Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ collagen kiêng ăn gì?


Câu hỏi tư vấn: “Hello Bệnh viện. Tháng này em có dự tính qua Bệnh viện căng da mặt chỉ collagen luôn đó. Mà em không biết sau khi căng chỉ collagen kiêng ăn gì? Nhờ Bệnh viện tư vấn cho em nha. Để khi căng da xong rồi em kiêng cữ cho đúng nữa. Em cảm ơn Bệnh viện trước nha”. (Mỹ Huyền – Tp. Hồ Chí Minh)
Trả lời: Chào chị Mỹ Huyền! Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ căng chỉ da mặt của Bệnh viện. Với thắc mắc căng chỉ collagen kiêng ăn gì, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

CĂNG CHỈ COLLAGEN KIÊNG ĂN GÌ?

Căng chỉ collagen kiêng ăn gì là một trong những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ. Do đó, theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, sau khi căng chỉ da mặt các chị em nên lưu ý:

Không dùng những đồ ăn dai, cứng, những loại thức ăn có thể khiến cho cơ hàm hoạt động quá nhiều hay thức ăn cay nóng.

Kiêng các loại thực phẩm dễ gây dị ứng, mẫn ngứa như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp,…

Tránh sử dụng các loại thức uống có chứa chất kích thích như rượu bia, cà phê,…

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ chi tiết tại đây: căng chỉ collagen vùng mặt giá bao nhiêu

Tuy nhiên, bên cạnh vấn đề căng chỉ collagen kiêng ăn gì, kết quả thẩm mỹ sau căng da cũng phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng dịch vụ căng da mặt. Và chị Huyền cũng như các chị em yên tâm là dịch vụ căng chỉ da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn đảm bảo chất lượng cao cấp. Cụ thể hơn sẽ được chúng tôi thể hiện ngay trong phần tiếp theo của bài viết.

Xem ngay thêm vài viết liên quan tại: căng chỉ collagen toàn mặt giá bao nhiêu

[​IMG]

DỊCH VỤ CĂNG CHỈ COLLAGEN TỐT NHẤT TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nổi tiếng là 1 trong 3 cơ sở căng chỉ da mặt uy tín hàng đầu hiện nay tại TP. HCM. Với việc sở hữu hàng loạt các “lợi thế” vượt trội, khi đến Bệnh viện tư vấn căng chỉ collagen kiêng ăn gì và thực hiện căng da mặt trẻ hóa, các nàng sẽ được:

Trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Trong lĩnh vực thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng được mệnh danh là “Bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Những ca căng chỉ da mặt do Bác sĩ Hùng thực hiện từ trước đến nay chưa bao giờ làm hội chị em thất vọng. Bởi lẽ Bác luôn mang lại cho các nàng một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất. Sau đó, cộng thêm vấn đề căng chỉ collagen kiêng ăn gì được giải đáp rõ ràng. Đảm bảo các chị em sẽ có được vẻ đẹp trẻ trung như ý muốn.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Chăm sóc ân cần, chu đáo ở cả trước, trong và sau khi căng chỉ da mặt. Bằng đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, vui vẻ và có tinh thần trách nhiệm cao, Bệnh viện sẽ đem đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời chưa từng có. Theo đó, tất tần tật những thắc mắc của các nàng về dịch vụ như là căng chỉ collagen cần kiêng những gì, căng chỉ collagen kiêng ăn gì,…cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và nhiệt tình. Chính điều này đã giúp cho Bệnh viện “lấy lòng” không ít phái đẹp.

Tiết kiệm tối đa chi phí với nhiều ưu đãi KHỦNG. Bệnh viện Ngô Mộng Hùng bên cạnh dành cho khách hàng mức giá dịch vụ vô cùng phải chăng và “vừa túi tiền”. Còn thường xuyên tri ân khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi SIÊU HOT. Các chị em nhất định không thể bỏ lỡ chương trình ưu đãi căng da mặt tại Bệnh viện trong tháng này. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nhé!

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Thông tin liên hệ


: thuykieuu
:
:
:
: