Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm chọn quạt điều hòa tốt nhất cho bạn


Bạn không biết nên chọn quạt điều hòa như thế nào để đáp ứng được nhu cầu làm mát cho không gian của mình? Bạn không biết nên chọn loại công suất bao nhiêu, bình chưa nhiêu lít mới thích hợp. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để biết một số kinh nghiệm chọn quạt điều hòa hữu ích nhé. 

Công suất quạt điều hòa

Quạt Điều Hòa Và Quạt Hơi Nước Có Gì Khác Nhau? | Nguyễn Kim | Nguyễn Kim  Blog

Máy làm mát không khí bằng quạt điều hòa thường có công suất từ 50 đến 200 W. Do đó, quạt điều hòa thích hợp cho các phòng có diện tích nhỏ hơn 45m2. Công suất của quạt càng cao, thì việc sử dụng nó cũng sẽ tốn nhiều điện hơn.

Để lựa chọn công suất phù hợp, bạn cần xem xét diện tích phòng mà bạn muốn sử dụng quạt điều hòa.

  • Cho phòng có diện tích dưới 20 m2: Chọn quạt có công suất từ 55W đến 160W.

  • Cho phòng có diện tích từ 20 đến 34 m2: Chọn quạt có công suất từ 40W đến 230W.

  • Cho phòng có diện tích khoảng 35 đến 50 m2: Chọn quạt có công suất từ 120W đến 260W.

  • Cho phòng có diện tích trên 50 m2: Chọn quạt có công suất từ 200W đến 360W.

Muốn sử dụng quạt điều hòa hiệu quả, bạn nên chú ý lựa chọn tấm làm mát chất lượng. Tham khảo các cửa hàng bán tấm làm mát tốt nhất hiện nay:

Dung tích bình chứa nước

Sử dụng quạt điều hòa để tiết kiệm điện, người dùng đã biết cách?

Dung tích bình chứa nước cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn quạt điều hòa. Bình chứa nước lớn hơn sẽ giúp máy làm mát hoạt động lâu hơn trước khi cần phải nạp thêm nước. Thường thì dung tích của bình chứa nước trong quạt điều hòa dao động từ 7-30 lít, tùy thuộc vào mẫu mã và thiết kế cụ thể. Lưu ý rằng khi bạn mua quạt điều hòa, nên cân nhắc chọn những sản phẩm có thiết kế bình chứa nước với thang đo nước hoặc màn hình hiển thị để bạn dễ dàng quan sát mức nước còn lại và dễ dàng nạp thêm nước khi cần thiết. Hiện nay, một số quạt điều hòa còn được trang bị tính năng tự động ngắt bơm nước khi bình chứa trống, giúp tăng tính an toàn cho người sử dụng và độ bền cho sản phẩm. Một đèn báo sẽ tín hiệu để thông báo bạn khi cần bổ sung nước.

Như vậy bạn đã biết được một số kinh nghiệm chọn quạt điều hòa đảm bảo đáp ứng được nhu cầu làm mát của bạn. Tuy nhiên để có được những sản phẩm tốt nhất bạn nên lựa chọn thương hiệu và đơn vị cung cấp uy tín. Ghé ngay Thiết bị công nghiệp Sài Gòn để sở hữu ngay những dòng máy làm mát từ dân dụng đến công nghiệp với giá rẻ nhé.

Thông tin liên hệ


: maylammatcongnghiep
:
:
:
: