Đặt banner 324 x 100

Sưng chân răng có nguy hiểm không? Nguyên nhân và cách khắc phục điều trị Nha khoa Delia


Sưng chân răng hay còn gọi là sưng nướu răng là tình trạng phần mô nướu quanh chân răng bị tổn thương, sưng tấy hay đau nhức. Sưng chân răng rất phổ biến ở mọi lứa tuổi gây cản trở việc sinh hoạt cũng như ăn uống, nói chuyện. Dưới đây, Delia chúng tôi sẽ cung cung cấp thông tin về sưng nướu răng cho các bạn tham khảo cũng như cách điều trị triệt để nếu tái phát.

Sưng chân răng minh họa

Sưng chân răng có nguy hiểm không?

Theo các bác sĩ tại nha khoa Delta cho biết vấn đề sưng chân răng không quá nghiêm trọng nếu như biết cách chăm sóc vệ sinh tốt. Tuy nhiên, nếu như để bệnh chở nặng đó cũng là một mối nguy vì khi mắc làm cản trở việc ăn uống cũng như giao tiếp khó khăn hơn. Chính vì vậy khi biết mình đang bị như vậy cần phòng tránh nếu như năng cần đến nha khoa để được các bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời.

Sưng chân răng có nguy hiểm không

16 nguyên nhân sưng chân răng do? 

Theo như các bác sĩ tại nha khoa Delia cho biết có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sưng chân răng khiến bạn cảm thấy khó khăn trong ăn uống và sinh hoạt. Tuy nhiên, 15 nguyên nhân sau đây chứng minh cho thấy sưng chân răng cần phải được điều trị sớm cụ thể các nguyên nhân như

  • Viêm chân răng: Đây là nguyên nhân chính khiến nướu răng bị sưng. Sưng chân răng xảy ra do mảng bám tích tụ lâu ngày khiến chân răng kích ứng và phát pháp triển của vi khuẩn sản sinh độc tố làm sưng chân răng.

  • Viêm nha chu: Viêm nha chu là tình trạng sưng chân răng nghiêm trọng. Với những triệu chứng đau chân răng chảy máu hoặc sưng lợi. Nếu không điều trị, nó sẽ ăn mòn xương nâng đỡ răng của bạn dẫn đến lung lay thậm chí là rụng răng.

  • Áp xe răng:  Áp xe răng là một túi mủ do nhiễm vi khuẩn trong nướu răng. Áp xe răng thường giống như vết sưng đỏ sưng tấy hoặc mụn nhọt. Nó còn ảnh hưởng đến các răng xung quanh gây nguy hại đến răng.

  • Sâu răng hoặc sâu chân răng: Sâu răng là 1 lỗ ở trên răng do vi khuẩn tạo ra axit ăn mòn lớp men răng. Sâu răng trên bề mặt men răng bên ngoài không gây đau hoặc triệu chứng. Tuy nhiên khi sâu răng lan đến tủy sẽ gây tổn thương đến nướu răng gây ra hôi miệng.

Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm có thể tham khảo tại đây: Sưng chân răng

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia6868
:
:
:
: