Đặt banner 324 x 100

Top 4 Phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Vấn đề chăm sóc răng miệng đang trở thành mối quan tâm của nhiều người hiện nay. Một nụ cười với hàm răng đẹp, đều, trắng sáng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và tự tin hơn. Vì thế, bạn nên thường xuyên đi nha khoa để khám răng đều đặn để đảm bảo có một hàm răng chắc khỏe. Và lựa chọn một phòng khám nha khoa uy tín luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Vì thế, dưới đây Review nha khoa sẽ liệt kê một số phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để bạn có thể tham khảo.
Nha khoa Thành Tín Dr. Công 
Nha khoa Thành Tín Dr. Công là một phòng khám có chất lượng tốt, quy trình chữa khám cho bệnh nhân chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng theo những tiêu chuẩn và chất lượng cao. Phòng khám cam kết thiết kế form dáng chuẩn tỷ lệ vàng, sang trọng tinh tế. Màu sắc trắng sáng tự nhiên – không trắng bạch giả tạo. 100% đúng ý khách hàng, mang lại hàm răng đẹp, nụ cười duyên dáng, tự tin và đầy cuốn hút.
Phòng khám áp dụng toàn bộ hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế cao cấp, áp dụng công nghệ hiện đại nhất trong thẩm mỹ nha khoa như máy X - Quang, máy mài kim cương, lấy dấu silicon với độ chính xác tuyệt đối. Cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, khi khám bệnh sẽ không đau, xâm lấn tối thiểu và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Bất cứ ai khi đến với nha khoa Thành Tín Dr. Công, đều được thăm khám, tư vấn và điều trị theo một quy trình riêng, đạt chuẩn an toàn theo quy định. Mỗi khách hàng sẽ có hồ sơ điều trị riêng, được lưu trữ trực tiếp, thuận tiện thăm khám tại bất cứ chi nhánh nào thuộc hệ thống mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 167 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0922 192 345
Xem thêm: nha khoa lạc việt intech có tốt không
Nha khoa Jamila 
Nha khoa Jamila – Hệ thống nha khoa chuẩn Đức hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, nha khoa Jamila đã đạt được nhiều thành tựu và ngày càng khẳng định vị thế đơn vị nha khoa tiên phong dẫn đầu về công nghệ và đội ngũ bác sĩ chuyên sâu.
Hiện tại, nha khoa Jamila đang sở hữu những công nghệ mới nhất trong các dịch vụ: Cấy ghép Implant hiện đại, niềng răng chuyên sâu, răng giả cao cấp,… tất cả đều được kiểm định chặt chẽ, tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài việc khám, chữa trị, các nha sĩ tại đây còn đưa cho bạn những lời khuyên thiết thực, giúp bạn sớm được phát hiện các bệnh lý về răng miệng để kịp thời điều trị. Chính vì thế, một khi lựa chọn nha khoa Jamila, bạn không phải lo lắng về chất lượng và đảm bảo sẽ luôn là sự hài lòng trọn vẹn nhất.
Luôn cố gắng tìm ra giải pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất: Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị và thẩm mỹ nào, các y bác sĩ tại phòng khám nha khoa Jamila luôn trăn trở để tìm ra và tư vấn cho bệnh nhân – khách hàng giải pháp tối ưu nhất, cho hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0353 268 268 & 0978 546 126
Nha khoa Đông Á 
Không nằm ngoài danh sách này, nha khoa Đông Á cũng là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Bắc Từ Liêm - Hà Nội hiện nay. Với mong muốn có thể đáp ứng các nhu cầu của bệnh nhân về một dịch vụ nha khoa chất lượng, ngay từ những ngày đầu thành lập, phòng khám đã luôn ưu tiên chú trọng đến lợi ích cũng như sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Mang đến sự an toàn và chất lượng khám bệnh là mục tiêu để phòng khám tồn tại và phát triển.
Tại đây, đội ngũ bác sĩ là những người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tất cả họ đều được đào tạo bài bản chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học lớn có tên tuổi, đảm bảo được tích lũy trên nền tảng của những kiến thức nha khoa chính quy nhất, am hiểu một cách tổng quát về tất cả các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng.
Bên cạnh đó, phòng khám nha khoa Đông Á còn được đánh giá cao về sự khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị, đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn. Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 182 Thụy Phương, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0986 392 276 & 024 3557 1278
Xem thêm: nha khoa jun dental có tốt không
Nha khoa 108 
Nha khoa 108 cũng là một trong số những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người có nhu cầu chăm sóc răng miệng quanh khu vực Bắc Từ Liêm, với chất lượng dịch vụ tốt, phòng khám đang ngày càng nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng.
Phòng khám chuyên khám chữa các bệnh về răng, viêm lợi, viêm tủy, viêm nha chu. Chuyên răng sứ răng kim loại thẩm mỹ, đem lại nụ cười mới cho bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại nha khoa 108 đều là những người có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, luôn tư vấn kĩ càng về từng phương pháp cũng như các ưu nhược điểm của nó, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng sau khi khám chữa xong.
Chưa hết, phòng khám nha khoa 108 còn luôn trang bị các loại máy móc tân tiến, tiên tiến và phát triển nhất để sở hữu thể phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng. Với tiêu chí xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tâm với bệnh nhân, phòng khám luôn mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trước, trong và sau công tác điều trị.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0858 809 765
Trên đây là một số phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hãy chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách chu đáo nhất với những máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến tại các phòng khám mà Review nha khoa chia sẻ trên đây nhé.
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu13
:
:
:
: