Đặt banner 324 x 100

Giải đáp về vấn đề ngực lép có nên mặc bra Không?


Câu hỏi: “Chuyện là em đang thắc mắc không biết ngực lép có nên mặc bra không? Vì em cảm thấy ngực lép có mặc bra cũng không thay đổi gì. Nhưng mà không biết không mặc thì có làm ảnh hưởng gì không? Phải chi mà ngực căng tròn thì không phải lo lắng gì rồi. Mà ngực lép giờ có làm to lên được không Bệnh viện? Nhờ Bệnh viện tư vấn cho em với” (Mỹ Xuân – Quận 5)

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Mỹ Xuân Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

Giải thích vấn đề ngực lép có nên mặc bra không?

Vòng 1 được xem là bộ phận quan trọng trên cơ thể của phái đẹp. Vòng 1 đẹp sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Do đó, vấn đề ngực lép có nên mặc bra vô cùng quan trọng góp phần tôn lên được vẻ đẹp của chị em
 
>> Xem thêm về bài viết ngực lép: Ngực lép có đẹp không


Tuy nhiên, có nhiều chị em thường xuyên “thả rông” vòng 1 để cảm thấy thoải mái hơn trong mọi hoạt động. Việc không mặc áo bra rất dễ gây ra hiện tượng chảy xệ vòng 1. Nguyên nhân chủ yếu là do kích thước vòng 1 càng lớn sẽ gây áp lực đối với mô tuyến ở vùng ngực. Nên khi bạn không mặc áo bra, vòng 1 sẽ không được nâng đỡ. Các hệ thống dây chằng cooper sẽ bị kéo xuống, làm cho ngực chảy xệ nghiêm trọng.

Ngoài ra, ngực lép có nên mặc bra không nếu không mặc áo bra thường xuyên cũng sẽ làm thay đổi kích thước, hình dáng vòng 1. Thậm chí là làm chị em dễ bị chấn thương ở vùng ngực khi vận động quá mạnh.

Ngực lép có nên mặc bra – Thẩm mỹ nâng ngực phương pháp cải thiện ngực lép an toàn

Có thể thấy vấn đề ngực lép có nên mặc bra không ảnh hưởng khá nhiều đến vòng 1 của chị em. Do đó để không ảnh hưởng đến vòng 1, cũng như chị em cảm thấy thoải mái mặc áo bra. Thì chị em có thể lựa chọn phương pháp thẩm mỹ nâng ngực để cải thiện kích thước vòng 1 của mình.
 
>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp


Phương pháp nâng ngực được đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn đối với cơ thể. Nên được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng, bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm vượt trội như:
 
  • Sử dụng 100% túi độn chất lượng, an toàn tuyệt đối khi đưa vào bên trong khoang ngực. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất là chị em đã có thể sở hữu cho mình vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút
  • Thực hiện nâng ngực nhanh chóng, an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ mất khoảng 60 – 90 phút thực hiện là chị em đã có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút
  • Mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian
  • Sau khi thực hiện nâng ngực chị em sẽ tự tin diện những bộ cánh mình mong muốn mà không cần phải đắn đo ngực lép có nên mặc bra

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – “Toạ độ vàng” được 99% chị em tin tưởng lựa chọn

Toạ lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ nâng ngực được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với mong muốn có được vòng 1 căng tròn, mềm mại, tự nhiên.
 
>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng
Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với việc thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp của thế giới. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ giúp chị em có được vòng 1 căng tròn như mong muốn. Mà không cần phải đắn đo ngực lép có nên mặc bra không.

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện cũng sang trọng, đẳng cấp. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Từ phòng nghỉ dưỡng đến phòng phẫu thuật đều được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đảm bảo sẽ mang đến cho chị em quá trình nâng ngực tốt nhất.
 
>> Liên quan đến bài viết ngực lép: Ngực lép có nên mặc bra