Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ có tác dụng gì?


Câu hỏi tư vấn: “Bệnh viện ơi, em muốn nhờ Bệnh viện tư vấn cho em căng chỉ có tác dụng gì vậy ạ? Chuyện là dạo gần đây em thấy mặt mình xuống sắc quá, da cũng có nhiều nếp nhăn với vết chân chim hơn nên muốn tìm cách nào cải thiện nó. Lên mạng thì thấy có cách căng chỉ da mặt. Mà em không biết cách này có hiệu quả ra sao hết. Bệnh viện tư vấn cho em với nha. Em cảm ơn nhiều”. (Hồng Hạnh – Đồng Nai)
Trả lời: Chào chị Hồng Hạnh! Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ về cho Bệnh viện. Đối với thắc mắc căng chỉ có tác dụng gì, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

CĂNG CHỈ CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Căng chỉ có tác dụng gì, theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì căng chỉ da mặt hiện đang là một trong những giải đáp trẻ hóa làn da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Ở phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng các sợi chỉ sinh học “luồn” vào bên dưới da. Sao cho chúng liên kết lại với nhau tạo thành một bộ khung vững chắc. Có chức năng vừa nâng đỡ các mô cơ lão hóa vừa kéo căng làn da chùng nhão, nhăn nheo. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen và eslatin. Giúp chị Hồng Hạnh và các chị em có được làn da săn chắc, mịn màng và hồng hào như mong muốn.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: căng chỉ có tác dụng bao lâu

Với sự tốt đẹp mà vấn đề căng chỉ có tác dụng gì mang lại đã giúp căng chỉ da mặt trở thành dịch vụ được ưa chuộng ở nhiều cơ sở thẩm mỹ. Đặc biệt là ở Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tác dụng cũng như hiệu quả căng chỉ trẻ hóa da mặt tại đây sẽ khiến các chị em không khỏi bất ngờ. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn trong phần sau nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng chỉ collagen có tác dụng gì

[​IMG]

CĂNG CHỈ DA MẶT CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là Top 03 cơ sở làm đẹp uy tín nhất TP. HCM hiện nay. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật ở đây chính là căng chỉ da mặt. Đến đây, các chị em sẽ không còn băn khoăn căng chỉ có tác dụng gì. Thay vào đó, các nàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp với “hàng tá” ưu điểm vượt trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Trước tiên, không thể thiếu chính là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, người được mệnh danh là “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ TP. HCM. Những ca căng chỉ da mặt tại Bệnh viện đều sẽ do Bác sĩ Hùng đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện. Bằng chuyên môn cao, kỹ thuật vững vàng và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ phối hợp với các máy móc thiết bị hiện đại. Để mang đến cho các chị em một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất. Giờ đây, các nàng có thể yên tâm về vấn đề trên khi lựa chọn thực hiện tại Bệnh viện.

Bên cạnh Bác sĩ Hùng, Bệnh viện còn tự hào sở hữu đội ngũ y tá, điều dưỡng, tư vấn viên,…chuyên nghiệp, thân thiện và giàu kinh nghiệm. Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ như là căng chỉ có tác dụng gì,…một cách nhanh chóng và nhiệt tình. Cộng thêm, không gian làm đẹp tại Bệnh viện được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo trong suốt khoảng thời căng da làm đẹp tại đây, các chị em sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn và vui vẻ.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Đặc biệt hơn nữa, khi các chị em đến Bệnh viện tư vấn tác dụng của căng chỉ và thực hiện căng chỉ trẻ hóa da mặt trong tháng này, còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Đây có thể nói là khuyến mãi HOT nhất trong năm với số lượng áp dụng cực kì có hạn. Các chị em nhất định không thể bỏ lỡ. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi “vàng” nhé!

Thông tin liên hệ


: thuylieuu
:
:
:
: