Đặt banner 324 x 100

Sự thật về căng chỉ collagen là gì?


Sự “lên ngôi” của phương pháp căng da mặt chỉ collagen những năm gần đây đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các “tín đồ” mê làm đẹp. Chính vì thế mà sự thật về căng chỉ collagen cũng đã trở thành một trong những chủ đề “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn thẩm mỹ. Và những chia sẻ hữu ích trong bài viết hôm nay sẽ giúp các nàng tìm hiểu kĩ hơn phương pháp căng da mặt này. Hãy xem ngay nhé.

[​IMG]

SỰ THẬT VỀ CĂNG CHỈ COLLAGEN VÀ CHIA SẺ CỦA HỘI CHUYÊN GIA

Trước tiên, sự thật về căng chỉ collagen được các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ chính là phương pháp này không cần phải phẫu thuật, có thể hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn và cắt rạch của các phương pháp truyền thống. Ở phương pháp căng chỉ collagen, Bác sĩ sẽ nâng đỡ các mô cơ lão hóa và kéo căng làn da nhăn nheo, chùng nhão bằng cách “luồn” các sợi chỉ collagen vào bên dưới da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một bộ khung vững chắc. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen của cơ thể. Từ đó, có thể giúp các chị em có được làn da căng mịn, và săn chắc hơn một cách nhanh chóng.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: có nên căng chỉ collagen

Sự thật về căng chỉ collagen cũng như hiệu quả tốt đẹp mà phương pháp này mang lại đã giúp cho căng da mặt chỉ collagen trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ. Song, điều này đã vô hình chung khiến cho quá trình tìm kiếm địa chỉ thực hiện uy tín của phái đẹp trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, các chị em không cần quá lo lắng. Bởi ngay sau đây, chúng tôi sẽ hé lộ cho các nàng một “tọa độ” căng chỉ da mặt collagen hoàn hảo hơn bao giờ hết. Đừng bỏ qua nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng chỉ collagen có nguy hiểm không

[​IMG]

BẬT MÍ “THIÊN ĐƯỜNG” CĂNG DA MẶT CHỈ COLLAGEN LÝ TƯỞNG NHẤT

Tuy là các cơ sở căng chỉ da mặt ở TP. HCM thời gian gần đây “mọc lên như vũ bão”. Nhưng trong số đó, đáng chú ý nhất phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em sẽ không cần lo về sự thật về căng chỉ collagen. Thay vào đó, sẽ được tận hưởng dịch vụ căng da mặt cao cấp với nhiều ưu điểm “vàng” như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Đội ngũ y Bác sĩ ưu tú và giàu kinh nghiệm

Dẫn đầu là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, người được mệnh danh là “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ TP. HCM. Với chuyên môn vững vàng, kỹ thuật khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và dày dặn kinh nghiệm hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị hiện đại, Bác sĩ Hùng cùng ekip của mình đã thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca căng da mặt chỉ collagen. Mang lại cho các chị em một làn da săn chắc và căng mịn hoàn hảo. Như vậy là giờ đây, các chị em sẽ không phải nghĩ ngợi nhiều đến sự thật về căng chỉ collagen nữa vì đã có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm

Bằng đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, vui vẻ và chuyên nghiệp, các chị em sẽ được chăm sóc chu đáo, tận tình cả ở trước, trong và sau khi căng da mặt chỉ collagen. Mặt khác, những thắc mắc của các chị em về dịch vụ, bao gồm cả sự thật về căng chỉ collagen cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và thật nhanh chóng. Chị em yên tâm là Bệnh viện sẽ giúp các nàng “đánh tan” hết mọi lo âu khi lựa chọn căng da mặt tại đây.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chi phí phải chăng với vô vàn ưu đãi KHỦNG

Bên cạnh sự thật về căng chỉ collagen, khi đến Bệnh viện các chị em còn được tận hưởng mức chi phí căng chỉ da mặt hấp dẫn. Đặc biệt nhất là trong tháng này, dịch vụ căng da mặt tại Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC SỐC. Đây có thể nói là ưu đãi HOT nhất trong năm, giúp chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Hãy đăng ký liền tay để nhận ngay ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ


: thuykieuu
:
:
:
: