Đặt banner 324 x 100

Nhà Máy Sản Xuất Bao Bì Xây Dựng Uy Tín | Thiết Kế Theo Yêu Cầu


Ngành vật liệu xây dựng có tính cạnh tranh cao nên các doanh nghiệp xây dựng không chỉ tập trung nâng cao chất lượng mà còn chú ý nhiều tới mẫu mã bao bì, đổi mới thiết kế bao bì hiện đại. Là nhà máy sản xuất bao bì có 10 năm kinh nghiệm sản xuất bao bì PP, cung ứng cho nhiều doanh nghiệp đầu ngành như  Saint GobainSIKAKOVABestmixSungShin – Bao Bì Ánh Sáng tự tin mang đến giải pháp đóng gói chất lượng cao. Nếu bạn đang tìm kiếm bao bì vật liệu xây dựng bền đẹp thì hãy theo dõi thông tin về các dòng sản phẩm của chúng tôi nhé. 

Nhu cầu bao bì vật liệu xây dựng chất lượng cao tăng mạnh

Những năm gần đây, lượng tiêu thụ vật liệu xây dựng ngày càng lớn, dẫn tới nhu cầu bao bì vật liệu xây dựng chất lượng cao tăng mạnh. Các sản phẩm của ngành vật liệu xây dựng như xi măng, vôi, phụ gia xây dựngbột trét tường… thường ở dạng bột, đòi hỏi bao bì bảo quản phải chống nước, chống ẩm khắt khe cũng như chịu được va đập mạnh trong quá trình vận chuyển. 

Đặc thù đó đòi hỏi các nhà cung cấp bao bì vật liệu xây dựng uy tín đảm bảo các tiêu chuẩn sau:

  • Bền cơ lý: chống xé chống rách tốt, chịu va đập, không bung bể khi đựng đầy vật liệu thả rơi tự do 2 mét. 
  • Chống nước, chống thấm, chống ẩm 
  • Chất lượng in ấn sắc nét

Không dừng lại ở đó, mức tăng trưởng của ngành vật liệu xây dựng cũng đem tới sự cạnh canh khốc liệt và cả sự cạnh tranh không lành mạnh của những cơ sở sản xuất vật liệu xây dựng nhái, giả. Trước tình hình này, các doanh nghiệp đã chú ý tới giải pháp sử dụng bao bì vật liệu xây dựng thiết kế ấn tượng để tăng khả năng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng, chống hàng giả, hàng nhái (thường hàng giả, nhái có bao bì chất lượng kém, thiết kế xấu).

Tiêu chí đánh giá một nhà máy sản xuất bao bì uy tín 

Các doanh nghiệp lớn thường ưu tiên đặt hàng tại các công ty bao bì có cam kết đặt uy tín lên hàng đầu; Quy trình sản xuất hiện đại chuyên nghiệp; Sản phẩm chất lượng, được kiểm định; Giá thành hợp lý; Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và Bảo hành sản phẩm lâu dài.

Đặc biệt, trước khi đặt hàng các doanh nghiệp thường rất chú trọng tới kinh nghiệm cung ứng cũng như quy trình kiểm soát chất lượng của công ty. Thông thường các nhà máy sản xuất bao bì uy tín đều có nhiều năm cung ứng số lượng lớn cho tệp khách hàng là các doanh nghiệp uy tín, lớn trong nhiều ngành hàng khác nhau. 

Các nhà sản xuất bao bì xây dựng uy tín luôn có quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, kiểm định các cơ quan kiểm định chất lượng độc lập. Ba chỉ tiêu hàng đầu được quan tâm là:

1) Độ bền kéo sợi PP dệt;

2) Độ bền kéo ngang, kéo dọc mành PP dệt;

3) Độ bền kéo đường dán bán thành phẩm.

kiem-tra-do-ben-PP-det

Kiểm tra độ bền kéo PP dệt

Bao Bì Ánh Sáng – địa chỉ được nhiều doanh nghiệp lớn an tâm hợp tác

Giàu kinh nghiệm cung ứng bao bì PP chất lượng cao trong 10 năm qua nên Bao Bì Ánh Sáng đã nhận được sự an tâm hợp tác của doanh nghiệp đầu ngành trong và ngoài nước như: Sika, Sơn Mykolor, KovaBestmixGPS Việt NamSaint Gobain… 

Bao Bì Ánh Sáng sở hữu công nghệ hiện đại như in ống đồng, in flexo, in offset, có quy mô sản xuất 30 triệu bao PP dệt/ năm với nhiều loại bao bì xây dựng được ưa chuộng trên thị trường:

Bao bì giấy kraft

Bao giấy kraft (còn gọi là bao KP, bao xi măng), gồm có lớp giấy Kraft và vải PP dệt, có tính năng chống ẩm vượt trội, chịu lực, chịu mài mòn, có độ bền kéo, bền xé rất tốt. 

