Đặt banner 324 x 100

Giải pháp nâng hạ cho kho hàng của bạn


Ngành công nghiệp sản xuất ở nước ta ngày càng mở rộng, việc vận chuyển lưu trữ hàng hóa diễn ra thường xuyên mất nhiều thời gian trong ngày đòi hỏi cần một giải pháp nâng hạ hàng hóa cho kho hàng giúp tiết kiệm được thời gian nâng cao năng suất lao động.


Kho hàng là nơi quan trọng để lưu trữ nguyên liệu đầu vào cũng như những thành phẩm làm ra vì vậy đòi hỏi máy móc làm việc trong đó phải an toàn thân thiện với môi trường không phát ra khí thải trong quá trình làm việc.

Việc sắp xếp hàng hóa hàng ngày trong kho hàng tốn khá nhiều thời gian và công sức vì vậy cần có một giải pháp nâng hạ vận chuyển và sắp xếp hàng hóa lên cao nhanh chóng. Xe nâng hàng chính là một trong những công cụ nâng hạ được sử dụng nhiều nhất bới tính an toàn và nhanh chóng của nó.



Giải pháp nâng hạ hàng hóa trong kho



Tại sao nói xe nâng là giải pháp nâng hạ tốt trong kho hàng ?

Kho hàng là nơi chứa nhiều hàng hóa nặng, cồng kềnh và được xếp chồng khá cao để tiết kiệm không gian. Nếu không có máy móc hỗ trợ thì việc sắp xếp hàng hóa chỉ dựa vào sức người là điều không thể. Xe nâng ra đời chính là một trợ thủ đắc lực cho việc bốc dỡ hàng hóa. Xe dễ dàng tiếp cận các pallet, vừa có thể xếp hàng lên các kệ cao, vừa có thể di chuyển hàng hóa đến vị trí mong muốn một các nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy có thể thấy xe nâng chính là một giải pháp nâng hạ tối ưu trong kho hàng.


Những dòng xe nâng phổ biến sử dụng trong kho hàng

Xe nâng điện BT


Đây là dòng xe nâng cao lên đến 10m thích hợp dùng trong các kho lưu trữ, kho hàng chứa các kệ cao, kho lạnh, … với chiều cao trung bình từ 9 đến 10 mét. Dòng BT này được cải tiến từ kiểu xe Forklift với phần thân nhỏ gọn hơn thuận tiện di chuyển trong không gian nhỏ hẹp.

Xe nâng BT còn có dòng BT double deep hay xe nâng kệ đôi, xe có thể lấy hàng đồng thời ở dãy kệ thứ 2. Đây là dòng xe dùng chủ yếu cho kho hàng lắp đặt kệ đôi, giúp việc lấy hàng diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.



Chuyên cung cấp các loại xe nâng chất lượng tại Bình Dương và khu vực lân cận



Xe nâng điện đứng lái

Xe nâng điện đứng lái được thiết kế nhỏ gọn linh hoạt trong việc quay đầu trong không gian hạn chế, tầm làm việc của xe đứng lái tầm 3-4m sử dụng cho các kho có chiều cao trung bình.

Xem thêm: Xe nâng điện đứng lái Komatsu 1,5 tấn

Xe nâng điện ngồi lái


Xe nâng điện ngồi lái thường có kích thước lớn hơn tùy nhiên có đa dạng mức tải trọng, ghế ngồi mang lại cảm giác thoải mái cho tài xế nên có thể làm việc liên tiếp 4 đến 8 tiếng mà không gây cảm giác mệt mỏi. Xe nâng điện ngồi lái phù hợp sử dụng trong kho làm việc lớn, hàng hóa nặng cồng kềnh đặc biệt là trong may mặc, sản xuất thực phẩm hay linh kiện điện tử.


Ưu điểm khi sử dụng xe nâng điện cho kho hàng
 
  • Xe nâng điện sử dụng năng lượng bình ắc quy để vận hàng không thải ra khí gây ô nhiễm như những loại xe động cơ khác đảm bảo giữ gìn không khí trong lành cho hàng hóa trong kho.
  • Xe chạy êm ái không phát ra tiếng ồn gây khó chịu khi làm việc.
  • Di chuyển nhanh chóng, tầm làm việc chính xác
  • Tiết kiệm nhiên liệu, khi sạc đầy bình xe có thể hoạt động liên tiếp từ 6 đến 8 tiếng đủ cho 1 ngày làm việc.
  • Xe nâng có thể di chuyển tiến lùi, quay đầu linh hoạt bán kính vòng quay nhỏ nên dễ dàng làm việc trong không gian hạn chế

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp nâng hạ hàng hóa cho kho hàng của bạn, hãy liên hệ với Gia Hưng ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn lựa xe nâng phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. Đến với Gia Hưng để có giải pháp nâng hạ hàng hóa tốt nhất cho mình.

Liên hệ ngay: 0937 546 237

CÔNG TY TNHH XE NÂNG GIA HƯNG

Thông tin liên hệ


: Xenanggiahung01
:
:
:
: