Đặt banner 324 x 100

Giá căng da mặt bằng chỉ sinh học bao nhiêu tiền?


Câu hỏi tư vấn: “Hello bệnh viện. Em ở nước ngoài mới về việt nam được mấy ngày thôi. Em tính tranh thủ lúc về này đi căng da mặt luôn. Mà không biết giá căng da mặt bằng chỉ sinh học bên bệnh viện là bao nhiêu tiền? Chứ còn bên nước ngoài căng da mặt giá đắt đỏ lắm. Mong là bệnh viện tư vấn cho em sớm nha. Em cảm ơn!” (Anna Trương – bình Dương)

Trả lời: Chào chị Anna! Đầu tiên, rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn giá căng da mặt bằng chỉ sinh học về cho bệnh viện. Không để chị chờ đợi lâu, bệnh viện xin phép được tư vấn như sau:

GIÁ CĂNG DA MẶT bẰNG CHỈ SINH HỌC bAO NHIÊU TIỀN?

Về giá căng da mặt bằng chỉ sinh học, bệnh viện luôn áp dụng mức giá vô cùng phải chăng. Và phù hợp với “túi tiền” của hầu hết chị em phụ nữ. Đặc biệt hơn nữa là trong tháng này còn có thêm chương trình khuyến mãi SIÊU HẤP DẪN. Chị Anna và các chị em có thể tiết kiệm được tối đa chi phí căng da mặt với ưu đãi giảm giá KHỦNG chưa từng có của bệnh viện.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG CĂNG DA MẶT CHẤT LƯỢNG CAO

Sở hữu Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Đến bệnh viện, được bác sĩ Hùng trực tiếp căng da mặt. Các chị em yên tâm là sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ tuyệt vời như mong đợi. bởi bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ nổi tiếng là có tay nghề vững vàng, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn. Cộng thêm sự hỗ trợ từ phía các trang thiết bị, máy móc tiên tiến. Đảm bảo sẽ không làm các chị em thất vọng khi căng da mặt tại đây.

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chi phí căng da mặt nội soi

Cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi. bệnh viện Ngô Mộng Hùng được xây dựng theo lối kiến trúc “mở”. Tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Giúp các nàng cảm thấy thoải mái và thư thái khi đến bệnh viện tư vấn giá căng da mặt bằng chỉ. Cũng như thực hiện căng da mặt. Với hệ thống các phòng tư vấn, phòng khám và phòng phẫu thuật hiện đại. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

[​IMG]

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: cách chăm sóc sau khi căng da mặt bằng chỉ

Chăm sóc khách hàng tận tình. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của bệnh viện luôn được tuyển chọn kĩ càng và đào tạo bài bản. Những nhân viên chuyên nghiệp này sẽ hỗ trợ chăm sóc cho các chị em chu đáo ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt. Tất cả các thắc mắc của chị em về dịch vụ như giá căng da mặt chỉ sinh học,… Đều sẽ được tư vấn, giải đáp nhanh chóng và cụ thể. Điều này đã giúp bệnh viện “lấy lòng” được không ít phái đẹp.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ


: anpham15
:
:
:
: