Đặt banner 324 x 100

Cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh


Một trong những vấn đề khiến chị em cảm thấy lo lắng sau sinh đó chính là vấn đề ngực xệ. Và chị em luôn tìm cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề đó thì bạn không cần phải quá lo lắng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp ngay.

Bất ngờ với cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh

Vòng 1 bị chảy xệ sau sinh là một vấn đề mà hầu hết các bà mẹ gặp phải sau sinh. Theo thống kê, có đến 45% phụ nữ sau sinh sẽ gặp phải tình trạng này. Bởi vì trong thời gian cho con bú, việc tiết ra nhiều sữa, tuyến ngực sẽ phải chịu tác động cơ học từ việc bú sữa của bé. Từ đó khiến cho ngực bị trì xuống và dần mất đi tính đàn hồi, trở nên chảy xệ.

>>> Liên quan đến bài viết ngực xệ: Ngực bị chảy xệ khi cho con bú

 

Cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh

 

Do đó rất nhiều chị em sẽ cảm thấy bị stress, mất tự tin về hình thể khi mang thai và sau sinh do ngực xệ. Chính vì vậy mà cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh được rất nhiều chị em quan tâm. Và trong đó có phương pháp phẫu thuật ngực xệ là phương pháp được đánh giá rất cao. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

– Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng
– Không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp
– Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn
– An toàn đối với sức khoẻ
– Vẫn có thể cho con bú bình thường. Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực
– Giúp chị em có được vòng 1 săn chắc, cân đối, đẹp tự nhiên hơn
– Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Chính vì những ưu điểm vượt trội của mình mà cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh bằng phương pháp nâng ngực xệ nhận được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Và được áp dụng rộng rãi ở rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau. Trong đó có Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu

Cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh

 

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – “Địa chỉ vàng” trong lòng phái đẹp

Nổi bật giữa Bệnh viện thẩm mỹ thành phố nơi có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Luôn nằm trong top 3 địa chỉ nâng ngực hàng đầu tại Tp. HCM. Nơi giúp chị em áp dụng cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh an toàn, hiệu quả.

Đầu tiên, khi vừa đến Bệnh viện chị em sẽ được chào đón nhiệt tình, nồng hậu bởi đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Nếu chị em có bất kỳ thắc mắc gì về cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh cũng sẽ được giải đáp chi tiết từ A đến Z. Để chị em có được cảm giác thoải mái khi thực hiện nâng ngực xệ tại Bệnh viện.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu

Cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh

 

Sau đó chị em sẽ được thực hiện nâng ngực xệ bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 săn chắc, cân đối như thời còn trẻ.

Bệnh viện cũng có cho mình cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp. Với toàn bộ trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển nên vô cùng tiên tiến, hiện đại. Phòng thăm khám, nghỉ dưỡng, phẫu thuật cũng được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh tại Bệnh viện.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Cách làm ngực không bị chảy xệ sau khi sinh