Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ cần kiêng gì?


Câu hỏi tư vấn: “Hi Bệnh viện, chuyện là trong tháng này em đang tính sắp xếp thời gian qua Bệnh viện căng chỉ da mặt luôn. Mà em chưa biết căng chỉ xong kiêng gì nên muốn nhờ Bệnh viện tư vấn cho em trước. Tại em nghe nói chuyện căng chỉ cần kiêng gì ảnh hưởng nhiều đến kết quả lắm. Em muốn có kết quả tốt nên là bây giờ phải lo đi hỏi thăm cách kiêng cữ cho đúng nè. Có gì Bệnh viện tư vấn rõ ràng cho em với nha. Em cảm ơn”. (Thu Thảo – Bình Dương)

Trả lời: Chào chị Thu Thảo! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ căng da mặt về cho Bệnh viện. Với thắc mắc căng chỉ cần kiêng gì, chúng tôi xin phép được tư vấn cụ thể như sau:

[​IMG]

CĂNG CHỈ CẦN KIÊNG GÌ?

Căng chỉ cần kiêng gì, trước hết theo chia sẻ của các chuyên gia thì chế độ chăm sóc kiêng cữ sau căng chỉ da mặt là một trong những yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ. Do đó, các chị em tốt nhất nên thực hiện theo đúng như lời dặn dò của các y Bác sĩ tại Bệnh viện. Lưu ý:

Trong những ngày đầu nên tránh dùng tay sờ hoặc chạm nhiều lên vùng da mặt căng chỉ;
Hạn chế sử dụng mỹ phẩm và rửa mặt thật nhẹ nhàng;
Cố gắng giữ tư thế nằm thẳng khi ngủ;
Không nên ăn các thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, dai hoặc cứng;
Kiêng một số loại thực phẩm dễ gây dị ứng như thịt bò, hải sản, thịt gà, rau muống,…và các đồ uống có cồn như rượu, bia,…

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: có nên căng chỉ da mặt không

Giờ đây, thắc mắc căng chỉ cần kiêng gì của chị Thu Thảo và các chị em đã được giải đáp rõ ràng hơn. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở cách chăm sóc kiêng cữ, kết quả thẩm mỹ sau căng chỉ da mặt của các nàng còn được đảm bảo tốt hơn nữa khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với dịch vụ chất lượng cao cấp. Và để có cái nhìn rõ hơn về sự cao cấp này, các chị em cùng chúng tôi theo dõi ngay phần sau nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng chỉ da mặt kiêng ăn gì

[​IMG]

BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG CĂNG CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT HOÀN HẢO NHẤT

Ở TP. HCM, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nổi tiếng là Top 03 cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu. Nổi bật với dịch vụ căng chỉ trẻ hóa da mặt. Đến đây, các chị em sẽ không phải băn khoăn nhiều về vấn đề căng chỉ cần kiêng gì nữa. Bởi Bệnh viện sẽ mang đến cho các nàng một dịch vụ căng chỉ da mặt lý tưởng từ A đến Z.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Đầu tiên, các chị em sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng chỉ da mặt. Là một trong số ít những Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại TP. HCM, Bác sĩ Hùng sở hữu “đôi tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Từ trước đến nay, những ca căng chỉ da mặt do Bác sĩ Hùng cùng ekip thực hiện chưa bao giờ làm chị em thất vọng. Luôn đảm bảo đem lại cho các nàng một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất với sự hướng dẫn tận tình vấn đề căng chỉ cần kiêng gì. Đây là điều mà các chị em sẽ không dễ dàng tìm thấy ở một số cơ sở thẩm mỹ khác.

Bên cạnh Bác sĩ Hùng, các nàng còn nhận được sự chăm sóc ân cần, chu đáo đến từ đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, vui vẻ và làm việc vô cùng chuyên nghiệp. Theo đó, mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ, bao gồm cả vấn đề căng chỉ cần kiêng gì cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn giải đáp một cách nhanh chóng và nhiệt tình. Đảm bảo làm “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Không những thế, đặc biệt trong tháng này khi đến Bệnh viện tư vấn căng chỉ cần kiêng gì và thực hiện căng da trẻ hóa, các chị em còn thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các nàng tiết kiệm tối đa chi phí. Hấp dẫn quá phải không nào. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nhé!

Thông tin liên hệ


: thuykieuu
:
:
:
: