Đặt banner 324 x 100

Công nghệ nổi bật trên Intel Core i9 13900K mà bạn cần biết


Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Core i9 13900K của Intel đã được ra mắt vào tháng 10/2022. Intel Core i9 -13900K là CPU cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Thế hệ thứ 13 của Intel. Người dùng có thể làm việc đa tác vụ tốt hơn hoặc có được khả năng xử lý mạnh mẽ hơn cho các tác vụ cần nhiều luồng xử lý như dựng hình 3D, xử lý video. Hãy điểm xem các công nghệ mới nhất của i9 13900k cùng 45cm nhé.
Công nghệ Intel Thread Director
Công nghệ Intel Thread Director giúp hiệu suất kết hợp được tối đa hóa. Được tích hợp trực tiếp vào phần cứng, dụng cụ này điều khiển luồng bằng cách sử dụng học máy để lên lịch các tác vụ trên đúng lõi vào đúng thời điểm.
Công nghệ Intel Thread Director giúp đảm bảo rằng lõi hiệu suất và lõi hiệu quả hoạt động cùng nhau, đồng thời các tác vụ nền không bị chậm lại và bạn có thể mở đồng thời nhiều ứng dụng hơn.
 
Công Nghệ Intel Turbo Boost Max 3.0
Công nghệ Intel Turbo Boost Max 3.0 nâng cao hiệu suất phân luồng vì nhờ sự biến đổi trong quá trình sản xuất đã tạo ra một số lõi nhanh hơn những lõi khác giúp hỗ trợ hiệu năng cao hơn và điện áp thấp hơn.
Turbo Boost Max 3.0 đã tận dụng những khác biệt này bằng cách xác định các lõi tốt nhất trong bộ xử lý và định tuyến hoạt động với chúng giúp tăng hiệu năng mà không làm tăng điện áp, cho phép CPU hoạt động trong các thông số kỹ thuật.

Công Nghệ Intel Speed Shift
Công nghệ Intel Speed Shift cho phép CPU của bạn kiểm soát tốt hơn tần số của nó cho phép tăng nhanh lên đến tốc độ xung nhịp tối đa. Điều này giúp hệ thống của bạn phản hồi nhanh hơn và hiệu quả hơn khi có Speed Shift.

Công nghệ Intel SpeedStep nâng cao
Công nghệ Intel SpeedStep nâng cao cho phép hệ điều hành kiểm soát và chọn trạng thái lõi P hoạt động. Nhiều tần số và điện áp điểm để đạt hiệu suất và hiệu quả điện năng tối ưu giúp đáp ứng nhu cầu tiết kiệm điện năng trong các hệ thống máy tính.

Công nghệ Intel Thermal Velocity Boost
Intel Thermal Velocity Boost (Intel TVB) đơn giản và tự động tăng tần số xung nhịp lên nhiệt độ tối đa của lõi đơn và đa lõi cao hơn tần số của công nghệ Intel Turbo Boost 2.0, dựa trên hiệu suất của bộ xử lý bên dưới. Mức tăng tần số và thời lượng phụ thuộc vào khối lượng công việc, khả năng của bộ xử lý và giải pháp làm mát bộ xử lý.
Đối với bộ xử lý hỗ trợ Intel TVB, tần số lõi tối đa đạt được khi bộ xử lý ở nhiệt độ 50°C trở xuống. Tần số có thể giảm theo thời gian khi nhiệt độ bộ xử lý tăng lên.

Với những công nghệ hết sức ấn tượng như hiện nay, bạn có muốn sở hữu hết. Bình luận bên dưới về những điểm mà bạn thích về intel core i9 13900k nhé.