Đặt banner 324 x 100

Áo chống nắng dài tay tiện dụng cho nữ


Dưới đây là một số mẫu áo khoác chống nắng dài tay tiện dụng cho nữ bạn có thể tham khảo:

1. Áo khoác chống nắng dạng hoody: Áo khoác này có kiểu dáng giống như một chiếc áo khoác hoody thông thường. Nó được làm từ chất liệu chống tia UV, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Áo có tay dài và cổ áo cao, giúp che phủ toàn bộ vùng cổ và tay. Ngoài ra, áo khoác hoody còn có túi cài khóa hoặc túi kangaroo thực tế, cho phép bạn cất giữ điện thoại di động hoặc các vật dụng nhỏ khác.
áo hoodie chống nắng
2. Áo khoác dạng cardigan chống nắng: Áo khoác cardigan chống nắng thường được làm từ chất liệu vải mỏng và nhẹ, giúp thoáng khí và thoải mái khi mặc. Áo có tay dài và dáng dài đến hông, che phủ toàn bộ phần trên của cơ thể. Bạn có thể dễ dàng mặc áo khoác này lên áo trong hoặc váy để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng.
Áo khoác dạng cardigan chống nắng
3. Áo chống nắng dạng áo sơ mi: Áo sơ mi chống nắng là một sự kết hợp giữa áo khoác và áo sơ mi truyền thống. Chúng thường được làm từ chất liệu có khả năng chống tia UV, có tay dài và dáng cổ điển. Áo được thiết kế sành điệu, với các nút cài phía trước và có thể có túi ngực hoặc túi hai bên. Bạn có thể mặc áo chống nắng dạng áo sơ mi này như một lớp ngoài khi đi biển hoặc dạo phố.
Áo chống nắng dạng áo sơ mi:
4. Áo giữ nhiệt chống nắng: Áo khoác chống nắng dạng áo giữ nhiệt là một lựa chọn tốt cho những ngày nắng nhưng có gió lạnh. Chúng thường được làm từ chất liệu cách nhiệt và có lớp chống tia UV bên trong, giúp giữ ấm và bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng. Áo có thể có tay dài hoặc có thể điều chỉnh độ dài tay. Bạn có thể kết hợp áo giữ nhiệt chống nắng với quần jeans hoặc váy để tạo nên một trang phục thời trang và chống nắng đồng thời.
Áo giữ nhiệt chống nắng
Nhớ chọn áo chống nắng có chỉ số chống tia UV cao và thỏa mãn các yêu cầu của bạn về kiểu dáng và màu sắc. Hãy đảm bảo rằng áo khoác chống nắng của bạn vừa vặn và thoải mái khi mặc để tận hưởng mùa hè mà không lo bị tổn thương da do ánh nắng mặt trời.
Nguồn: https://hoadaingantaynguyen.com/

Thông tin liên hệ


: Daodao03
:
:
:
: