Đặt banner 324 x 100

Cai thuốc lá cùng Va.pe Việt Nam - Chuyên các thiết bị cai thuốc lá chính hãng 002


Bạn có bao giờ nghĩ cây xanh có thể chống giúp loải bỏ mùi hôi của khói thuốc lá, loại bỏ các chất độc. Hiện nay phương pháp sử dụng cây xanh để thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi đang được nhiều gia đình áp dụng
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Riil X

 

* Vì sao cây xanh có thể lọc khói thuốc lá

Trong quá trình hô hấp ban ngày, cây xanh phát ra hơi nước và khí oxi rồi đẩy vào trong không khí chứa chất độc và chuyển hóa chúng thành “thức ăn”. Đây thực sự là một cơ chế khó tin được cung cấp bởi mẹ thiên thiên: Không khí được làm sạch hoàn toàn và cây xanh được ăn no. Sử dụng phương pháp này con không cần động đến dù chỉ một ngón tay.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nevoks Feelin C1

Tại những nơi thường xuyên có khói thuốc lá như phòng khách phòng ngủ, hoặc phòng làm việc bạn nên đặt ở góc phòng 1 chậu cây xanh để bầu không khí trong phòng lúc nào cũng tươi mới và sạch sẽ.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geek Vape B60

1. Hoa Lily

Hoa Lily hay còn gọi là hoa huệ tây, loại cây giúp cải thiện chất lượng không khí, đặc biệt là không khí trong nhà một cách tốt nhất.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Oxva Xlim V2 Limited 3rd

2. Cây cúc đồng tiền

Cây cúc đồng tiền có tên thường gọi là cây hoa đồng tiền. Đây là loại cây hoa có khả năng khử chất benzen, loại độc tố có nhiều trong khói thuốc lá và có hại cho sức khỏe. Loại hoa này còn rất hữu ích trong việc khử các chất độc có trong không khí như  trichloroethylene, carbon monoxide…
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Vilter Pro Pod Kit

3. Cây dây nhện

Cây dây nhện được xem là loại cây dễ trồng bậc nhất. Cây chỉ cần một chút đất và tưới một lượng nước vừa phải là cây có thể phát triển tươi tốt. Vì thế, dây nhện được trồng nhiều trong nhà có tác dụng hấp thụ, làm sạch những chất có hại trong không khí hiệu quả. Cây hấp thụ 80% formaldehyde, 95% khí CO2, phenylethylene, benzen, đặc biệt là hấp thụ nicotine trong khói thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Uwell Caliburn AK3

4. Cây thường xuân

Cây thường xuân hay còn gọi là trường xuân, vạn niên, loài cây có thể hấp thụ các chất có hại như aldehyde formic, benzen, phenol... có trong khói thuốc lá và các đồ dùng trong nhà. Đây cũng là loại cây không kén đất trồng và không mất nhiều công chăm sóc.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:GEEKVAPE H45

5. Cây cau lá tre

Cây cau lá tre thích hợp trồng ở những nơi có độ ẩm lớn như logia hay phòng tắm. Cây giúp thanh lọc không khí, có khả năng lọc bỏ benzen và tricloetylen có trong khói thuốc lá.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Geekvape Wenax Q

6. Cây dương xỉ

Cây dương xỉ óc tên khoa học là Nephrolepis exaltata, là loại cây được trồng khá nhiều ở ban công hay phòng tắm. Cây có nhu cầu độ ẩm cao nên cần cung cấp nước thường xuyên. Loại cây này có thể loại bỏ các phân từ nhỏ trong khói thuốc lá, monoxit carbon… giúp không khí trong lành.
.Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Vapengin Mercury 600 Puffs

7. Cây thiết mộc lan

Thiết mộc lan có dáng cao, thanh mảnh, lá xanh đậm nên được ưu tiên trồng nhiều ở phòng khách, lối vào nhà. Cây có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ các độc tố gây hại cho sức khỏe như carbone, benzene, formallhelyde… có trong khói thuốc lá, bảo vệ sức khỏe cho mọi người trong gia đình.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Aspire Flexus Peak

8. Cây mật cật

Cây mật cật rất dễ trồng và thường được đặt ở văn phòng, phòng làm việc hoặc phòng khách. Đây là loại cây có khả năng lọc không khí ô cùng hiệu quả. Cây hiện diện vừa tạo điểm nhấn trong không gian, làm mềm mại từng góc nhỏ và đặc biệt là hút các chất độc có trong khói thuốc lá một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Xem Các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại Va.pe Việt Nam:Nicotime Lowkey 7000

 

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq14
:
:
:
: