Đặt banner 324 x 100

Hoa quả sấy dẻo, đặc sản Tiệm Ô Mai có ngon như lời đồn?


Khi nói đến hoa quả tươi. Ta thường nghĩ đến các tỉnh thành nổi tiếng ở các địa phần miền Tây. Như Vĩnh Long, Tiền Giang, Bến Tre. Vậy còn hoa quả sấy dẻo thì sao? Thì Tiệm Ô Mai chúng tớ sẽ có mặt ngay, và trái cây của Tiệm Ô Mai có ngon không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay dưới bài viết này, cùng theo chân chúng tớ nhé! 

Hoa quả sấy là gì? 

Hoa quả sấy tươi khi ta chế biến dưới các máy móc công nghệ hiện đại sẽ cho ra được hoa quả sấy, thơm ngon mà vẫn giữ nguyên dưỡng chất. Với nhiều lợi ích cho sức khỏe và khả năng lưu trữ lâu dài, chúng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mong muốn thưởng thức hoa quả mà không cần phải lo lắng về việc bị hư hỏng hay mất chất dinh dưỡng. 

[caption id="attachment_1047" align="aligncenter" width="564"]Hoa quả sấy - Ảnh: Sưu tầm Hoa quả sấy - Ảnh: Sưu tầm[/caption]

Những loại hoa quả sấy dẻo của Tiệm Ô Mai 

1. Xoài sấy dẻo Tiệm Ô Mai 

[caption id="attachment_1049" align="aligncenter" width="563"]Xoài sấy dẻo - Ảnh: Sưu tầm Xoài sấy dẻo - Ảnh: Sưu tầm[/caption]
  • Xoài sấy dẻo nhà chúng tớ là những miếng xoài tươi ngon và hảo vị nhất mà chúng tớ tự tin món này ngon, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại. Vì muốn sản phẩm xoài sấy dẻo khi trao đến tay các bạn mà vẫn giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng, và hương vị tự nhiên của xoài sấy dẻo mà chúng tớ đã khắc khe trong quá trình chọn lọc sản phẩm.
  • Nếu phần xoài nào dù là một sản phẩm của xoài sấy dẻo có vị chua hay sơ chúng tớ sẵn sáng loại ngay sản phẩm đó. 
  • Không những thế, chúng tớ đặc biệt căn dặn với các cô chú chế biến sản phẩm phải đặt hết tâm tình vào trong từng sản phẩm. Từ cách bóc vỏ, cắt lát, phân loại xoài. Và kỹ thuật sấy trong suốt công đoạn chế để tạo nên được hương vị tuyệt vời nhất. 

2. Kiwi sấy dẻo Tiệm Ô Mai 

[caption id="attachment_1050" align="aligncenter" width="563"]Kiwi sấy dẻo - Ảnh: Sưu tầm Kiwi sấy dẻo - Ảnh: Sưu tầm[/caption]
  • Tiệm Ô Mai sử dụng phương pháp sấy công nghệ cao, dây chuyền khép kín, tạo ra sản phẩm không chỉ giữ được chất dinh dưỡng mà còn giảm độ chua vốn có của kiwi. Từ đó giúp kiwi ngọt hơn và hấp dẫn hơn.
  • Vì vậy, Kiwi sấy dẻo Tiệm Ô Mai sẽ là một sản phẩm lý tưởng cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn. Bao bì nhỏ gọn, đẹp mắt của sản phẩm cũng thích hợp để chiêu đãi khách. Mang đến văn phòng, dã ngoại hay những chuyến đi xa.

3. Mận sấy dẻo Tiệm Ô Mai 

[caption id="attachment_1051" align="aligncenter" width="574"]Mận sấy dẻo - Ảnh: Sưu tầm Mận sấy dẻo - Ảnh: Sưu tầm[/caption]
  • Khi nghe đến mận sấy dẻo ta liền nghĩ ngay đến xứ Mộc nức tiếng bốn phương. Và không chỉ riêng xứ Mộc, mận sấy dẻo Tiệm Ô Mai cũng là một sản phẩm chất lượng hảo hạng, với những trái mận được chúng tớ chọn lựa kĩ càng tại Thành phố ngàn hoa Đà Lạt. 
  • Sau khi chế biến quả mận sẽ có màu sắc tươi sáng và giữ được hương vị tự nhiên nhất. Khi thưởng thức, mận sấy dẻo sẽ cực kích thích vị giác và để lại hương vị thương nhớ, khó quên. 

4. Mơ sấy dẻo Tiệm Ô Mai 

[caption id="attachment_1052" align="aligncenter" width="563"]Mơ sấy dẻo - Ảnh: Sưu tầm Mơ sấy dẻo - Ảnh: Sưu tầm[/caption]
  • Quả mơ là một loại quả giàu dinh dưỡng, có thịt dày, ngọt và mọng nước. Nó cung cấp cơ chất dinh dưỡng cần thiết để giữ sức khỏe. Mơ sấy dẻo là một món được khá nhiều bạn trẻ ưa thích, bao gồm cả dân công sở. Và mơ sấy dẻo cực kì tốt cho bà bầu. 
  • Với sản phẩm mơ sấy dẻo Tiệm Ô Mai, được trải qua quá trình công nghệ sấy hiện nên quả mơ vẫn sẽ giữ được giá trị dinh dưỡng mà không bị mất đi. Còn chần chờ gì nữa hãy mua ngay mơ sấy dẻo của Tiệm Ô Mai để thưởng thức đi nào ! 

Bạn có thể tìm hiểu về tác dụng của mơ sấy dẻo bằng cách: Click vào đây

Tiệm Ô Mai vừa cung cấp cho bạn một số thông tin về hoa quả sấy dẻo Tiệm Ô Mai của chúng tớ. Mong những chia sẽ này sẽ là thông tin hữu ích đối với bạn. Ngoài mức giá siêu ưu đãi Tiệm Ô Mai luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hãy inbox cho chúng tớ ngay nếu bạn có bất cứ mọi thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://tiemomai.com/

Phone: 02633510520

Email: tiemomai@gmail.com

Shopee: https://shopee.vn/tiemomai_

 

 

 

Thông tin liên hệ


: thidieu02
:
:
:
: