Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: 5 điều chờ đợi loạt trận Champions League giữa tuần: Alvarez hay hơn cả Haaland




Đến hẹn lại lên, Champions League lại sôi động trở lại sau 10 ngày tạm nghỉ nhường cho loạt trận thi đấu quốc tế của các ĐTQG. Và, đâu là những điểm nhấn đáng chú ý của loạt trận giữa tuần này?

Xem thêm: ty le ca cuoc

#1
HOJLUND TÁI NGỘ ĐỘI BÓNG KHỞI NGHIỆP COPENHAGEN
Một trong những điều được giới mộ điệu quan tâm nhất chính là khi Rasmus Hojlund tái ngộ đội bóng khởi nghiệp Copenhagen dưới áp lực khô hạn bàn thắng. Không chỉ MU, mà tiền đạo người Đan Mạch cũng rất cần những bàn thắng vào lưới đội bóng đồng hương.

Nhận định bóng đá MU vs Copenhagen, 02h00 ngày 25/10.
MU đã thua 2 trận đầu tiên của vòng bảng. Nếu thua tiếp trận này tại Nhà hát của những giấc mơ, cánh cửa đi tiếp gần như đóng lại. Còn bản thân Hojlund kể từ khi lập cú đúp vào lưới Galatasaray nhưng MU vẫn thua 2-3 trên sân nhà hồi đầu tháng 10, anh chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 4 trận trên mọi đấu trường. Vì thế, hơn lúc nào hết, Hojlund rất cần khai hỏa trước Copenhagen, nơi anh từng gắn bó trong suốt tuổi thơ và 2 năm đầu sự nghiệp (2020-2022).

#2
PSG BUỘC PHẢI THẮNG MILAN SAU TRẬN THUA ĐẬM NEWCASTLE
Tâm điểm của mọi sự chú ý lại dồn cả vào cặp PSG vs Milan. ĐKVĐ Pháp chỉ giữ được ngôi nhì bảng F sau thất bại thảm hại 1-4 trên sân của Newcastle ở vòng trước nhờ cuộc đối đầu giữa Dortmund và Milan kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Do đó, đón tiếp Milan trên sân nhà Parc des Princes lần này, thầy trò HLV Luis Enrique buộc phải thắng. Với một Mbappe đang thăng hoa (4 bàn, 2 kiến tạo ở 3 trận gần nhất), PSG sẽ chứng minh thất bại nặng nề trước Chích chòe chỉ là một sai lầm khi Lucho để đội nhà chơi với sơ đồ 4-2-4 đầy khó hiểu?

Nhận định bóng đá PSG vs Milan, 02h00 ngày 26/10.
Cũng cần nhấn mạnh rằng, PSG trong quá khứ chưa từng một lần đánh bại Milan. Họ đã thua 3, hòa 2 ở 5 lần đụng độ trước đây. Còn lần này, gió có đổi chiều, hay đội bóng nhà giàu nước Pháp lại tiếp tục ôm hận trước gã khổng lồ thành Milano?

#3
ALVAREZ HAY HƠN HAALAND
Julian Alvarez là “bản vá” hoàn hảo của Erling Haaland. Tiền đạo người Argentina sinh ra như để "cứu rỗi" Man City vậy. Dù mới chỉ 23 tuổi, nhưng dường như Alvarez không biết sợ hãi hay choáng ngợp là gì. Bất kể ở World Cup, Premier League hay Champions League, khi The Citizens cần, đã có Alvarez lên tiếng.

Alvarez hay hơn cả Haaland ở sân chơi danh giá nhất lục địa Già khi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 3 pha lập công. Trong những ngày Haaland tịt ngòi, vô duyên đến cùng cực, thì Alvarez sẽ lên tiếng. Pep Guardiola thật may mắn khi có cả Alvarez lẫn Haaland – người vẫn chưa có bàn thắng nào tại Champions League mùa này, trong đội hình.

#4
ARTETA ĐAU ĐẦU VỚI VỊ TRÍ CỦA DAVID RAYA
Khung thành của Arsenal chao đảo và mong manh hơn kể từ khi Mikel Arteta quyết định dùng David Raya thay thế Aaron Ramsdale. Những sai số của thủ thành người Tây Ban Nha liên tục xuất hiện và khiến cho giới mộ điệu The Gunners liên tục gây áp lực lên Arteta.

Họ đòi nhà cầm quân người Tây Ban Nha đưa Ramsdale trở lại khung gỗ Arsenal. Dẫu biết Raya đang làm không tốt bằng thủ thành người Anh, nhưng nếu Arteta thỏa mãn yêu cầu của NHM Arsenal thì khác nào “tự vả” vào mặt mình? Nhưng nếu tiếp tục dùng Raya, Pháo thủ thành London sẽ còn phải trả giá đắt, mà trước mắt có thể là chính chuyến làm khách tại Sevilla ở lượt trận này.

#5
CHỜ BELLINGHAM TRỞ LẠI
Sau màn trình diễn tầm thường cuối tuần của Jude Bellingham trước khiến Real không thể thắng tại Sevilla và bị Barcelona, Atletico thu hẹp khoảng cách, Los Blancos lại đặt rất nhiều kỳ vọng vào “siêu nhân” của họ. Sân Municipal de Braga chẳng phải nơi muốn đến thì đến, muốn về thì về một cách dễ dàng.

Do đó, hơn lúc nào hết, Real cần một Bellingham bật lại chế độ “siêu sao”, “kẻ cứu rỗi” ở chuyến làm khách tại Braga lần này. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti cũng buộc phải đối diện với sự thực rằng Real của ông đang phụ thuộc quá nhiều vào ngôi sao 20 tuổi người Anh.

Đến lúc ông cần phải tính toán tới các phương án mà Bellingham bị bắt bài, không thể tỏa sáng. Có thể áp lực quá lớn, lịch thi đấu dày đặc và sự kỳ vọng quá nhiều khiến cựu ngôi sao Dortmund không thể tỏa sáng liên tục. Và nhiệm vụ của Carletto không chỉ phải giúp Bellingham duy trì được sự thăng hoa, ổn định, mà còn mang chiến thắng trở lại với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Thông tin liên hệ


: leoxinh122
:
:
: