Đặt banner 324 x 100

Cách hiện tin nhắn chờ trên messenger đơn giản, nhanh chóng


Sự cố khi Messenger không hiển thị tin nhắn chờ đã khiến nhiều doanh nhân trực tuyến bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng từ khách hàng tiềm năng. Đây là một vấn đề thường gặp trong cộng đồng người dùng Facebook, tuy nhiên, hiếm người biết cách khắc phục. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết để bạn có thể hiển thị lại tin nhắn chờ trên Messenger.

I. Tại sao không xem được tin nhắn chờ trên messenger?

Không thể xem tin nhắn chờ trên Messenger có thể dẫn đến việc bỏ lỡ cơ hội quý báu với khách hàng tiềm năng. Khi bạn gặp vấn đề này, có một số lý do tiềm năng:

  • Giao diện mới của Facebook và Messenger có thể làm bạn cảm thấy lạ lẫm và không biết cách tìm mục tin nhắn chờ như trước.

  • Ứng dụng Messenger có thể gặp lỗi hoặc bạn đang sử dụng phiên bản cũ chưa được cập nhật, dẫn đến việc mục tin nhắn chờ không hiển thị ở vị trí quen thuộc.

  • Kết nối mạng không ổn định hoặc yếu có thể gây trở ngại trong việc truy cập mục tin nhắn chờ. Điều này có thể làm bạn tạm thời không thể đọc hay kiểm tra tin nhắn chờ của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng reels facebook số lượng lớn tự động chất lượng – Ninja Auto Post

II. Hướng dẫn cách hiện tin nhắn chờ trên Messenger

Tin nhắn chờ không bao giờ bị xóa hoặc mất đi, chúng chỉ được chuyển đến phần 'Tin nhắn đang chờ' trong Messenger. Tuy nhiên, rất ít người biết về tính năng này, và điều này đã tạo ra khó khăn cho nhiều doanh nhân khi tương tác với khách hàng. Để giải quyết vấn đề này, dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số hướng dẫn để các doanh nhân trực tuyến có thể áp dụng.

1. Cách hiện tin nhắn chờ trên Messenger bằng điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Messenger trên thiết bị di động của bạn.

Bước 2: Trong giao diện Messenger, chọn ảnh đại diện của bạn ở góc trái trên cùng của màn hình ứng dụng.

Bước 3: Sau đó, tìm và chọn mục 'Tin nhắn đang chờ.'

Bước 4: Khi bạn đã nhấn vào, màn hình sẽ hiển thị hai mục chính: 'Bạn có thể biết' và 'Spam.' Chọn 'Spam' để xem và kiểm tra tin nhắn chờ trên Messenger."

 

2. Cách hiện tin nhắn chờ trên Messenger bằng máy tính

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Facebook trên máy tính qua đường link: https://www.facebook.com/

Bước 2: Tại giao diện chính của Facebook, nhấp vào biểu tượng Messenger.

Bước 3: Chọn mục 'Tin nhắn đang chờ.'

Bước 4: Trên màn hình hiển thị, bạn sẽ thấy hai danh mục chính: 'Có thể bạn biết' và 'Spam.' Nhấp vào 'Spam,' và tất cả các tin nhắn chờ trên Messenger sẽ hiển thị."

Kết luận

Với bài viết này, chúng mình đã chia sẻ các cách hiển thị tin nhắn chờ trên Messenger bằng cả điện thoại và máy tính. Hy vọng rằng thông tin chúng tôi đã tổng hợp ở đây sẽ giúp những doanh nhân trực tuyến khắc phục vấn đề này, mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và tối ưu hóa việc kinh doanh trên Messenger. Hãy bắt đầu tìm hiểu về cách spam tin nhắn messenger để trang bị cho mình những công cụ và phần mềm hỗ trợ bán hàng tốt nhất.

Xem thêm: cách nuôi nhiều nick facebook trên máy tính chuẩn nhất từ A-Z

Thông tin liên hệ


: dotrongvu
:
:
:
: