Đặt banner 324 x 100

Mặt nạ đất sét


Mặt nạ đất sét ngải cứu cải thiện vấn đề mụn SKINTIFIC 55g. Mặt nạ chứa chiết xuất ngải cứu nguyên chất giúp làm sạch các tế bào chết trên da, hoạt động như một nam châm để làm sạch lỗ chân lông, cung cấp nước giúp làn da dịu hơn và tươi mới hơn. Với Niacinamide và Ceramide, mặt nạ này giúp làn da mịn màng và tươi sáng hơn trong khi vẫn giữ hàng rào bảo vệ da khoẻ mạnh.
XEM THÊM

Mặt nạ đất sét ngải cứu

Công dụng:

Làm dịu vấn đề mụn.Làm sạch sâu.Cải thiện m.ẩn đỏ.Làm sạch lỗ chân lông.Làm da mịn và đều màu.Cải thiện hàng rào bảo vệ da.Dưỡng ẩm và kiểm soát dầu. Cải thiện lỗ chân lông.Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào tình trạng da và cơ địa của mỗi người

Mặt nạ đất sét ngải cứu

Cách sử dụng:

  • Đắp một lớp mỏng mặt nạ đất sét lên da sạch, tránh vùng mắt và vết thương hở
  • Chờ 10-15 phút và rửa lại thật sạch bằng nước ấm
  • Sử dụng 2-3 lần một tuần để có hiệu quả tốt nhất
  • Cần sử dụng kem chống nắng.

XEM THÊM

Thành phần nổi bật:

Ngải cứu: Hỗ trợ kh.áng kh.uẩn, ch.ống nấm, ch.ống vi.êm, ch.ống lão hóa và giữ hàng rào bảo vệ da khoẻ mạnh. Niacinamide: Hỗ trợ cải thiện làn da không đều màu, đốm đen, da chảy xệ, lỗ chân lông to, cải thiện vấn đề xỉn màu và tránh tác hại của ánh sáng mặt trời, tia cực tím, cho làn da mịn màng và tươi trẻ hơn. Salicylic Acid: Hỗ trợ làm sạch các tế bào da chết, làm khô bã nhờn hoặc dầu thừa trong lỗ chân lông, cải thiện vấn đề mụn. Centella Asiatica: Giúp da dịu đi.

Dành cho tuổi 13 trở lên

Hạn sử dụng: 3 năm (xem trên bao bì)

Bao bì có thể thay đổi theo từng lô hàng

Xuất xứ thương hiệu: Canada

Nơi sản xuất: Trung Quốc

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Thông tin liên hệ


: hachy
:
:
:
: