Đặt banner 324 x 100

Tem nhãn điện tử, máy móc thiết bị công nghệ cao


Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp in tem nhãn cho sản xuất và chế tạo thiết bị điện tử, thì Giayinnhiet.vn là lựa chọn lý tưởng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tem nhãn điện tử, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Giới thiệu về tem nhãn điện tử

Tem nhãn điện tử là một thuật ngữ sử dụng để chỉ các loại tem nhãn được sử dụng trong ngành sản xuất và chế tạo thiết bị điện tử. Các loại tem này được sản xuất và in ấn bằng nhiều kiểu và chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào đặc tính của từng loại thiết bị.


Ngành sản xuất và chế tạo thiết bị điện tử đặt ra nhiều yêu cầu đa dạng cho tem nhãn, bao gồm tem bảo hành, tem chịu nhiệt, tem bảo mật, tem thông tin quản lý sản phẩm, tem mã vạch, và nhiều loại khác. Tem nhãn điện tử có thể được dán ở bên trong hoặc bên ngoài các thiết bị điện tử, và nó đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất và quản lý sản phẩm.

Các loại chất liệu tem nhãn điện tử 


Các loại chất liệu phổ biến cho tem nhãn điện tử bao gồm tem nhựa (PVC hoặc tem dán nhựa PVC) và tem bạc (tem xi bạc).

Tem nhãn Polyimide (Tem PI) được làm từ nhựa PVC và nổi bật với độ bền và tính dẻo dai cao. Nó không thấm nước, chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chịu di chuyển và va chạm của các thiết bị điện tử. Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể, tem nhãn nhựa có thể được in trực tiếp lên bề mặt hoặc in qua các lớp mực khác nhau.

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Ưu Điểm Của Tem Nhãn Điện Tử

Tem bạc thường được sản xuất từ giấy decal với một lớp bề mặt phủ bạc. Chất liệu giấy này có đặc điểm không thấm nước, độ bền cao và sử dụng dễ dàng. Tuy nhiên, tem bạc không thể chịu nhiệt độ cao và có thể bị ảnh hưởng bởi môi trường ẩm ướt.


Tem xi bạc là một loại tem được tạo ra bằng cách phủ một lớp mỏng của kim loại xi bạc lên bề mặt của giấy decal. Chất liệu decal xi bạc có đặc điểm kháng oxi hóa tốt, không dễ xé rách và không thấm nước. Trong quá trình in tem nhãn điện tử với tem xi bạc, thường sử dụng mực in Ribbon Resin hoặc Wax/Resin để tạo ra bản in có chất lượng cao, nội dung không bong tróc và đảm bảo chống oxi hóa.

Lựa chọn đối tác in tem nhãn điện tử, thiết bị công nghệ cao


Chúng tôi cung cấp sản phẩm nổi bật trên các lĩnh vực:

IN ẤN TEM NHÃN, DECAL STICKER

IN TEM NIÊM PHONG, TEM HOLOGRAM

IN TEM NHÃN QUẦN ÁO

DECAL NHIỆT & GIẤY IN NHIỆT

TEM NHÃN CHO MÔI TRƯỜNG ĐẶC BIỆT

MÁY IN VÀ THIẾT BỊ

MỰC IN MÃ VẠCH

VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP

Các thế mạnh của Basis khi mong muốn hợp tác với các bạn:

02 NHÀ MÁY SẢN XUẤT QUY MÔ LỚN

NĂNG LỰC XỬ LÝ ĐƠN HÀNG ĐẠT HƠN 1.000.000 M2/THÁNG

KINH NGHIỆM DÀY DẶN VỚI NGÀNH IN ẤN VÀ TEM NHÃN TRÊN 10 NĂM

KINH NGHIỆM PHỤC VỤ CÁC ĐỐI TÁC LỚN/NHỎ TOÀN QUỐC

ĐẠT TIÊU CHUẨN ISO 9001:2015 VÀO NĂM 2022

LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ

Giayinnhiet.vn là đơn vị chuyên cung cấp các loại mực in mã vạch  và dịch vụ in ấn tem nhãn chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để các bạn có trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Quý khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu tìm mua giấy in hoá đơn hãy đến ngay website giayinnhiet.vn của chúng tôi.

Thông tin liên hệ


: Giayinnhietbasis
: Nguyễn Trần Phương Anh
: 0888136000
: Lô LV-1 Cụm CN Tập trung làng nghề, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội