Đặt banner 324 x 100

Quần Quần Áo Bảo Hộ Lội Nước Chất Liệu Cao Su Chống Thấm – QABH0222


1/ Thông tin sản phẩm
- Bảo Vệ Toàn Diện Trong Mọi Môi Trường Ẩm Ướt: Quần Áo Bảo Hộ Lội Nước thích hợp cho những người làm việc trong môi trường ẩm ướt hay tham gia các hoạt động ngoài trời liên quan đến nước như lặn, câu cá, lướt sóng,..
- Độ Bền và An Toàn Đỉnh Cao: Sản phẩm được chế tạo từ các loại vật liệu chống thấm nước như PVC, cao su tổng hợp hoặc Gore-Tex, cam kết đảm bảo chất lượng và độ bền vững. Chất liệu cao su không chỉ chống thấm nước mà còn giữ ấm và thoáng khí, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng trong mọi tình huống.
- Tính Linh Hoạt và Tiện Nghi: Ngoài việc chống thấm nước, quần áo chống nước còn được thiết kế với sự linh hoạt cao, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển. Đồng thời, sản phẩm có thể được trang bị các tính năng bổ sung như lót lông thú, túi đựng đồ, hoặc áo khoác, tạo ra sự tiện lợi và đa dạng cho người dùng.
2/ Địa chỉ mua sắm
Bảo Hộ Xanh - Nơi tin cậy cho sự an toàn của bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ chính hãng, mang đến giải pháp toàn diện và đáng tin cậy cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để bảo vệ mỗi công việc và cuộc sống của bạn.
3/ Thông tin liên hệ
Điện thoại: (208)6684 9666
Hotline/ Zalo: 0938 528 965
Email: kinhdoanh@BaoHoXANH.com
Website: https://quanaobaohoxanh.com/
4/ Link sản phẩm
Quần Quần Áo Bảo Hộ Lội Nước Chất Liệu Cao Su Chống Thấm – QABH0222