Bao bì giấy kraft sử dụng công nghệ in flexo cho chất lượng in sắc nét, màu sắc logo, thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp rõ ràng với giá thành rẻ, tốc độ in ấn nhanh chóng.

anh-cau-truc-bao-bi-giay-KP-dung-vat-lieu-xay-dung

Cấu trúc bao bì giấy KP đựng vật liệu xây dựng Nam Việt Đức

bao-bi-xay-dung-nam-viet-duc

Bao bì xây dựng của Nam Việt Đức do Bao Bì Ánh Sáng sản xuất

Bao bì in offset

Bao bì in offset hay còn gọi là bao bì nhựa PP ghép giấy in offset,có ba lớp màng OPP – Giấy Couche – vải PP dệt. Bao bì vật liệu xây dựng in offset thuộc dòng sản phẩm cao cấp, vừa có đặc tính dẻo dai, chịu tải tốt của lớp vải PP dệt.

Ưu điểm tiếp theo của bao bì này là sử dụng công nghệ in offset hiện đại, cho phép in các mẫu thiết kế phức tạp hình ảnh chân thật, giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh trên thị trường và tránh được tình trạng hàng giả hàng nhái.

Cau-truc-bao-bi-vat-lieu-xay-dung-in-offset-cua-Tabaco

Cấu trúc bao bì vật liệu xây dựng in offset của Tabaco do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế, sản xuất.

bao-bi-tabaco-in-offset

Bao bì vật liệu xây dựng in offset của Tabaco do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế, sản xuất.

Bao bì BOPP in ống đồng

Khác với hai loại bao bì vật liệu xây dựng trước, bao BOPP không tráng ghép PP dệt với giấy mà có cấu trúc khác hẳn: Màng BOPP in ống đồng tráng ghép vải PP dệt. Ngoài ra có thể lồng thêm túi lồng bằng giấy bên trong để tăng khả năng chống ẩm. 

Nhờ đặc tính bền cơ lý rất tốt của nhựa PP dệt, độ bóng bề mặt cao, chống thấm nước và thấm khí, không dễ bị oxy hóa nên bao BOPP ngày càng được các doanh nghiệp vật liệu xây dựng chuyên nghiệp, uy tín tin dùng. 

cau-tao-bopb-in-ong-dong

Cấu trúc bao bì BOPP do Bao Bì Ánh Sáng thiết kế và sản xuất cho BESTMIX

Anh-that-bao-BOPP-in-ong-dong

Thành phẩm bao BOPP in ống đồng của BESTMIX

Bao bì BOPP dán đáy vuông

Bên cạnh các dòng bao thông thường, Bao Bì Ánh Sáng còn sở hữu thiết kế theo kiểu bao đáy vuông độc quyền tạo nên nét riêng cho thương hiệu vật liệu xây dựng, giúp sản phẩm có hình thức cứng cáp, khỏe khoắn, hiện đại. Bao bì BOPP đáy vuông có cấu trúc màng BOPP in ống đồng tráng ghép vải PP dệt, thiết kế van ở đầu bao và dán đáy phía dưới, phù hợp chứa đựng nhiều loại vật liệu xây dựng khác nhau: vữa rót, phụ gia xây dựng, bột trét tường.

Nhiều doanh nghiệp vật liệu xây dựng lớn như SIKA, BestMix, BuildMix, KOVA… đang sử dụng loại bao đáy vuông điển hình này trên thị trường.

Cau-truc-bao-bi-vat-lieu-xay-dung-day-vuong-cua-SIKA-do-Bao-Bi-Anh-Sang-san-xuat-thiet-ke

Cấu trúc bao bì vật liệu xây dựng đáy vuông của SIKA do Bao Bì Ánh Sáng sản xuất, thiết kế

Chi phí in ấn các dòng bao

Chi phí cho kỹ thuật in Flexo và Offset: Với kỹ thuật in Flexo, bao PP chỉ có thể in ấn được các hình ảnh đơn giản, chữ viết rõ nét với tối đa 3 màu. Với kỹ thuật in Offset, bao PP có thể in ấn những hình ảnh nổi bật, màu sắc bắt mắt hơn. Cả 2 kỹ thuật in này đều không tốn nhiều chi phí đầu tư ban đầu, bản phim in ấn có giá chỉ từ 1.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng.

Công nghệ in ống đồng giúp bao bì BOPP có màu sắc và hình ảnh bắt mắt, sống động, độ phủ bề mặt đều, đẹp, độ bền màu in cao. Tuy nhiên, chi phí đầu tư ban đầu trục in của dòng bao bì này khá cao, mỗi trục tương ứng mỗi màu có giá từ 4.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng. Các trục in ống đồng được bảo quản lâu dài, có thể sử dụng nhiều lần, nên in nhiều lần, số lượng lớn sẽ giúp giảm giá thành sản xuất trên mỗi bao. Vì vậy bao BOPP là loại bao phù hợp cho những công ty có kế hoạch đặt hàng số lượng lớn, thường xuyên.