Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ collagen được bao lâu?


Trong vài năm trở lại đây, có thể thấy nhu cầu trẻ hóa làn da của phái đẹp ngày càng tăng cao. Kéo theo đó là sự ra đời của một loạt các phương pháp căng da mặt. Nổi bật có thể kể đến phương pháp căng da mặt chỉ collagen. Thế nhưng, liệu rằng căng chỉ collagen được bao lâu? Và đâu mới là địa chỉ thực hiện tốt nhất? Những băn khoăn này của chị em, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

CĂNG CHỈ COLLAGEN ĐƯỢC BAO LÂU?

Căng chỉ collagen được bao lâu, với thắc mắc này các chuyên gia thẩm mỹ đã có những chia sẻ cụ thể như sau:

Trước hết, theo các chuyên gia thì loại chỉ sinh học collagen thời gian tồn tại khá lâu dài. Và đến khoảng 3-5 năm, tùy rằng các sợi chỉ này sẽ tiêu đi nhưng collagen và elastin vẫn còn ở lại tiếp tục bảo vệ và nâng đỡ làn da của các chị em. Như vậy, các nàng sẽ giữ được làn da có độ đàn hồi tốt, căng bóng và săn chắc hơn. Cộng thêm, sự chăm sóc và bảo dưỡng làn da đúng cách với chế độ sinh hoạt hợp lý, hiệu quả trẻ hóa của phương pháp căng da mặt chỉ collagen sẽ có thể duy trì dài lâu theo thời gian. Các chị em giờ đây có thể yên tâm về vấn đề căng chỉ collagen giữ được bao lâu.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: căng chỉ

Và được biết hiện nay, các cơ sở thực hiện căng da mặt chỉ collagen đang phủ sóng dày đặc ở TP. HCM – “cái nôi” của ngành thẩm mỹ nước ta. Ở trong bối cảnh này, ngoài việc làm rõ vấn đề căng chỉ collagen được bao lâu, các chị em cũng nên cân nhắc lựa chọn cơ sở thực hiện uy tín. Điển hình như là địa chỉ căng da mặt dưới đây.

[​IMG]

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt bằng chỉ được bao lâu

BẬT MÍ “TỌA ĐỘ” CĂNG CHỈ COLLAGEN HOT NHẤT

Ở TP. HCM, tuy là các cơ sở căng chỉ da mặt collagen nhiều vô kể. Nhưng đáng chú ý nhất không thể không nhắc đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các chị em không những không còn băn khoăn căng chỉ collagen được bao lâu. Mà còn được trải nghiệm dịch vụ căng da mặt vô cùng lý tưởng.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Theo đó, các nàng sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM thăm khám, tư vấn và thực hiện căng chỉ da mặt. Bằng chuyên môn cao, kỹ thuật vững vàng và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ giúp các chị em có được vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ như thời thanh xuân một cách nhanh chóng. Nói cách khác, những ca căng chỉ da mặt được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của Bác sĩ Hùng luôn thành công mỹ mãn, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả cao. Khi đã có Bác sĩ Hùng, các chị em sẽ không cần nghĩ ngợi nhiều về vấn đề căng chỉ collagen được bao lâu nữa.

Mặt khác, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao và luôn vui vẻ, hòa nhã. Tất tần tật thắc mắc của các chị em về dịch vụ, bao gồm cả vấn đề căng chỉ collagen được bao lâu cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng. Không để các chị em có bất kì ưu phiền nào khi lựa chọn căng da mặt tại Bệnh viện. Đảm bảo đúng tiêu chí “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Đặc biệt hơn nữa, khi các nàng đến Bệnh viện căng da mặt trẻ hóa ngay trong tháng này còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Có thể giúp phái đẹp của chúng tôi tiết kiệm được tối đa chi phí. Như vậy là các nàng sẽ không cần phải lo ngại cả về vấn đề căng chỉ collagen được bao lâu lẫn chi phí thực hiện tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Hãy đăng ký liền tay để nhận ngay ưu đãi nào!

Thông tin liên hệ


: thuykieuu
:
:
:
: