Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ bán máy làm đá viên cũ uy tín, chất lượng trên thị trường


Hiện nay, với nhu cầu sử dụng máy làm đá viên ngày càng nhiều, thì đã có không ít các cơ sở bán máy làm đá viên cũ xuất hiện trên thị trường. Để tìm được địa chỉ kinh doanh uy tín, những máy đá sạch bạn hãy cùng Fushima tham khảo ở bài viết ngay sau đây.

địa chỉ bán máy làm đá viên cũ uy tín

Địa chỉ bán máy làm đá viên cũ uy tín trên thị trường

1. TOP những địa chỉ bán máy làm đá viên cũ uy tín, giá rẻ

Máy làm đá viên đã qua sử dụng thường được nhiều đơn vị thu mua máy làm đá viên cũ mua lại và bán ra thị trường với mức giá khác nhau. Một số địa chỉ bán máy làm đá viên cũ mà bạn có thể tham khảo như:

1.1. Các kho bãi thanh lý đồ cũ

Tại các kho bãi thanh lý đồ cũ có rất nhiều các sản phẩm và mặt hàng đa dạng. Ở đây bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được các phù hợp với nhu cầu của mình kể cả các dòng máy làm đá viên thanh lý. Những mặt hàng này thường có giá cả rất hợp lý, thậm chí rẻ hơn so với mặt bằng chung từ 10-30%.

Các địa chỉ kho bãi thanh lý đồ cũ phải kể đến như:

  • Kho đồ cũ Trịnh Gia: Số  22 Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, quận Bình Chánh, Tp HCM
  • Kho thanh lý Hoàng Hải: Số 150, ngõ 141 Giáp Nhị, Thịnh Liệt, phường Hoàng Mai, Tp Hà Nội

1.2. Cửa hàng đồ cũ

Các cửa hàng đồ cũ thường ở gần hơn các kho bãi, bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm chúng hơn.

Những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đồ cũ thường được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng, nên chất lượng rất đáng tin cậy. Ngay cả những thiết bị có lỗi nhỏ cũng được sửa chữa và cải tiến để tăng giá trị sử dụng sau đó mới được mang ra bán tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra các thông số kỹ thuật và báo giá sản phẩm một cách rõ ràng và chi tiết. Nếu may mắn, bạn cũng có thể nhận được cả phiếu bảo hành từ đơn vị cung ứng sản phẩm.

địa chỉ bán máy làm đá viên uy tín

Mua máy làm đá viên cũ tại các cửa hàng bán đồ cũ

Các địa các cửa hàng đồ cũ phải kể đến như:

  • Đồ cũ tổng hợp Hà Nội: Số 136 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Tp Hà Nội
  • Đồ cũ Trung Thành: Số 31 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu  Giấy, Tp Hà Nội
  • Đồ thanh lý Tuấn Hưng: Số 25N Đường Thới Hòa, ấp 5, quận Bình Chánh, Tp HCM
  • Đồ cũ Thanh Dũng: 396 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, Tp HCM

1.3. Mua online

Ngoài 2 phương thức mua hàng trực tiếp ở trên, thì bạn có thể mua máy làm đá viên công nghiệp cũ qua các kênh online như facebook hay google. Dù khoảng cách giữa người mua và người bán có thể xa nhau, tuy nhiên, tốc độ tiếp cận vẫn siêu nhanh. Bạn có thể dễ dàng trao đổi với nhà cung cấp về mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm.

Bên cạnh đó, mua hàng online còn cho phép bạn cân nhắc và so sánh giá giữa nhiều lựa chọn trước khi quyết định mua hàng. Điều đáng chú ý là việc vận chuyển của phương thức mua bán này cũng rất nhanh chóng và hiệu quả.

