Đặt banner 324 x 100

Săn sale đồ ngủ mùa giáng sinh 2024


Mỗi dịp lễ chị em chúng ta lại có lý do để mua sắm. Đặc biệt là vào những ngày đông lạnh thế này, việc sắm sửa cho mình những bộ đồ ngủ ấm áp mà giá lại rẻ thì vô cùng hợp lý.
 

Top các shop giá rẻ săn sale đồ ngủ

Foursleepwear.onine

Foursleepwear.online là shop đồ ngủ nữ đang được yêu thích hiện nay. Các thiết kế mới mẻ hợp thời trang. Luôn bắt kịp xu hướng. Nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc trẻ trung đa dạng. Phù hợp với nhiều phong cách từ dễ thương đáng yêu đến sang trọng quyến rũ. Các đường kim mũi chỉ tỉ mỉ cẩn thận. Shop rất cẩn trọng trong khâu chọn vải để mang đến cho khách hàng sản phẩm bền bỉ và chất lượng nhất.

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao của chị em. Đặc biệt trong mùa Giáng Sinh này, Foursleepwear.online không những cho ra mắt nhiều thiết kế mới phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay. Mà còn đồng loạt giảm giá tri ân khách hàng nhân dịp Giáng Sinh này. Vào mùa đông lạnh giá thì các thiết kế tay dài quần dài, tay ngắn quần dài được ưa chuộng nhiều hơn.

săn sale đồ ngủ
 

Shein

Đây là shop thời trang đồ ngủ vô cùng thời thượng. Các thiết kế mang hơi hướng sang trọng và quyến rũ. Shop chuyên về những bộ váy ngủ lụa, đồ ngủ lụa trơn ngắn, áo ngủ nữ, áo choàng nữ. Thiết kế kiểu dáng, màu sắc phù hợp với những cô nàng cá tính, thích style Châu Âu. Những bộ đồ ngủ của Shein tạo nên sự mạnh mẽ, cá tính, sang trọng và quyến rũ cho người mặc.

Giá cả sản phẩm đi đôi với chất lượng. Sản phẩm có nhiều giá khác nhau tùy nhu cầu, sở thích và khả năng của khách hàng. Giá giao động từ 120.000 – 800.000 VNĐ. Shop đang có chương trình sale vào dịp Giáng Sinh này. Các chị em yêu thích phong cách shop mang lại thì nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi giảm giá mùa Noel nhé.

săn sale đồ ngủ
 

Sunfly

Shop chuyên về các sản phẩm đồ mặc nhà, đồ ngủ nữ cao cấp. Kiểu dáng đa dạng gồm đầm tay ngắn, áo cộc quần ngố, áo hai dây quần sooc, áo sát nách quần sooc. Các kiểu dáng sẽ có nhiều màu sắc khác nhau. Bảng màu sắc của Sunfly vô cùng đa dạng như tím lavender, cà phê sữa, tím than, xanh vỏ đậu, hồng nhạt, đen. Kích thước từ size S đến XXXL, các nàng chubby cũng có thể mặc rất thoải mái. Chất liệu sản phẩm được shop tin dùng như cotton, lụa, vải đủi, nhung tăm.

Sunfly là shop thời trang đồ ngủ có sự đa dạng từ thiết kế, màu sắc đến chất liệu vải, nhằm phù hợp với nhiều nhu cầu sở thích khách hàng. Giá cả của shop không quá rẻ cũng không quá mắc. Rất phù hợp với chất lượng cao cấp mà shop mang lại. Hiện Sunfly cũng có các chương trình giảm giá từ 10 – 40%. Mua càng nhiều sẽ nhận càng nhiều ưu đãi.

săn sale đồ ngủ
 

Paltal

Đây là shop thời trang đồ ngủ được lòng các dì các mẹ nhất bởi sự đơn giản. Nhưng khi mặc tạo sự thoải mái và mát mẻ nhất có thể. Họ không quá chú trọng vào thiết kế hay xu hướng thời trang giới trẻ. Paltal chú trọng vào chất liệu vải, sự chắc chắn, tỉ mỉ, đơn giản nhưng chỉnh chu. Từ đó giúp người mặc cảm thấy thoải mái dễ chịu, dễ đi vào giấc ngủ.

Paltal cũng có đa dạng các mẫu mã như đầm ngủ, váy ngủ, đồ ngủ lửng, đồ ngủ cộc tay, họ còn có các sản phẩm đồ ngủ bigsize. Loại vải được Paltal ưa chuộng là thun lạnh, lụa, satin. Giá cả của shop giao động từ 300.000 – 500.000 VNĐ, hiện đang sale từ 10 – 70%.

săn sale đồ ngủ
 Đây là những shop có đợt sale đồ ngủ mùa Giáng Sinh cực hot, mong rằng bài viết này giúp chị em dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình

Thông tin liên hệ


: foursleepwear2022
:
:
:
: