Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chip led Đài Loan siêu sáng




Chip led đèn pha cột 8w

Chip led là 1 trong những dòng thiết bị điện tử chiếu sáng vô cùng quan trọng, nhờ sự tiến lên tiên tiến của khoa học công nghệ kỹ thuật đã tạo ra sự phát quang của Diot đã hình thành một luồng ánh sáng mới để sử dụng rộng thoải mái trong thực ra hiện giờ.

chính vì như thế mà chúng ta đã thấy tầm quan trọng khi dùng Chip Led, hiện nay ở trên thị trường có không ít thương hiệu chip led không giống nhau như: Chip Led COB Cree(USA), Chip Led Osram(Đức), Chip Led Philips( Hà Lan, or Ấn Độ), Chip Led Bridgelux( USA), Chip Led Nichia (Japan), Chip Led Citizen( Japan), Chip Led Samsung( Hàn Quốc), Chip Led Epistart (Đài Loan)…… các thương hiệu Chip led đc liệt kê trên là 1 Chip led Cree (USA) đèn led pha đc sử dụng thoáng rộng và thịnh hành nhất bây giờ, chỉ số hoàn màu CRI>80.



Thương hiệu nỗi tiếng cũng như chất lượng bền bĩ theo năm tháng đã cam kết tuổi thọ của những loại đèn led rọi cột đang được sử dụng ngày nay. Bên cạnh đó cũng có một trong những loại Chip Led trôi nỗi trên thị trường, khi sử dụng quý khách hàng nên hỏi rõ các nhà cung cấp là Chip Led loại j !, để đảm bảo được quyền lợi của con người.

Chip Led được chia làm hai loại, một là chip led COB, và hai là chip Led SMD.

Chip Led COB đèn pha cây 8w: Chip led Cob là một dạng phát quang tự do chỉ sử dụng đc một Màu sắc ánh sáng duy nhất cho một đèn.
Ưu điểm: bền bĩ, tuổi thọ sử dụng rất lớn, thuận tiện thi công lắp đặt sản xuất.

Xem thêm : đèn đường led

Nhược điểm: không thể sử dụng đa dạng ánh sáng khác màu ở trên cùng một đèn.

Thương hiệu nỗi tiếng cũng như chất lượng bền bĩ theo năm tháng đã cam đoan tuổi thọ của các loại đèn led rọi cột đang được sử dụng hiện nay. Bên cạnh đó cũng có một trong những loại Chip Led trôi nỗi ở trên Thị trường, khi sử dụng quý khách hàng nên hỏi rõ các nhà cung cấp là Chip Led loại j !, để đảm bảo đc quyền hạn của người dùng.



Chip led MSD: Chip Led SMD đèn pha cây 6w là một phối hợp về màu sắc thẫm mỹ nhất bây giờ, trên một cùng một mẫu đèn có thể tạo nên được không ít ánh sáng màu khác nhau như: ánh sáng trắng, vàng, trung tính, đỏ, xanh, hồng, tím. đặc biệt là hoàn toàn có thể tự động sáng đổi màu chủ quyền, Trong khi còn có thể điều khiển bằng hệ thống DMX 512
Ưu điểm: tạo thành đa dạng hiệu ứng đổi màu không giống nhau, tăng bản lĩnh nghệ thuật và thẩm mỹ khi dùng hệ thống chiếu sáng mặt tiền.

Nhược điểm: cấu trúc phức tạp, sử dụng khối hệ thống tinh chỉnh phức hợp trong tinh chỉnh và điều khiển chiếu sáng đa sắc.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh10
:
:
:
: