Đặt banner 324 x 100

Cách quét uid thành viên group giúp bạn sở hữu tệp khách hàng tiềm năng.


Bạn đang tìm kiếm cách hiệu quả để mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng của mình mà không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tìm kiếm khách hàng bằng cách quét UID thành viên group. Với hướng dẫn chi tiết và công cụ hỗ trợ, bạn có thể nhanh chóng xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng. Hãy tìm hiểu cùng mình trong bài viết này nhé !!!

I. Quét uid thành viên group để làm gì?

Group Facebook là một trong những nơi kinh doanh online được đánh giá là hiệu quả nhất mà những chủ kinh doanh có thể khai thác trên Facebook. Chúng ta biết rằng, khi tham gia vào một hội nhóm Facebook nghĩa là bản thân người dùng đã có cùng những mối quan tâm chung về chủ đề đó. Chính vậy, khi kinh doanh online việc target vào những hội viên trong nhóm mang lại rất nhiều khách hàng tiềm năng.

UID (viết tắt của User ID) là 1 đoạn dãy số được Facebook sử dụng để định danh một tài khoản trên Facebook. Chúng ta có thể hình dung nó như là số chứng minh thư của mình trên facebook vậy. Mỗi một hình ảnh, bài viết, sự kiện, group hay fanpage nào đó đều có 1 UID riêng biệt và duy nhất.

Quét UID thành viên group để làm gì?
Quét UID thành viên group

Vì vậy, đây là lý do tại sao chúng ta cần quét UID thành viên group. Từ đó có thể nắm bắt được hành vi khách hàng như sở thích, vùng hỗ trợ cho hoạt động của phân khúc khách hàng hay chạy quảng cáo vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra bạn cũng có thể quét UID thành viên group để kết bạn nhằm xây dựng tệp bạn bè cực kỳ chất lượng. Những hoạt động trên đều giúp chủ doanh nghiệp sở hữu tệp khách hàng cực kỳ tiềm năng, qua đó hỗ trợ hữu ích cho hoạt động kinh doanh của bạn.

II. Cách quét uid thành viên group tự động trên Facebook

Để thu thập được một tệp data chất lượng số lượng lớn, chúng ta khó có thể thực hiện bằng các thao tác thủ công. Phần mềm MKT Dat a là công cụ sẽ hỗ trợ bạn thực hiện công việc quét uid thành viên group tự động mà không tốn quá nhiều thời gian. MKT Data là công cụ quét UID Facebook tự động hàng đầu hiện nay. Với công nghệ mới phần mềm MKT Data có các tính năng cực kỳ nổi bật:

– Sở hữu tệp data khách hàng nhanh chóng, chuẩn xác

– Tránh tình trạng bỏ sót khách hàng

– Tiết kiệm thời gian, chi phí

– Là bước đệm cho công việc tư vấn, chốt đơn

Quét UID thành viên group nhanh chóng
Phần mềm quét UID thành viên group

1. Tính năng phần mềm quét uid thành viên group MKT Data.

Đây là công cụ tự động lọc thông tin khách hàng theo yêu cầu người dùng và tổng hợp thành file dữ liệu. Data này có thể bao gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ,… Sử dụng phần mềm này mang lại nhiều lợi ích như:

MKT Data là công cụ quét UID Facebook tự động hàng đầu hiện nay. Với công nghệ mới phần mềm MKT Data có các tính năng cực kỳ nổi bật:

– Quản lý tài khoản Facebook số lượng lớn theo danh mục dễ dàng. Bạn có thể động bộ trực tiếp với phần mềm nuôi nick Facebook hàng loạt tự động – MKT Care

– Tìm UID Facebook người dung theo đường dẫn link nhanh chóng.

– Quét UID người dùng tương tác với bài viết.

– Quét UID bài viết trong nhóm và thông tin nhóm theo UID.

– Phần mềm MKT Data quét ID người dùng tương tác với bài đăng trên Page, ID bài viết trang Facebook

Quét data khách hàng trên profile bất kỳ theo mong muốn.

quét uid thành viên group nhanh chóng

Phần mềm quét uid thành viên group

2. Cách quét uid thành viên group Facebook tự động.

Các thao tác quét UID thành viên group tự động bằng phần mềm MKT Data được thực hiện khá đơn giản. Sau đây là các bước tiến hành:

  • Bước 1: Tải xuống phần mềm MKT Data tại đây. Sau đó đăng nhập tài khoản được đội ngũ hỗ trợ của phần mềm MKT cung cấp.
  • Bước 2. Chọn vào tính năng QUÉT DATA GROUP → chọn QUÉT THÀNH VIÊN GROUP.
Cách quét UID thành viên group mới nhất
Cách quét UID thành viên group

Tại đây bạn cần điền ID Group mà bạn muốn quét thành viên, chọn số lượng thành viên mà bạn muốn quét rồi nhấn START. Hoạt động sau đó sẽ được MKT Data thực hiện tự động. Khi hoàn thành, phần mềm sẽ tự động trả kết quả tệp khách hàng mới đầy đủ thông tinL UID, Tên, Link URL…

Video hướng dẫn chi tiết tại đây:

 

Kết Luận

Trên đây, mình đã hướng dẫn cho các bạn quét UID thành viên group tự động nhanh chóng, Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Chúc các bạn thành công!!!

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Thông tin liên hệ


: trungcuadeyy
:
:
:
: