Đặt banner 324 x 100

đèn ưu tiên xe ô tô, cảnh sát, cứu hộ 24 led với 7 chế độ sáng


1. Giới thiệu
Đèn ưu tiên xe ô tô, xe cảnh sát, cứu hộ 24 LED với 7 chế độ sáng là sản phẩm hàng đầu của chúng tôi. Sản phẩm này được thiết kế để cung cấp sự an toàn và bảo vệ cho các xe ô tô, xe cảnh sát và cứu hộ. Đèn ưu tiên 24 LED có thể được điều chỉnh với 7 chế độ sáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Đèn ưu tiên 24 LED có thể giúp người sử dụng tránh những tai nạn trên đường phố và đảm bảo an toàn cho người lái xe và các hành khách.

2. Đặc điểm
Đèn ưu tiên xe ô tô, xe cảnh sát, cứu hộ 24 LED với 7 chế độ sáng là một thiết bị được sử dụng để giúp xe cứu hộ, xe cảnh sát, xe ô tô để điều khiển giao thông và bảo vệ an toàn hơn. Đèn ưu tiên này có 24 LED với 7 chế độ sáng khác nhau, bao gồm sáng trắng, sáng đỏ, sáng vàng, sáng xanh, sáng tím, sáng cam, sáng hồng.
Ngoài ra, đèn ưu tiên còn có các tính năng vượt trội khác như đèn báo hiệu cực mạnh, tự động bật/tắt, đèn tự động điều chỉnh, chức năng chống nhiễu, công suất tiết kiệm, chống cháy nổ, chống nước, bền vững và dễ dàng lắp đặt.
Đèn ưu tiên cũng có các tính năng bảo mật cao, bao gồm cảm biến nhiệt độ, cảm biến ánh sáng, cảm biến điện áp và cảm biến tốc độ. Điều này sẽ giúp bảo vệ xe cứu hộ, xe cảnh sát và xe ô tô của bạn khỏi những tai nạn không mong muốn.

3. Thông tin liên hệ
Hotline/ Zalo:  0965 871 759
Email:  baohotot.cs@gmail.com

 
4. Link sản phẩm: https://baohotot.vn/den-uu-tien-xe-o-to-canh-sat-cuu-ho-2e-led-ttbg0031

Thông tin liên hệ


: minhthu23
:
:
:
: