Đặt banner 324 x 100

Phần Mềm Đăng Tin Facebook Hàng Loạt Miễn Phí


Trong những năm gần đây, Marketing Online đang là kênh hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhanh nhất đặc biệt là trên các nền tảng Social lớn. Những công cụ marketing cũng được ứng dụng phổ biến hơn phục vụ cho người kinh doanh online diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Trong đó, phần mềm đăng tin Facebook có lẽ là công cụ được mọi người tìm kiếm nhiều nhất bởi mang lại hiệu quả lớn trong thúc đẩy doanh thu gia tăng nhanh chóng.

I. Tại sao phần mềm đăng tin lại cần thiết trong kinh doanh

Như đã nói ở trên, khi người kinh doanh ứng dụng phần mềm đăng tin Facebook, chủ kinh doanh có thể nâng cao khả năng gia tăng khách hàng tiềm năng nhanh chóng, nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu. Ngoài ra Facebook cũng được biết đến là nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Vì vậy, đăng tin với tần suất nhiều sẽ hỗ trợ đem lại những kết quả tích cực trong kinh doanh đặc biệt là kinh doanh Online và xây dựng thương hiệu trên Facebook nhờ những lợi ích như:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Nếu như bạn đang phải tự setup bài đăng rồi tiến hành thao tác đăng bài trên Facebook của mình thì cũng hiểu rõ công việc này rất mất thời gian thực hiện. Chưa kể thời gian dành cho những comment seeding, đăng bài vào group,...Với phần mềm đăng tin Facebook hàng loạt toàn bộ những thao tác trên sẽ được thực hiện tự động. Không chỉ trên một mà nhiều tài khoản khác nhau cùng lúc. Nhờ đó mà người kinh doanh có thể rút ngắn thời gian thực hiện. Đồng thời cũng cắt giảm chi phí nhân sự tiến hành.

  • Seeding bài viết tạo hiệu ứng mồi: Rõ ràng mục đích của việc rải tin bằng cách đăng nhiều bài là tiếp cận khách hàng. Càng nhiều bài viết được đăng tải thì lượt tiếp cận sẽ càng tăng cao. Nhờ vậy mà có thể kích thích sự tò mò của khách hàng mục tiêu.

  • Nâng cao lợi nhuận là kết quả đương nhiên từ những lợi ích trên: Đây chắc chắn là mục đích cuối cùng hướng đến của bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào khi kinh doanh.

 

II. Phần mềm đăng tin Facebook hàng loạt MKT Post

Nhằm tiếp cận được đa dạng khách hàng hơn, các nhà kinh doanh cần phải thường xuyên đăng bài trên nền tảng Facebook. Tuy nhiên, việc đăng bài với số lượng lớn đòi hỏi thời gian và nhân lực đáng kể. Nhận thức được những khó khăn này, phần mềm đăng tin - MKT Post đã ra đời nhằm giúp người kinh doanh Online tự động hóa quá trình viral marketing sản phẩm.

1. Đăng bài profile tự động

MKT Post - phần mềm đăng tin hàng loạt siêu nhanh. MKT Post là phần mềm đăng tin Facebook hàng loạt có khả năng đăng số lượng lớn bài viết, giúp người dùng tối ưu thời gian và chi phí.

  • Đăng bài nhanh lên trang cá nhân cho hàng loạt tài khoản vệ tinh.

2. Auto đăng bài group Facebook

Không cần thao tác thủ công, phần mềm đăng tin hàng loạt trên Facebook - MKT Post hỗ trợ người dùng đăng tin tự động lên các hội nhóm Facebook.

3. Seeding bài viết, comment theo UID

Phần mềm đăng tin - MKT Post đã được thiết lập để tăng độ tin cậy cho tài khoản đăng bài bằng cách hoạt động giống như một người dùng thực.

 Điều này giúp việc quản lý và chăm sóc tài khoản hoàn toàn tự động. Các tính năng bao gồm:

 

Tương tác tự động: hack like Facebook, share, comment theo UID,… theo kịch bản có sẵn hoặc tùy chỉnh

 

Thay vì phải thực hiện thủ công, việc điều hướng khách hàng bằng cách bình luận dưới bài post đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ của phần mềm đăng tin - MKT Post. Công cụ này sẽ giúp bạn:

 

Tự động bình luận vào các bài viết trên profile, trang fanpage hoặc trong các nhóm đã tham gia.


Tự động bình luận theo danh sách UID đã được cung cấp.

 

Comment tag tên page – group để hỗ trợ build nhóm, kéo tương tác cho page

4. Nhắn tin tự động hàng loạt

Phần mềm hỗ trợ gửi tin nhắn Facebook hàng loạt MKT Post hiện đang được sử dụng rộng rãi bời hàng nghìn chủ shop kinh doanh Online. Phần mềm này được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng với ba yếu tố quan trọng: chống checkpoint hiệu quả, dễ dàng sử dụng và giá thành hợp lý.

5. Các tính năng khác

Ngoài khả năng gửi tin nhắn hàng loạt tự động, MKT Post còn có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng khác như:

 
  • Hỗ trợ quản lý tài khoản Facebook theo danh mục chuyên nghiệp.

  • Tự động nuôi hàng nghìn nick Facebook trên phần mềm, chống checkpont hiệu quả.

  • Lên lịch đăng bài trên Profile của hàng nghìn nick Facebook.

  • Hỗ trợ đăng bài lên hội nhóm Facebook không giới hạn.

  • Thực hiện uptop bài viết trong các group, thu hút sự quan tâm từ khách hàng.

  • Hỗ trợ tự động tham gia nhóm Facebook theo ID, trả lời tự động với các nhóm có kiểm duyệt.

  • Tự động spin nội dung bài viết tránh spam hiệu quả.

  • Hỗ trợ tự động mở khóa checkpoint 282, 956.

III. Video phần mềm đăng tin Facebook MKT Post

https://youtu.be/YqTgngevW0I?si=S9Bq0f_Ju1IMseaV