Đặt banner 324 x 100

Top 5 Nha khoa uy tín nhất tại Sóc Trăng


Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa tại Sóc Trăng khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, nha tặc cũng xuất hiện không ít, điều này khiến khách hàng lo lắng "tiền mất tật mang". Hiểu được mong muốn đó, Review nha khoa  sẽ điểm qua những phòng khám nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng để bạn đọc có nguồn tham khảo xác đáng.
Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn   
Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn là một thương hiệu lớn và uy tín về chăm sóc răng miệng tại Việt Nam được gây dựng bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn hàng đầu cả nước. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đã có mặt trên 10 tỉnh thành trải dài rộng khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ như: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang,... và trở thành địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng đáng tin cậy của rất nhiều các khách hàng.
Toạ lạc tại số 105 Trần Hưng Đạo, Khóm 7, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, chi nhánh Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn tại Sóc Trăng sẽ mang đến cho người dân địa phương và các tỉnh lân cận cơ hội được trải nghiệm một dịch vụ nha khoa cao cấp, chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, không gian thư giãn, tiện nghi.
Là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng: từ trẻ em, thanh thiếu niên đến người lớn, người cao tuổi. Giờ đây gia đình bạn đã có thể yên tâm để Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn nâng niu và chăm sóc nụ cười cho mọi người! Để tìm được phương pháp điều trị hiệu quả và thẩm mỹ, bạn nên sắp xếp thời gian đến Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn để được bác sĩ hỗ trợ thăm khám, tư vấn giải pháp tối ưu bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn – CN18 tại Sóc Trăng: 105, Trần Hưng Đạo, Khóm 7, Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. (Đối diện Vincom Sóc Trăng)
Hotline: 1900 756 997 - 0969 778 877 - 0931 233 968
Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long   
Hoạt động với phương châm đặt sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm, nha khoa Thăng Long chi nhánh Sóc Trăng không ngừng cập nhật, cải tiến về chất lượng dịch vụ và cả quy cách làm việc. Tất cả tạo nên sự chuyên nghiệp, hiệu quả điều trị cao cho khách hàng. Hàng ngàn bệnh nhân sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây đều để lại cho phòng khám những đánh giá tích cực. Đó là động lực lớn giúp phòng khám ngày càng phát triển và mở rộng.
Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, đảm bảo an toàn sức khỏe lâu dài cho người bệnh. Hơn hết bằng việc này, phòng khám cũng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ an toàn trong từng dịch vụ.
Đội ngũ nha sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giỏi. Mỗi khách hàng luôn được khám và tư vấn kỹ lưỡng, chụp phim để có thể xác định được tình trạng răng miệng hiện tại. Từ đó lập phác đồ phù hợp.
Suốt quá trình thực hiện, bạn hoàn toàn cảm thấy được sự dễ chịu, thoải mái. Các bác sĩ luôn lắng nghe và quan tâm đến cảm nhận của người bệnh. Với cam kết thực hiện an toàn, nhẹ nhàng, xâm lấn tối thiểu, do đó mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi chọn điều trị tại nha khoa này.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Hai Bà Trưng, P. 1, TP. Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 357 1111
Xem thêm: bọc răng sứ cercon ht có tốt không
Nha khoa Quốc tế Tuệ Minh 
Tuệ Minh là nha khoa nổi tiếng ở nước ta, hệ thống gồm 20 chi nhánh hoạt động trải dài từ Hà Nội cho đến Cà Mau. Do đó, chi nhánh phòng khám nha khoa này tại TP Sóc Trăng cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà bạn đọc có thể tham khảo.
Đội ngũ trợ thủ và chuyên gia nha khoa tại nha khoa Quốc tế Tuệ Minh TP Sóc Trăng được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa. Đơn vị luôn nỗ lực không ngừng để đảm bảo rằng mỗi khách hàng được đón tiếp, tư vấn và điều trị với sự tận tâm, chu đáo cùng chất lượng tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Lê Lợi, P. 6, TP. Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3826 899
Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng   
Nằm trong chuỗi hệ thống nha khoa uy tín, Nha khoa Sài Gòn Tâm Đức - Sóc Trăng luôn được khách hàng khu vực dành nhiều lời khen ngợi. Toàn bộ dịch vụ tại đây luôn được tiến hành theo chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng và không gây biến chứng sau điều trị.
Với cam kết đảm bảo và chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, nha khoa Sài Gòn Tâm Đức tại TP Sóc Trăng suốt thời gian qua luôn không ngừng cải tiến, nỗ lực hơn nữa để bắt kịp các giải pháp nha khoa tiên tiến trên thị trường thế giới. Nhờ vậy giúp người dân thành phố và cả tỉnh Sóc Trăng có cơ hội được trải nghiệm với nhiều dịch vụ làm đẹp, phục hình và điều trị bệnh lý đa dạng, đạt chuẩn chất lượng, không thua kém bất kỳ phòng khám nha khoa ở Hà Nội, TPHCM hay các thành phố lớn khác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, P. 7, TP. Sóc Trăng
Điện thoại: 1900 988 973
Xem thêm: bọc răng sứ ht smile giá bao nhiêu
Nha khoa Tâm An   
Nha khoa Tâm An nổi tiếng là nơi “chăm sóc nụ cười” an toàn của người dân tại Sóc Trăng. Là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt uy tín, nơi đây cung cấp hàng trăm dịch vụ chất lượng. Từ điều trị răng miệng tổng quát (cạo vôi răng, nhổ trăng, trám răng) đến thẩm mỹ (niềng răng, bọc răng sứ, …) toàn bộ đều được đảm nhận trực tiếp bởi nha sĩ trình độ cao. Chính vì thế, tạo được sự an tâm tuyệt đối cho người bệnh.
Các bác sĩ tại nha khoa Tâm An luôn không ngừng học hỏi, trao đổi kinh nghiệm từ các buổi hội thảo, khóa tu nghiệp tại trong và ngoài nước. Nhờ vậy củng cố thêm chuyên môn và kỹ năng. Qua đó có thể chỉ định và điều trị cho khách hàng bằng phương án chính xác.
Từ khi thành lập đến nay, phòng khám nha khoa Tâm An Sóc Trăng luôn ghi được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Ngoài bác sĩ tận tâm, tại đây còn có đội ngũ trợ tá giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân.
Phòng khám cũng luôn chú trọng đầu tư và nâng cấp không gian, tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái, tiện nghi mỗi khi “ghé qua”. Tuy không quá nổi bật về diện tích, nhưng nơi đây luôn được giữ vệ sinh, sát khuẩn và tuân thủ nghiêm ngặt các yếu tố về vô trùng. Điều này đảm bảo mang lại cho khách hàng sự an toàn và sức khỏe tuyệt đối.
Nha khoa cũng được nhận liên tục nhiều lời khen của khách hàng về chi phí. Mức giá dịch vụ tại phòng khám Tâm An được công khai minh bạch. Không những thế, phòng khám còn thường xuyên tổ chức một số ưu đãi hấp dẫn định kỳ, giúp người bệnh tiết kiệm tài chính, chăm sóc răng miệng hiệu quả.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 91 Trần Hưng Đạo, P. 3, T.P Sóc Trăng
Điện thọai: 0358 136 688
Hy vọng những thông tin về Nha khoa uy tín nhất Sóc Trăng Review nha khoa vừa gửi đến phía trên sẽ mang lại hữu ích cho bạn!
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu13
:
:
:
: