Đặt banner 324 x 100

Đồng phục sơ mi


Đồng phục là một phần không thể thiếu trong các doanh nghiệp hiện nay. Bộ đồng phục thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp, đánh giá mức độ chuyên nghiệp của một dịch vụ. Để lựa chọn đồng phục sơ mi đẹp – giá rẻ, các bạn nên lưu ý đến những vấn đề sau đây.
Chọn đồng phục phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp
Mỗi doanh nghiệp thường sẽ có những bộ đồng phục riêng mang tính nhận diện thương hiệu giống như logo công ty vậy. Các doanh nghiệp lớn như các hãng máy bay, ngân hàng thường có những bộ đồng phục nổi tiếng, ai cũng biết đến. Thế nên có thể thấy đồng phục rất quan trọng trong việc tạo hình ảnh của doanh nghiệp. Do vậy, lựa chọn đồng phục phải lưu ý những yếu tố sau:

Kiểu dáng đẹp
Chọn đồng phục áo sơ mi đẹp – giá rẻ thế nào chưa cần biết nhưng quan trọng nhất là kiểu dáng phù hợp với tính chất công việc. Thông thường, áo sơ mi dành cho nhân viên làm việc văn phòng, liên quan đến bàn giấy, giao dịch. Do vậy, áo sơ mi phải có kiểu dáng sang trọng, lịch sự để tạo sự chuyên nghiệp và mang tính chất tôn trọng khách hàng.

Màu sắc phù hợp
Đồng phục không nên chọn màu quá lòe loẹt mà cần sự trang nhã, tinh tế. Thường thấy nhất ở đồng phục sơ mi là màu trắng, xanh lơ, xanh ngọc, xanh lục, xanh da trời, hồng nhạt, đỏ đậm, vàng nhạt, cam đất…. Áo một màu hoặc phối màu ở một vài chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn giúp chiếc áo đẹp hơn và không bị đơn điệu. Để tạo tính nhận diện thương hiệu tốt thì sơ mi đồng phục thường có màu tương đồng với logo công ty.
Tìm hiểu thêm tại: https://dongphuchh.com/2022/03/05/kinh-nghiem-lua-chon-dong-phuc-ao-so-mi-dep-gia-re-chat-luong