Một số địa chỉ mua bán máy làm đá cũ phải kể đến như:

  • Hội nhóm thanh lý đồ cũ toàn quốc Bắc Trung Nam trên facebook
  • Hội nhóm Đồ cũ giá rẻ uy tín Sài Gòn trên facebook
  • Hay website: thanhlyhangcu.vn

2. Những lưu ý quan trọng khi mua máy làm đá viên cũ

những lưu ý khi mua máy làm đá viên cũ

Những lưu ý khi mua máy làm đá viên cũ

Mua máy làm đá viên cũ là một giải pháp vô cùng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Để giảm thiểu rủi ro khi lựa mua các máy làm đá viên cũ, bạn cần lưu ý những điều sau:

2.1. Kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi mua

Chất lượng là một yếu tố quan trọng cần được xem xét cẩn thận khi mua bất kỳ loại máy móc nào nhất là với các loại máy đã qua sử dụng. Bạn nên xem xét kỹ các bộ phận, linh kiện, cấu trúc và công nghệ của máy. Đặc biệt, công suất hoạt động của máy là yếu tố quyết định liệu nó có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của cơ sở kinh doanh hay không. Bạn cũng có thể yêu cầu thử máy trực tiếp hoặc nhờ những chuyên gia hiểu về máy làm đá đi xem xét cùng.

2.2. Thương hiệu và xuất xứ của máy

Để đảm bảo mua được máy chính hãng, được sản xuất từ công nghệ tiên tiến trên thế giới, bạn nên tìm mua các sản phẩm có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Chọn mua máy làm đá cũ từ các thương hiệu nổi tiếng cũng đảm bảo rằng dòng máy đó có hiệu suất tốt và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Nhờ vậy, dù mua hàng đã qua sử dụng, bạn vẫn có thể đảm bảo chất lượng và hiệu quả vận hành tốt.

2.3. Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy làm đá viên mới và cũ, khiến bạn phân vân trong việc lựa chọn. Cùng với đó, việc xuất hiện hàng giả và hàng nhái rất tinh vi khiến bạn khó phân biệt được sản phẩm chính hãng. Do đó, việc chọn lựa địa chỉ uy tín để mua máy làm đá viên cũ trở nên rất quan trọng. Bạn cần đặc biệt chú trọng đến những địa chỉ đã được khẳng định uy tín để tránh rủi ro.

Khi lựa chọn mua hàng tại những địa chỉ uy tín, bạn sẽ được cam kết về chất lượng máy và có những chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch. Các cơ sở kinh doanh uy tín thường sẽ không ngần ngại công khai mọi thông tin về sản phẩm và các chính sách của họ, giúp bạn cảm thấy yên tâm và tin tưởng trong quá trình mua sắm.

3. Máy làm đá viên cũ có những ưu nhược điểm gì?

ưu điểm và nhược điểm của máy làm đá viên cũ

Ưu - nhược điểm của máy làm đá viên cũ

Việc chọn mua máy làm đá viên cũ sẽ mang lại những lợi ích nhất định cho chủ đầu tư hay các cơ sở kinh doanh. Tuy vậy, việc lựa chọn máy làm đá viên cũ mang lại cả ưu điểm và nhược điểm như sau:

Ưu điểm của máy làm đá viên cũ:

- Giá thành rẻ:

Máy làm đá viên cũ thường có giá thành thấp hơn so với máy mới. Điều này giúp tiết kiệm số tiền đầu tư ban đầu đáng kể cho chủ quán cafe, quán bia hơi và các cơ sở kinh doanh đá viên.

- Chất lượng đã được kiểm định:

Nhờ thời gian sử dụng trước đó, những người mua hàng này có thể xác nhận về chất lượng của những chiếc máy làm đá viên công nghiệp cũ này. Mặc dù không thể so sánh trực tiếp với hàng mới hoàn toàn, nhưng điều này cho phép chúng ta thấy cách máy làm đá viên hoạt động và có thể quyết định liệu nên đầu tư vào những sản phẩm đã qua sử dụng này hay không.

Nhược điểm của việc mua máy làm đá viên cũ:

Một trong những nhược điểm lớn nhất của việc mua máy làm đá viên cũ là nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng. Người bán có thể làm mới mẫu mã bên ngoài để lừa dối khách hàng. Vì vậy, việc lựa chọn mua máy làm đá viên cũ tại các cửa hàng kinh doanh cần được chú ý đến uy tín và chất lượng. Không nên chỉ tập trung vào giá rẻ mà bỏ qua việc kiểm tra chất lượng, thậm chí nếu phải bỏ thêm một số tiền nhỏ để mua sản phẩm đã được kiểm định chất lượng sẽ đáng đồng tiền bát gạo.

4. Lý do không nên mua máy làm đá viên công nghiệp cũ

Lựa chọn mua một chiếc máy làm đá viên cũ thay vì mới có thể xuất phát từ hai nguyên nhân đơn giản. Thứ nhất, nhà đầu tư có chi phí hạn hẹp, không đủ để mua máy mới. Thứ hai, doanh nghiệp chỉ kinh doanh thời vụ, vì vậy họ muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và tăng lợi nhuận bằng cách lựa chọn mua máy cũ.

Tại sao không nên mua máy làm đá viên cũ

Tại sao không nên mua máy làm đá viên cũ

Xét về chi phí đầu tư ban đầu, việc mua máy làm đá viên đã qua sử dụng rõ ràng sẽ tiết kiệm khá nhiều cho các doanh nghiệp và chủ đầu tư. Thậm chí, bạn còn có thể đàm phán và chốt giá mua máy với mức giá "hời" khi mua những mẫu máy làm đá viên cũ từ các đơn vị đang thanh lý để nâng cấp công nghệ hoặc tăng cường sản lượng. Nhờ vào khoản tiết kiệm chi phí khi mua máy làm đá cũ, nhà đầu tư có thể thu hồi vốn nhanh hơn.

Tuy nhiên, khi mua máy làm đá viên cũ, nhà đầu tư có khả năng cao phải đối mặt với nguy cơ máy hỏng, chất lượng kém. Lúc này, chi phí sửa chữa sẽ là khá lớn thậm chí là rất khó khăn vì không có nhiều nơi để sửa chữa, trừ trường hợp máy vẫn còn trong thời gian bảo hành của hãng.

Định giá một chiếc máy làm đá viên cũ là không hề đơn giản vì chỉ có thể căn cứ vào sản lượng, độ mới của máy, hoạt động hiện tại của thiết bị, chất lượng các linh kiện bên trong… Vì vậy, việc mua máy làm đá cũ cần cân nhắc thật kỹ lưỡng bởi đây là là lựa chọn mang tính may rủi rất cao.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và mong muốn sở hữu những chiếc máy làm đá viên mới, chất lượng Fushima đã cung cấp ra thị trường các dòng máy làm đá viên với mức giá vô cùng cạnh tranh. Các sản phẩm máy làm đá viên Fushima là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường, nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, sản xuất máy làm đá theo điều kiện khí hậu tại Việt Nam nên các dòng máy làm đá viên Fushima luôn đạt sản lượng 80% - 100%.

Máy làm đá viên Fushima không chỉ mang đến hiệu quả kinh tế đáng kinh ngạc, mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo tính bền bỉ và ít gặp sự cố hỏng hóc. Với tuổi thọ cao, máy giúp tiết kiệm tới 50% điện năng và giảm đến 60% chi phí so với việc mua đá viên từ bên ngoài. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong quá trình sử dụng máy.

>> Xem thêm: Máy sản xuất nước đá tinh khiết giá bao nhiêu?

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã tìm kiếm được địa chỉ bán máy làm đá viên cũ phù hợp cho nhu cầu của mình. Nếu còn những thắc mắc về các dòng sản phẩm máy làm đá, bạn hãy liên hệ với Fushima để được giải đáp nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ


: maylamdavienfushima
: Máy Làm Đá Viên Fushima
:
: