên nếu không thích lạnh, nên tránh thời gian này.

Thông tin liên hệ


: dulichnhatban2023
:
:
:
: