Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về 3 loại vải bộ thun 3d mà các chị em nên biết!!!!


Hiện tại đồ bộ thun 3D đang được bạn giới trẻ ưa thích. Trong cái nóng ôi bức của Thành Phố Hồ Chí Minh thì mặc bộ đồ thun là hợp lí nhất. Bởi vì bộ thun này sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và trở nên xinh đẹp. Và bài viết này sẽ giúp các chị em trở nên xinh đẹp qua các bộ đồ thun.

Ba loại đồ bộ thun 3D mà chị em không nên bỏ lỡ!!!

1. Bộ thun 3D vải cotton

Đối với các chị em phụ nữ quần áo không chỉ để mặc mà còn phải thời trang để có thể khoe cá tính của chính mình. Chính vì vậy, những mẫu thiết kế hiện nay chú trọng đến sự gọn gàng thoải mái mà còn có xu hướng thanh lịch, xinh xắn mà đầy tinh tế đáp ứng đủ những yêu cầu của phái đẹp. Đặc điểm sản phẩm: Chất vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoải mái, thoáng mát suốt ngày dài.

Vải cotton được sản xuất từ sợi của cây bông vải, một loài cây có nguồn gốc từ thiên nhiên không chứa các đặc tính hữu cơ hay bất kỳ chất tổng hợp nào. Vì vậy loại vải này khi được dệt ra thường sẽ có nhiều màu sắc tươi tắn, khả năng thấm hút cao mang lại sự thoải mái dễ chịu khi mặc. Với chất liệu từ thiên nhiên thì sẽ an toàn cho làn da của mình. Không chỉ vậy bộ thun vải cotton này lên form rất chuẩn, mềm mại và cảm thấy thoải mái khi mặc vào.

Đồ thun mặc nhà là kiểu mẫu bạn có thể mặc quanh năm. Mùa hè thì bạn có thể mặc quần dài với áo ngắn tay, vào mùa đông thì mặc quần dài với áo dài tay. Kiểu mẫu này vừa thể hiện sự tinh tế kín đáo, lịch sự và chắc hẳn trong tủ đồ của chị em cũng không thể thiếu được mẫu đồ bộ này.

Những ưu điểm về vải cotton

Mang đến cho người mặc cảm thấy sảng khoái dễ chịu nhờ khả năng thấm hút tốt. Hút ẩm cao và có độ bền cao, nhanh khô. Sử dụng được trong máy giặt và giá thành rẻ hơn các loại vải khác.

Những mẫu này có đầy đủ các size như: S, M, L, XL,XXL,…. và có rất nhiều mẫu mã cho chị em dễ lựa chọn.

2. Bộ thun 3D vải lạnh

Bộ thun vải lạnh là một loại vải mà ít chị em biết đến. Vải lạnh này có đặc điểm mềm, bóng và đặc biệt loại vải này khi rờ vào rất mát tay. Và hơn thế nữa là khi sử dụng lâu chất liệu vải vẫn không bị xù lông và bề mặt vải trở nên bóng.

 

đồ thun

 

Những ưu điểm về loại vải này là vải mềm, trơn và mỏng khi sờ vào sẽ tạo cho ta cảm giác mát lạnh. Khả năng chống bấm rất cao. Có thể giặc bằng máy hoặc bằng tay đều được. Có độ bền cao, không bị ăn mòn bởi các hóa chất và vi khuẩn gây hại. Có màu sắc đa dạng và nhiều loại mẫu mã. Phù hợp với những chị nào chơi thể thao hoặc hay ra mồ hôi

Những nhược điểm về loại vải này như là đôi khi mặc sẽ có cảm giác nóng nực. Vải sẽ dễ bị mòn trong môi trường nhiệt độ cao. Và giá thành cao.

Và những lưu ý khi sử dụng vải thun lạnh như là không nên giặt máy quá lâu. Hạn chế để quần áo ở những nơi ẩm mốc. Không ngâm quần áo qua đêm. Đặc biệt không được ủi ở nhiệt độ cao vì nó sẽ làm teo những sợi tơ tổng hợp. Sau khi giặt thì nên phơi ở những nơi thoáng mát hạn chế phơi nắng trực tiếp vào quần áo.

3. Bộ thun 3D vải Satin

Loại vải Satin này thì không còn xa lạ gì với các chị em rồi. Đây là loại vải mà đa số chị em nào cũng biết !!!!

 

đồ thun

Và đây là những ưu điểm về loại vải này:

Loại vải Satin có đặc điểm nổi bật nhất là có độ bóng tối ưu. Bởi vậy khi may đồ bộ loại vải này chắc chắn các chị em sẽ cảm thấy ấm áp về khi đông về nhưng vẫn cảm thấy thoải mái khi hè đến. Bên cạnh đó vải Satin rất đa dạng màu. Với thiết kế ngày nay những mẫu mã càng ngày càng trở nên đa dạng và cuốn hút khách hàng.

Chất liệu vải có bề mặt sáng bóng mang lại cảm giác mềm mại. Đặc biệt loại vải này trong quá trình sản xuất không có tạp chất nên khi sử dụng loại vải này rất an toàn cho làn da và tuyệt đối sẽ không có tình trạng kích ứng. Không có hiện tượng tích điện vào mua đông như các loại vải khác.

Và đây là những nhược điểm về loại vải này:

Loại vải Satin sẽ khó tạo kiểu đa dạng như các loại vải khác vì Satin rất khó giữ nếp. Và khi sử dụng vải này chị em chỉ có thể giặc tay. Khi dùng nên tránh những vật nhọn mắc vào áo vì khi bị mắc vào sợi vải sẽ bị rút làm mất đi tính thẩm mỹ của bộ đồ.

Tổng kết: 

Việc lựa chọn những bộ thun để ngủ rất quan trọng với các chị em. Nếu chọn lựa các đồ thun thích hợp cho bản thân giúp cho mình có được một bộ đồ ngủ xinh và thoải mái, không chỉ vậy khi mặc một bộ đồ xinh và thoải mái các chị em sẽ có một giấc ngủ thật ngon.

Cảm ơn chị em đã dành thời gian theo dõi thông tin bài viết của Foursleepwear. Mọi người có thể ghé xem các bộ đồ ngủ của Foursleepwear  tại đây!