Đặt banner 324 x 100

Kem nâng tone tự nhiên thuần chay chiết xuất rau má DERMAFIRM CICAA.C Tone Up Cream


DERMAFIRM là thương hiệu mang thông điệp kết hợp từ Derma (Làn da) và Firm (Kiên cố) với mong muốn mang đến một làn da khỏe mạnh, không dễ bị tổn thương trước các kích thích bên ngoài, môi trường độc hại hay lão hóa cho mọi người dùng. Với dòng sản phẩm nổi bật là DERMAFIRM CICAA.C. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này qua kem trắng da nâng tone DERMAFIRM CICAA.C Tone Up Cream.

Centella asiatica exosomes là gì?

Công nghệ tinh chế tách tế bào thực vật đã được cấp bằng sáng chế được áp dụng cho Centella asiatica, đẩy nhanh quá trình hấp thụ các thành phần hiệu quả.

Lá Centella Asiatica non: Các dòng CICAA.C của DERMAFIRM chứa các chất hiệu quả của Centella asiatica non được nuôi trong 30 ngày tại Trang trại thông minh Cheonan như Centella asiatica exosomes và chiết xuất lá Centella asiatica.

Bảng thành phần thuần chay

Dưỡng Ẩm và Làm Dịu Da: Glycerin, butylene glycol, và các thành phần như chiết xuất lá Centella asiatica, behenyl alcohol, và chiết xuất rễ Salvia miltiorrhiza đều là những thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da hiệu quả.

Chống Nắng: Titanium dioxide là một thành phần chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Chăm Sóc Da Nhạy Cảm và Ngăn Ngừa Lão Hóa: Niacinamide là một thành phần chăm sóc da hiệu quả, giúp kiểm soát sự xuất hiện của nếp nhăn, đồng thời làm dịu da nhạy cảm.

Tạo Màng Bảo Vệ và Làm Mềm Da: Vinyl dimethicone, caprylyl methicone, và các thành phần như ethylhexyl stearate tạo một lớp màng bảo vệ trên da, giúp làm mềm da và giữ cho da mịn màng.

Chống ô nhiễm: Polyhydroxystearic acid, polyacrylate crosspolymer-6, và alumina giúp bảo vệ da khỏi tác động của ô nhiễm môi trường.

Tăng Cường Sức Khỏe Da: Chiết xuất quả Hippophae rhamnoides (quả lựu đỏ) và Chondrus crispus (tảo biển) có thể cung cấp dưỡng chất để tăng cường sức khỏe da.

Chống Oxy Hóa: Glutathione là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của các gốc tự do và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DERMAFIRM

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Trọng lượng: 50ml

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng đỏ

Texture: Dạng cream màu trắng

DEMAFIRM CICAA.C - Làm dịu da nhạy cảm chuyên sâu

Dòng sản phẩm CICAA.C của DERMAFIRM là một giải pháp làm dịu da chuyên sâu dành cho da nhạy cảm. Chứa các thành phần hiệu quả được chiết xuất từ Rau má non, được trồng trong 30 ngày tại trang trại thông minh Cheonan, nổi bật với Exosome Centella Asiatica - tế bào gốc rau má. Công nghệ này giúp vận chuyển các thành phần hoạt chất nhanh chóng và sâu sắc hơn đến tế bào da.

Hiệu quả của sản phẩm là giảm đáng kể các dấu hiệu nhạy cảm nhờ vào tính chất làm dịu của chiết xuất rau má. Kết hợp với công nghệ chiết xuất tế bào gốc tiên tiến, sản phẩm mang lại hiệu quả làm dịu không chỉ chuyên sâu mà còn ngay tức thì cho da. Đặc biệt phù hợp sau các liệu pháp xâm lấn da.

Kem nâng tông da tự nhiên DEMAFIRM CICAA.C Tone Up Cream

Kem nâng tông CICAA.C của DERMAFIRM là sản phẩm thuần chay với chiết xuất từ rau má tại Cheonan. Sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm, làm sáng da và đều màu da mà còn giúp mang lại làn da rạng rỡ, trắng hồng tự nhiên. Kem nâng tông còn có tác dụng dịu da hiệu quả trước các kích ứng từ môi trường và phù hợp cho làn da mụn và nhạy cảm.

Công nghệ tách và tinh chế từ tế bào thực vật giúp sản phẩm thẩm thấu và hấp thụ tốt hơn vào da. Ngoài khả năng cung cấp ẩm và làm dịu, sản phẩm còn chứa 4 thành phần tẩy tế bào chết (AHA, BHA, PHA, LHA) giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sần, làm da trở nên mịn màng và cải thiện đáng kể tình trạng da.

Niacinamide kích thích tổng hợp protein K1 và collagen, giúp da trở nên căng mịn và trẻ trung. Niacinamide cũng giảm thấy vết thâm mụn, đốm nâu, nám, và tàn nhang, đồng thời cải thiện độ đồng đều màu da khi được sử dụng ở nồng độ cao. Sự bổ sung độ ẩm từ Niacinamide giúp cải thiện tình trạng da khô, sạm màu, làm da trở nên trắng sáng hơn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

 Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFCIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACToneUpCream #myphamhanquoc #nangtone #duongda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: BichPhuongg
:
:
:
: