Đặt banner 324 x 100

Tối Ưu Hóa Tiếp Thị: Sử Dụng Phần Mềm Gửi Tin Nhắn Zalo Hàng Loạt Hiệu Quả


Một trong cách làm truyền thông, tiếp cận cực hữu ích trên nền tảng Zalo là gửi tin nhắn hàng loạt trực tiếp đến Khách hàng. Thông qua việc làm này, chủ shop có thể dễ dàng PR, giới thiệu sản phẩm tới các khách hàng tiềm năng, từ đó tăng doanh thu bán hàng.

LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM GỬI TIN NHẮN ZALO HÀNG LOẠT

Tiết kiệm thời gian và công sức

Gửi tin nhắn Zalo hàng loạt chăm sóc khách hàng bằng cách thủ công như vậy sẽ đòi hỏi rất nhiều thời gian, đặc biệt khi bạn phải hỗ trợ hàng trăm khách hàng mỗi ngày. Sử dụng Phần mềm gửi tin nhắn Zalo hàng loạt sẽ giúp bạn giảm thiểu thời gian, thực hiện các công việc khác
 

Tỷ lệ mở tin nhắn cao

Trên thực tế, tin nhắn chủ động trên Zalo có tỷ lệ mở lên đến 80% so với các trang mạng xã hội khác. Với mức tỷ lệ tương tác cao và tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng lớn, việc sử dụng Zalo là một cách hiệu quả để kết nối với khách hàng và tăng doanh số bán hàng của bạn.
 

PHẦN MỀM GỬI TIN NHẮN ZALO HÀNG LOẠT TỐT NHẤT 2023 - MKT ZALO


Bước 1:
Đăng nhập vào phần mềm MKT Zalo (liên hệ zalo: 0902.261.122) để được cấp bản quyền
Bước 2:
Vào tính năng NHẮN TIN chọn các thao tác bạn cần làm,
Bạn có thể nhắn tin tự động cho bạn bè, cũng như SĐT, nhắn với bạn bè trong nhóm. Tùy chỉnh nội dung tin nhắn theo từng nhóm khách hàng hoặc cá nhân.
1698200464091.png
 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM GỬI TIN NHẮN ZALO HÀNG LOẠT - MKT ZALO

https://youtu.be/oMA1PqF7ptA?si=P0yKgqJsQcSuFni-

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

Hotline/Zalo: 0902.261.122

Thông tin liên hệ


: VietHoa_MKT
:
:
:
: