Đặt banner 324 x 100

Bánh xe nâng thông dụng


Với nền kinh tế phát triển hiện nay xe nâng được áp dụng hầu hết trong các ngành công nghiệp. Sử dụng xe nâng lâu ngày việc đầu tiên bạn cần làm là thay thế lốp xe nâng mới để đảm bảo an toàn trong vận chuyển. Hãy cùng tìm hiểu những dòng lốp xe nâng thông dụng nhé.

Lốp xe nâng là bộ phận chịu trách nhiệm tiếp xúc trực tiếp với mặt đường đi, di chuyển xe nang đến vị trí mong muốn nên dễ bị mài mòn sau một thời gian dài di chuyển, lúc này bạn cần thay mới bánh xe nâng để đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành.

Bánh xe nâng hàng

Có những loại lốp xe nâng nào?
Lốp xe nâng có nhiều loại, nhiều kích thước và chất liệu làm ra khác nhau. Dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các một vài dòng lốp xe thông dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Bánh xe nâng tay
Xe nâng tay là loại xe phổ biến bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, với thiết kế nhỏ gọn sử dụng lực tay để di chuyển, đây là dòng xe chủ yếu để nâng và di chuyển pallet hàng nặng lên đến 2 tấn. Vì xe nâng tay khá nhỏ nên bánh xe của dòng này cũng khá nhỏ gọn nhưng chịu được lực tốt. Bánh xe nâng tay thường được làm từ nhựa PU hoặc Nylon có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn.

Bánh xe nâng tay

Bánh xe nâng điện đứng lái
Xe nâng điện cũng có kích thước nhỏ gọn, bánh xe cũng được làm từ nhựa PU vô cùng bền bỉ, chịu được tải trọng cao từ 1 đến 3 tấn. Bánh xe nâng điện PU có đường kính nhỏ, gầm xe thấp chỉ di chuyển được trên mặt phẳng không quá ghồ ghề.

Bánh xe nâng điện đứng lái

Lốp xe nâng cho xe ngồi lái 4 bánh
Xe ngồi lái có kích thước lớn hơn nhiều, việc di chuyển khá nhiều có thể di chuyển trên quãng đường xa nên cần loại lốp có đàn hồi tốt, mang lại cảm giác êm trong lúc di chuyển. Lốp xe làm bằng cao su là một lựa chọn hoàn hảo cho dòng xe này.
Bánh xe nâng hàng 4 bánh có 2 dạng là lốp đặc và lốp hơi
Lốp đặc xe nâng là dòng bánh được làm từ cao su rắn bên trong khó bị đâm thủng biến dạng xì hơi. Lốp xe đặc được sử dụng ngoài trời vì tính chịu lực tốt, ít bị mài mòn, thủng lốp.
Lốp xe nâng hơi có độ đàn hồi tốt hơn giúp việc di chuyển êm ái, giảm xốc cho hàng hóa. Lốp xe hơi được sử dụng nhiều trong nhà, nơi có địa hình bằng phẳng, tránh những nơi có vật nhọn dễ làm thủng bánh xe.

Bánh xe nâng hàng
Xem thêm: Nên lựa chọn bánh hơi hay bánh đặc

Địa chỉ cung cấp các dòng lốp xe nâng chất lượng
Bạn đang tìm mua lốp xe nâng để thay thế cho xe nâng của mình thì đừng bỏ qua Công Ty TNHH xe nâng Thanh Hà.
Thanh Hà cung cấp đầy đủ các dòng bánh xe nâng bao gồm: Bánh xe nâng tay, bánh Pu xe nâng điện, lốp đặc và lốp hơi cho các dòng xe nâng dầu xe nâng điện, ... Chúng tôi có dịch vụ giao và ép bánh tận nơi đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ


: Xenanggiahung01
:
:
:
: