Đặt banner 324 x 100

Top 6 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Quảng Trị


Việc chăm sóc răng miệng ngày càng được nhiều người chú trọng. Nó không chỉ giúp bảo vệ răng miệng tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, mà còn để tôn lên sắc đẹp của mỗi người. Nắm bắt được tâm lý này của nhiều người, trên thị trường xuất hiện hàng loạt các nha khoa nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng của mọi người. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng? Sau đây,Review nha khoa sẽ giới thiệu cho bạn những Phòng khám nha khoa uy tín nhất Quảng Trị .
Nha khoa BS Thương 
Nha khoa BS Thương là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại Quảng Trị với các trang thiết bị vật chất hiện đại cùng các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp và nha khoa chuyên sâu.
Giá cả từng dịch vụ luôn được Nha khoa BS Thương công khai minh bạch đến khách hàng. Chi tiết bảng giá cho từng dịch vụ sẽ không có sự thay đổi khi khách hàng thanh toán. Đây chính là ưu điểm được khách hàng rất thích khi đến với Nha khoa BS Thương. Bảo hành trọn đời cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa BS Thương. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của Nha khoa BS Thương với các phòng khám nha khoa khác mà khách hàng rất thích. Tuy nhiên, tùy vào từng dịch vụ khác nhau mà có các hình thức bảo hành khác nhau.
Đến ngay Nha khoa BS Thương để được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa với chất lượng hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tại Nha khoa BS Thương sẽ không làm bạn thất vọng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
41B Lê Lợi, P.5, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0813 592 593
144 Lê Duẩn, P.5, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0815 594 595
Điện thoại: 023 3385 9837
Nha Khoa Việt Mỹ 
Trải qua hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha Khoa Việt Mỹ đã và đang khẳng định được sự uy tín, sứ mệnh của mình bằng niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng. Nha khoa Việt Mỹ đã xây dựng hệ thống gần 30 chi nhánh phân bố ở TP.HCM, miền Tây Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên. Nha khoa Việt Mỹ được biết đến với thương hiệu “Nha khoa Quốc Dân” bởi đem đến dịch vụ nha khoa chất lượng cao cùng quy trình thăm khám an toàn, áp dụng công nghệ 4.0 tân tiến nhất trong thăm khám và điều trị.
Với đội ngũ bác sỹ tâm huyết, chuyên gia hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm. Tại Nha Khoa Việt Mỹ sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng an toàn, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Nha Khoa Việt Mỹ luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với mong muốn mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Hùng Vương, P.5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 023 3358 7799 & 0968 221 277
Xem thêm: bọc răng sứ nacera q3 giá bao nhiêu
Nha Khoa Nha Nhân 
Với phương châm "Lấy chữ Nhân làm đầu", Nha Khoa Nha Nhân luôn đề cao y đức trong việc chăm sóc và điều trị cho khách hàng. Bên cạnh đó, Nha Khoa Nha Nhân cũng luôn cố gắng học hỏi và không ngừng nỗ lực để có thể mang lại nụ cười hoàn hảo cùng sự tự tin cho tất cả khách hàng.
Có thể nói, Bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một dịch vụ nha khoa. Bác sĩ giỏi mới có thể thực hiện những thao tác điều trị một cách chính xác, tránh những sơ suất đáng tiếc, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp như mong muốn. Hiểu được điều đó, Nha Khoa Nha Nhân luôn chú trọng đến việc lựa chọn và đào tạo đội ngũ Y Bác sĩ giỏi, có nhân tâm, nhân đức.
Trang thiết bị máy móc là một trong những điểm mạnh vượt trội của Nha Khoa Nha Nhân mà rất ít địa chỉ nào có thể vượt qua được. Để chăm sóc sức khỏe răng miệng, điều trị và phục hình răng hàm mặt tốt nhất cho khách hàng, Nha Khoa Nha Nhân đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong việc điều trị. Ngoài ra, sau mỗi ca điều trị, các vật dụng, thiết bị được sử dụng đều được nhân viên nha khoa xử lý sát khuẩn tại chỗ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Ngoài ra, mỗi khách hàng được điều trị trong từng phòng chuyên biệt, được trang bị bộ dụng cụ và tay khoan riêng, loại bỏ lây nhiễm chéo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 231 Quốc lộ 9B, P.5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0947 072 357
Nha Khoa Ngọc Nha 
Bạn đang gặp phải các vấn đề về răng, hàm mặt. Bạn đang lo lắng và băn khoăn không biết lựa chọn trong tâm nha khoa nào cho hiệu quả, phù hợp, hãy đến với Nha Khoa Ngọc Nha. Nha Khoa Ngọc Nha sở hữu cơ sở hạ tầng vật chất sang trọng hiện đại thoáng mát, đảm bảo vô trùng vô khuẩn theo tiêu chuẩn.
Với đội ngủ ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp lành nghề, với phương châm: "Thầy thuốc phải như Mẹ hiền" , "Chất lượng tạo nên uy tín". Nha Khoa Ngọc Nha sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thân thiện và yên tâm thoải mái, gần gũi như chính trong gia đình mình.
Với kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều trị theo tiêu chuẩn, Nha Khoa Ngọc Nha được trang bị hệ thống máy móc hoàn toàn mới và hiện đại bậc nhất; vệ sinh vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm; nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý khách không chỉ chất lượng điều trị tốt nhất mà còn cả dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Trần Phú, TT. Hồ Xá, Quảng Trị
Điện thoại: 0388.567.666
Xem thêm: bọc răng sứ lava plus giá bao nhiêu
Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương 
Bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe răng miệng và mong muốn tìm một địa chỉ để khám và điều trị các vấn đề đó. Tại Quảng Trị, Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương là một trong những nha khoa uy tín tại địa phương được khách hàng tin tưởng nhờ sự uy tín về chất lượng dịch vụ cung cấp.
Các vấn đề về răng miệng thường hay gặp phải gồm sâu răng, niềng răng, chỉnh nha,... tại Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương có đầy đủ các thiết bị hiện đại để khám và hỗ trợ điều trị các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Khách hàng tin tưởng Lan Phương ngoài dịch vụ răng miệng tốt mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng, với đội ngũ y bác sĩ có tâm, chuyên môn cao và nhân viên chăm sóc khách hàng có thái độ phục vụ tốt, niềm nở đã giúp giữ chân khách hàng và trở lại vào những lần tiếp theo.
Còn chấn chờ gì nữa mà không đến với Nha Khoa Thẩm mỹ Lan Phương để được hỗ trợ các vấn đề về răng miệng để kịp thời điều trị, nhanh chóng có đươck sự tự tin với hàm răng khỏe đẹp tại Lan Phương.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 439 Lê Duẩn, P. Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0935 828 902
Nha Khoa Hà Nội 
Nha Khoa Hà Nội là nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất khang trang, máy móc, thiết bị y tế hiện đại và chất lượng dịch vụ có chất lượng cao. Nha Khoa Hà Nội quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên tư vấn có chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản và luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.
Thêm vào đó Nha Khoa Hà Nội thường xuyên có các đợt khuyến mãi dành cho khách hàng, vì vậy bạn có thể thăm khám lại sức khỏe răng miệng tại Nha Khoa Hà Nội cũng là một sự lựa chọn tốt tại Quảng Trị.
Thêm vào đó Nha Khoa Hà Nội thường xuyên có các đợt khuyến mãi dành cho khách hàng, vì vậy bạn có thể thăm khám lại sức khỏe răng miệng tại Nha Khoa Hà Nội cũng là một sự lựa chọn tốt tại Quảng Trị.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
15 Trần Hưng Đạo, P.3, Quảng Trị
20 Phan Đình Phùng, Quảng Trị
Điện thoại: 0985 918 482 & 0914 926 559
Trên đây là những nha khoa uy tín tại Quảng Trị. Với những địa chỉ trên thì mong rằng bạn sẽ tìm được một nha khoa ưng ý nhé.
https://www.youtube.com/@nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa13
:
:
:
: