Đặt banner 324 x 100

Một số bài tập ngực chảy xệ an toàn, hiệu quả nhất hiện nay


Vòng 1 chảy xệ là nỗi phiền muộn của nhiều chị em phụ nữ. Bởi vì việc sở hữu vòng 1 đẹp sẽ khiến cho chị em cảm thấy tự tin hơn trước người đối diện. Vậy thì khi gặp tình trạng ngực chảy xệ chị em cần làm gì? Và bài tập ngực chảy xệ có thực sự đem lại được hiệu quả như chị em mong muốn? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau nhé.

Những bài tập ngực chảy xệ có thực sự hiệu quả không?

Tình trạng ngực chảy xệ là do độ đàn hồi của ngực theo thời gian bị giảm đi do nhiều nguyên nhân khác nhau. Đó có thể là do thói quen thường xuyên thả rông vòng 1, dùng chất kích thích, thuốc lá khiến cho tế bào da bị giảm sự đàn hồi, việc sinh con, cho con bú, giảm cân đột ngọt hoặc tư thế ngủ không đúng cách,…cũng gây ảnh hưởng đến vòng 1.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết ngực xệ: Cách chống ngực chảy xệ



Chính vì thế mà nhiều người tìm đến bài tập nâng cơ ngực chảy xệ với mong muốn giúp các mô ngực, bó cơ trở nên săn chắc hơn. Chẳng hạn như:

- Bài tập đẩy tạ qua vai

Bài tập nâng ngực chảy xệ đẩy tạ qua vai là bài tập được chị em yêu thích rất nhiều vì hiệu quả mang lại khá khả quan. Cách thực hiện cũng đơn giản là đứng tư thế chân rộng bằng hai vai sau đó đẩy tạ qua vai đồng thời hạ đầu gối. Chị em nên giữ khoảng 1 – 2 giây sau đó quay lại tư thế ban đầu.

- Bài tập chống đẩy

Chống đẩy là bài tập ngực chảy xệ được nhiều chị em áp dụng vì thực hiện khá đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà. Mỗi ngày chị em chỉ cần chống đẩy khoảng 20 – 30 nhịp, mỗi lần 15 nhịp cách nhau 5 phút. Nếu chị em kiên trì thực hiện trong thời gian dài sẽ giúp săn chắc cơ ngực, khắc phục sớm tình trạng ngực bị xệ.

Trên đây là hai bài tập ngực chảy xệ đơn giản nhất, chị em có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, những bài tập này đòi hỏi chị em phải mất nhiều thời gian và công sức tập luyện. Có những trường hợp ngực xệ quá nặng thì bài tập ngực xệ này không thể khắc phục được. Vậy thì đâu mới là phương pháp hiệu quả nhất dành cho chị em?

>>> Tham khảo để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Bật mí phương pháp nâng ngực xệ hiệu quả hơn bài tập ngực chảy xệ gấp bội

Để chị em không phải mất thời gian với những bài tập ngực chảy xệ không mang lại được hiệu quả như mong muốn. Mà các chuyên gia đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực xệ. Đây là phương pháp được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Khi thực hiện nâng ngực chảy xệ, đầu tiên bác sĩ sẽ xem mức độ sa trễ của bầu ngực như thế nào. Sau đó sẽ tạo đường mổ phù hợp. Với thiết bị nội soi tiên tiến, hiện đại. Bác sĩ sẽ tiến hành treo ngực một cách chuẩn xác nhất.

Quá trình nâng ngực xệ này sẽ không chèn ép đến dây thần kinh, tuyến sữa. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại bất kỳ biến chứng nào. Giúp chị em có được vòng 1 săn chắc, quyến rũ hơn bài tập ngực chảy xệ.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực chảy xệ ở đâu



Sau khi thực hiện nâng ngực xệ xong, tuỳ vào cơ địa của chị em mà tầm 1 – 3 tháng là chị em đã có được “đôi gò bồng đào” săn chắc, căng tròn như mong muốn. Và hiệu quả thẩm mỹ cũng duy trì lâu dài với thời gian.

Có thể thấy phương pháp thẩm mỹ ngực xệ hiệu quả tốt hơn bài tập ngực chảy xệ rất nhiều. Do đó mà được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Và sẽ hoàn hảo hơn nếu chị em thực hiện nâng ngực xệ tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết ngực xệ: Bài tập ngực chảy xệ