Đặt banner 324 x 100

Top 11 Phòng khám nha khoa uy tín nhất Bạc Liêu


Có tới hơn 90% người Việt gặp phải các vấn đề về răng miệng như sâu răng, Nha chu, Viêm lợi, Viêm nướu, răng xỉn màu, ố vàng, khấp khểnh, răng mọc ngầm, mọc lệch…Do đó mà việc đến với phòng khám nha khoa trong những trường hợp này luôn là sự lựa tối ưu nhất. Thế nhưng để tìm địa chỉ nha khoa uy tín và đáng tin cậy ở Bạc Liêu thì không phải ai cũng rành. Chính vì vậy các bạn đừng bỏ lỡ bài viết ngay sau đây.
Nha Khoa Tâm Đức Smile   
Hệ Thống Nha khoa Tâm Đức Smile được thành lập từ tháng 4 năm 2008. Sau hơn 11 năm hoạt động, trung tâm đã tạo dựng được uy tín và sự tin cậy từ phía khách hàng, dần khẳng định được vị thế của mình trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu Việt Nam, chuyên về cấy ghép Implant và răng sứ thẩm mỹ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 - 288 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 1900 8040
Nha Khoa Thẩm Mỹ MISS SMILE   
Nha Khoa Thẩm Mỹ MISS SMILE là một phòng khám nha khoa quốc tế cung cấp dịch vụ chẩn đoán, khám, điều trị nha khoa tổng quát và chuyên sâu.
Phòng khám được trang bị toàn bộ trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài, chế độ bảo hành và hậu mãi vượt trội. Với thông điệp “Nụ cười thay đổi thế giới” Nha Khoa Thẩm Mỹ MISS SMILE mang đến khách hàng những dịch vụ với chất lượng chuẩn 5 sao giúp thay đổi nụ cười của chính mình và những người xung quanh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 115 Bà Triệu, Phường 3, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0859 111 768 & 0822 399 168
Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh   
Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh là một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín chất lượng, được ra đời với mục đích giúp các khách hàng của mình sớm có được hàm răng chắc khỏe, sáng bóng. Chính vì vậy nha khoa Tuệ Minh luôn coi trọng chất lượng dịch vụ, được nhiều khách hàng trong địa bàn lựa chọn.
Đến với Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh, bạn sẽ sở hữu một nụ cười tự tin, tỏa sáng, rạng rỡ mang dấu ấn riêng biệt. Hãy để Nha Khoa Quốc Tế Tuệ Minh giúp bạn có một hàm răng như ý!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22-22A Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0291 389 8699
Xem thêm: nha khoa medlatec
Nha Khoa Chúc Ly   
Với nhiều năm không ngừng cố gắng và phát triển dịch Nha Khoa Chúc Ly đã mang đến một địa chỉ đáng tin cậy giúp nhiều khách hàng khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 240 Bà Triệu, Phường 3, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0949 725 665 & 0903 901 959
Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Ador Dental   
Nha khoa ADOR được thành lập năm 2020 với mục tiêu trở thành phòng khám chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Sau hơn 2 năm hoạt động, ADOR đã mở rộng quy mô với 6 chi nhánh mới trên các tỉnh thành để cung cấp dịch vụ chất lượng cao phục vụ lượng khách hàng ngày càng tăng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 353 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0896 111 636
Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ   
Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ nằm Kế bên cây xăng Chí Linh, 192, QL 1A, phường hộ phòng, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu, Chuyên cung Các dịch vụ nha khoa đa dạng bao gồm: cạo vôi răng; tẩy trắng răng - không đau, không ê buốt; trám răng thẩm mỹ bằng vật liệu mới giúp khôi phục được hình dáng tự nhiên của răng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192 Quốc Lộ 1A, Phường Hộ Phòng, Thị Xã Giá Rai, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0291 363 0039 & 0987 926 061
Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long   
Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long là phòng khám nha khoa thẩm mỹ số 1 ở Bạc Liêu. Với chất lượng và sự uy tín đã được khẳng định từ lâu, Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, với mức giá vô cùng phải chăng cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và dàn thiết bị máy móc đạt chuẩn quốc tế.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Võ Thị Sáu, Phường 3, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 029 1650 1111
Nha khoa VẠN PHÚC   
Nha khoa Vạn Phúc nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao và hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn, nha khoa Vạn Phúc cam kết mang đến cho bệnh nhân những liệu pháp điều trị hiện đại nhất và phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Các bác sĩ tại đây sử dụng những công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo quá trình điều trị an toàn và hiệu quả.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 201 Bà Triệu, Phường 3, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0765 068 686
Xem thêm: nha khoa đại dương
Nha Khoa Emedic   
Thay đổi nụ cười, thay đổi diện mạo, thay đổi cuộc sống cho mọi người là phương châm hoạt động tại Nha khoa Quốc tế Emedic. Emedic tự hào là người bạn đồng hành và giúp đỡ tìm lại nụ cười thành công cho hàng nghìn khách hàng trong khu vực.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129/7 Hòa Bình, Phường 7, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0767 052 222 & 0767 062 222
SMILE Bạc Liêu - Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế   
Với tinh thần luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, Smile cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn nỗ lực hết mình nhằm mang lại nụ cười tươi sáng, rạng rỡ cho khách hàng. Tôn chỉ của Smile là giúp khách hàng có 1 cuộc sống mới thông qua nụ cười mới.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Hòa Bình, Phường 7, TP. Bạc Liêu.
Điện thoại: 0789 355 226
Nha Khoa Thiên Phú   
Hàm răng không chỉ để chức năng ăn nhai, nó còn mang giá trị thẩm mỹ. Khi sở hữu Hàm răng đều đặn, trắng đẹp sẽ khiến người đối diện nhìn bạn theo cách khác, sạch sẽ, tinh tươm và cuốn hút hơn. Bởi vậy, lựa chọn địa chỉ phòng khám răng hàm mặt uy tín sẽ quyết định kết quả điều trị răng. Và cái tên tiếp theo mà Review nha khoa muốn giới thiệu đến bạn chính là Nha Khoa Thiên Phú tọa ở 408, đường Trần Phú, Khóm 5, Phường 7, TP Bạc Liêu
Dưới sự phụ trách của bác sỹ chuyên khoa I. Võ Thị Gái có bề dày kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh về răng hàm mặt, chắc chắn rằng khi lựa chọn Nha Khoa Thiên Phú để chăm sóc răng miệng của mình bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất cùng sự hài lòng trên cả mong đợi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 408 Trần Phú, Khóm 5, Phường 7, TP. Bạc Liêu
Điện thoại: 0918 644 693
Trên đây là Phòng khám nha khoa uy tín nhất Bạc Liêu mà Review nha khoa đã giới thiệu. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu13
:
:
:
: