Đặt banner 324 x 100

Vai trò đèn led pha chiếu sáng


1. kết cấu – thành phần của đèn led pha cây 8w COB – đèn rọi cột ngoài trời 8w
Tuỳ từng thiết kế theo phong cách và những mẫu mã khác nhau nên ở trên Thị Trường có không ít những mẫu đèn led chiếu điểm ngoài trời với khá nhiều kiểu dáng to bé, kích thước, công suất không giống nhau nhưng kết cấu chung của đèn led pha gồm các bộ phận chính: Chip led, Nguồn led, thân đèn, chân đế, góc chiếu, ánh sáng.



1.2 Nguồn driver đèn led rọi cột 8w COB
Nguồn điện là 1 trong những thành phần cần thiết không thể không có trong các kết cấu hình thành nên một cái đèn chiếu sáng. Nguồn điện có công dụng đổi khác điện áp cao thành điện áp thấp để sử dụng hợp với từng chip led.

hiện nay trên Thị trường có không ít thương hiệu nguồn tốt có sự đáng tin cậy cao như: nguồn Meanwell đèn pha cây 8w, Nguồn Done, Nguồn Lifud… đây là một thương hiệu nguồn rất tốt bây giờ, bảo đảm sự vận động ổn định nhất cho đèn led.

Xem thêm : đèn đường led

1.3 Thân đèn pha cột 8w ngoài trời
Thân đèn rọi cột COB 8W TBL-D680308 đc tạo từ các khối nhôm nguyên chất, và thiết kế một cách thẩm mỹ tối ưu nhất, nhằm giảm thiếu kích cỡ nhỏ nhất có thể, để tạo nên một hình hài thỏa mãn có người sử dụng nhất là người tiêu dùng.

Chỉ số chống nước IP65 của thân đèn là một vấn đề cần thiết khi sản xuất thân đèn. Để sử dụng ngoài trời 1 cách hài hòa mà không lo ngại lắng khi mưa bão, gió, côn trùng….



Bên cạnh đó thân đèn sở hữu có tác dụng làm mát hay còn gọi 1 cách khách là tản nhiệt 1 cách nhanh chóng nhất nhằm mục đích bảo đảm tuổi thọ lâu hơn của Chip Led và nguồn điện.

Chỉ số chống nước IP65 của thân đèn là một trong những vấn đề quan trọng khi chế tạo thân đèn. Để sử dụng ngoài trời một cách hài hòa mà không lo ngại lắng khi mưa bão, gió, côn trùng….

1.4 Chân đế đèn LED chiếu cột 8w COB
Chân đế đèn rọi cây 8W CHIP COBw có công dụng cố định và thắt chặt thân đèn vào một ví trí nhất định, có thể điều chỉnh hướng theo ý muốn của người tiêu dùng. có rất nhiều dạng chân đế như: Đế bằng mặt tròn, đế chữ U, đế cọc nhọn sân vườn…

1.5 Góc chiếu đèn pha cột 8w, đèn pha cây 8w
Góc chiếu sáng MUA đèn rọi cột 8w, đèn pha cây 8W có tầm ảnh hưởng cực kỳ quan trọng đối có chiếu sáng mặt tiền outdoor, chính vì thế những hãng sản xuất đã cho ra đa dạng loại góc chiếu không giống nhau, nhằm mục đích đẩy cao giá trị thực khi sử dụng từng vị trí phù hợp.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh10
:
:
:
: