Đặt banner 324 x 100

Đồng hồ Franck Muller nữ màu hồng V32 QZ đính Full kim cương


Ngoài những thiết kế lớn và nổi bật dành cho nam giới Franck Muller cũng có những chiếc đồng hồ nhẹ nhàng và nữ tính. Tuy nhiên thương hiệu vẫn giữ nguyên bản sắc riêng với thiết kế vỏ đặc trưng như chiếc đồng hồ Franck Muller nữ màu hồng V 35 QZ ( AC.RG ) cọc số hồng ngày hôm nay. Đây sẽ là phiên bản Replica 1:1 cao cấp nhất. Một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp từ Franck Muller với mức giá bình dân.

Mẫu đồng hồ Franck Muller nữ màu hồng V32 QZ đính Full kim cương hiện có mặt tại Showroom Đồng Hồ Chất 8668 là một sản phẩm đồng hồ sao chép mới được các nhà máy hàng Replica giới thiệu.

Được thiết kế theo phong cách sang trọng có một điểm nhấn ấn tượng để tăng thêm sự nổi bật của sản phẩm.

Đây là một sản phẩm đồng hồ Franck Muller nữ màu hồng V32 QZ phiên bản 1:1 vô cùng nổi bật và có thể diện trong mọi sự kiện khác nhau của cuộc sống.

Franck Muller QZ cọc số hồng có bộ vỏ nhỏ gọn với kích thước 32mm. Một kích thước rất phổ biến trên các sản phẩm hãng nói chung và đồng hồ Replica nói riêng.

Tuy nhiên đừng để con số này đánh lừa bạn. Mặc dù có kích thước chiếc đồng hồ này vẫn lớn và nổi bật không phải một thiết kế cổ điển thông thường.

Bộ vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ đính Full kim cương nhân tạo mang lại độ bóng và trọng lượng nhẹ.

Nguồn : donghochat8668.com/dong-ho-franck-muller-nu-mau-hong/

Đồng Hồ Chất 8668
Hotline: 079.853.1102
Website : www.donghochat8668.com
Email : donghonamdep8668@gmail.com

Thông tin liên hệ


: donghochat8668haiphong
:
:
:
: