Đặt banner 324 x 100

Nguyên nhân khiến ngực bé lại? Cách khắc phục tình trạng ngực bé


Hiện nay, vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm đó chính là nguyên nhân khiến cho ngực bị bé lại? Và cách khắc phục tình trạng này ra sao? Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc trên. Thì bài viết dưới đây là dành cho bạn đấy. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả.

Lý do khiến ngực bị bé lại?

Trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc vòng 1 nhỏ, lép. Và cũng có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc ngực bị bé lại. Dưới đây là một vài nguyên nhân phổ biến mà chị em có thể dễ dàng mắc phải. Cùng chúng tôi tham khảo để tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của vòng 1 nhé.
 
>> Liên quan đến bài viết ngực lép: Ngực lép nghĩa là gì


- Ăn uống ít chất dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng là một yếu tố quan trọng cho sự phát triển của vòng 1. Nếu bạn không chú trọng vào chế độ dinh dưỡng, ăn uống một cách tuỳ tiện làm thiếu đi các dưỡng chất cần thiết. Thì mô cơ sẽ không được tái tạo, vòng ngực teo nhỏ cũng là chuyện đương nhiên.

- Lười tập thể dục

Bên cạnh việc ăn uống nếu bạn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng không tập thể dục thì các mô cơ, mô mỡ có thể tập trung vào những nơi không cần thiết như đùi, bắp tay, bụng, eo,…Lúc này không chỉ khiến cho vòng 1 bị teo nhỏ mà cơ thể của bạn cũng sẽ bị xấu đi.

- Nằm sấp khi ngủ

Việc nằm sấp khi ngủ là điều tối kỵ trong sự phát triển của vòng 1. Bởi vì trong quá trình bạn ngủ thì các mô cơ sẽ được phục hồi và tái tạo, trong đó có các mô ngực. Nên khi bạn nằm sấp sẽ làm vòng 1 bị chèn ép, ngực bị bé lại.

- Mặc áo ngực quá chật

Khi mặc áo ngực quá chật sẽ khiến cho ngực bị chèn éo và ngực bị bé lại. Do đó, bạn cần lựa chọn cho mình kích cỡ áo ngực phù hợp để cho ngực thoải mái và phát triển tốt hơn.
 
>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Ngực bị bé lại có khắc phục được không?

Với những nguyên nhân ngực bị bé lại mà chúng tôi kể trên nếu chị em đã áp dụng đầy đủ mà vòng 1 của mình vẫn không phát triển. Thì chị em cũng không cần phải quá lo lắng. Bởi vì hiện nay đã có phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Phương pháp này sẽ giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc chỉ với một lần thực hiện.

Thay vì đắn đo ngực có bị bé đi không thì có thể thấy phương pháp nâng ngực là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em đấy. Bởi vì phương pháp này được các chuyên gia, các tín đồ làm đẹp đánh giá rất cao.

Đầu tiên, phương pháp nâng ngực này sẽ giúp chị em có được kích cỡ vòng 1 như mình mong muốn. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất là chị em đã có được vòng 1 căng tròn, cân đối, vô cùng tự nhiên. Mà chị em không cần quan tâm ngực bị bé lại là do đâu.
 
>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Quá trình thực hiện nâng ngực cũng diễn ra vô cùng nhanh chóng. Chỉ mất khoảng 60 – 90 phút là chị em đã có được vòng 1 như mình mong muốn.

Tiếp đến, phương pháp nâng ngực này cũng vô cùng an toàn, không xâm lấn đến các bộ phận khác của cơ thể. Thêm nữa, trước khi thực hiện nâng ngực chị em cũng được gây mê nên sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong quá trình thực hiện. Sau đó chị em còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt, sau khi thực hiện nâng ngực xong tuỳ vào cơ địa và quá trình chăm sóc của chị em mà hiệu quả cũng sẽ duy trì lâu dài với thời gian.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết ngực lép: Ngực bị bé lại