Đặt banner 324 x 100

Mẫu áo hot trend hiện nay 2023 cho nam nữ cá tính, cuốn hút


Phong cách hottrend 2023 là gì? 

Xu hướng thời trang của năm 2023 và tiến tới là 2023 hứa hẹn những phong cách đầy độc đáo và cá tính. Từ những gam màu nổi bật, những hoạ tiết sinh động hay chất liệu chọn lọc hiện đại,... Bạn có biết phong cách thời trang nào sẽ trở thành trend trong năm nay không? Cùng Cardina theo dõi ngay nhé.

Phong cách tối giản Minimal

Phong cách đầu tiên có thể sẽ trở thành xu hướng trong năm nay, được nhiều cô nàng yêu thích chính là phong cách tối giản. Các bộ trang phục đều được thiết kế tinh tế, các đường cắt đơn giản, gam màu nhẹ nhàng, trung tính. Chúng không chỉ được yêu thích bởi thiết kế mà còn bởi sự thoải mái và thư thái khi mặc. Thậm chí nhiều cô nàng vẫn có thể mix được những bộ trang phục thời thượng với phong cách này.

áo hot trend hiện nay

Phong cách tối giản Minima

Mộ số item nàng có thể cân nhắc để mix được những set đồ Minimal như áo sơ mi trơn màu, những chiếc áo pull hay áo phông basic, hình in hoặc không. Những chiếc quần jean hay đơn giản là một chiếc chân váy chữ A, chân váy xoè nhẹ nhàng... Những gam màu như be, nude, màu vàng nhạt, màu cam nâu,..sẽ là những gam màu bạn nên thử phối.

Phong cách tối giản cũng được đánh giá cao bởi sự tinh tế và thoải mái của mình. Bạn có thể mặc nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà chẳng bao giờ lo lắng sẽ bị lỗi mốt hay gặp các tình huống khó xử. Đây cũng là một trong những cách mix match rất hợp với những cô nàng không có quá nhiều thời gian hay chưa biết cách phối đồ nhiều.

áo hot trend hiện nay

Thoải mái khi mặc 

Phong cách Streetwear cực cá tính

Xu hướng thời trang thứ hai cũng đang khiến cho các bạn trẻ mê mẩn là streetwear. Có thể thấy nhiều nhất là những trang phục cá tính với những hình in bắt mắt hay màu sắc phá cách của những local brand. Thời trang luôn có sự vận động, những item tưởng xưa cũ nhưng đang dần lấy lại vị thế của mình trên thị trường. 

Các bạn có thể dễ dàng mix cho mình những outfit streetwear năng động cùng những item như sneaker, những chiếc áo phông oversize hay những đôi giày thể thao, quần jean rách hay ống rộng bụi bặm,...

áo hot trend hiện nay

Office Chic cho các cô nàng công sở

Cuối cùng, các cô nàng công sở cũng đang mê mẩn phong cách thời trang Office Chic - Được biết đến như cánh cửa khiến các cô nàng văn phòng tươi trẻ và thanh lịch hơn. Những item phổ biến nàng có thể thấy như áo blazer, những chiếc áo vest, áo sơ mi hay áo blouse cách điệu,... Đặc biệt hơn, ở phong cách này, các bạn có thể dễ dàng biến tấu những gam màu hay những item trong set đồ để có ngay các outfit xuống phố, đi hẹn hò hay đi dạo chơi xinh đẹp nhất.
https://hoadaingantaynguyen.com/

Thông tin liên hệ


: Daodao03
:
:
:
: