Đặt banner 324 x 100

Thiết kế sân vườn hiện đại xanh mát ở TPHCM, Đồng Nai


Cho đến nay, thiết kế sân vườn hiện đại phát triển khá đa dạng cả về lượng và chất. Cũng do điều kiện diện tích không rộng lớn như trước nên thiết kế sân vườn hiện đại chú trọng vào việc tối giản các loại cây. Chỉ lựa chọn những loại cây “đắt” cho không gian vườn đó. Làm nổi bật lên vẻ đẹp “tinh tế” của kiến trúc khu vườn – kiến trúc căn nhà.
+ Trong diện tích vườn có sự xắp xếp tinh tế và có tính tổ chức kiểm soát khung cảnh cao. Làm nổi bật nên vẻ đẹp của kiến trúc. Cây xanh phần lớn dừng lại ở cây bụi  - tầm thấp và cây cao hẳn – cây tầm cao vượt hẳn lên.
+ Cây xanh phần lớn là những cây có hình dáng thẳng tắp. Màu sắc nhã nhặn hài hòa với kiến trúc biệt thự, kiến trúc căn nhà.
+ Sân vườn hiện đại thường tạo ra 1 -2 điểm nhấn tập trung riêng cho sân vườn. Tạo điểm liên kết cho khu vườn. Nhưng khi tách riêng chúng lại là những điểm vườn độc lập riêng.
Hài hòa giữa thẩm mỹ và công năng
Hoàn toàn có thể khẳng định là thiết kế sân vườn hiện đại là sự kết hợp giữ yếu tố kỹ thuật và yếu tố thẩm mỹ. Với các góc vườn nhỏ hẹp, hay thường được gọi là “góc chết” thì phong cách vườn hiện đại cũng mang đến cho ngôi nhà những “tiểu cảnh mini” xinh xắn. Đảm bảo có sự hài hòa giữa các mảng không gian với nhau. Từ không gian ban công, không gian cầu thang,… đến không gian góc vườn nhà,… Tất cả đều là những góc độc lập nhưng chúng lại tôn lên vẻ đẹp kiến trúc nhà ở thật hài hòa, sinh động.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0937.382.936 – 0907.732.936 để được tư vấn về dịch vụ thi công sân vườn đẹp nhé! Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại TPHCM, Đồng Nai, BRVT, Bình Dương…