Đặt banner 324 x 100

Tầm ảnh hưởng đèn led pha tiết kiệm điện


1.Góc chiếu đèn pha cột 8w, đèn pha cây 8w
Góc chiếu sáng MUA đèn rọi cột 8w, đèn led pha 8W sở hữu tầm tác động rất quan trọng đối có chiếu sáng mặt tiền outdoor, chính vì thế các đơn vị sản xuất đã cho ra đa dạng loại góc chiếu khác nhau, nhằm mục tiêu tăng giá trị thực khi dùng từng vị trí thích hợp.



Góc chiếu sáng đc tạo thành 2 loại : một loại cố định không thể biến đổi góc chiếu, và một loại có thể biến hóa góc chiếu sáng từ 15 độ đến 60 độ có cách gọi khác là Zoom.
Góc chiếu cố định: là góc chiếu không thể thay đổi các tia sáng, các góc chiếu thường được sử dụng thoáng rộng là góc 2 độ, 4 độ, 10 độ, 15 độ, 20 độ, 25 độ, 36 độ, 48 độ, 60 độ, 90 độ, 120 độ. đây là những góc chiếu sáng được sử dụng rộng rãi và thịnh hành. trong số ấy chiếu sáng mặt tiền sẽ đc chọn lựa các tia sáng sở hữu góc chiếu bé thêm hơn. nhằm đảm bảo các tia sáng tập kết theo một đường thẳng nhất định mà không ảnh hưởng đến các vùng sáng sát bên khác.

Xem thêm : đèn đường led

Góc chiếu Zoom: Đây là 1 thành tựu khoa học độc đáo và khác biệt nhất nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, tuy Chi phí cao nhưng bù lại đc sử dụng tuỳ thích theo sở thích của từng cá nhân, ánh sáng thay đổi từ góc hẹp sang góc rộng và từ góc rộng sang góc hẹp, chính vì như vậy nó hoàn toàn có thể tuỳ biến ở từng mọi môi trường xung quanh cần chiếu sáng.



2. Ánh sáng đèn rọi cột 8w chip CREE COB
Tuỳ từng Khu Vực mà các bạn chọn lựa ánh sáng cho phù hợp, các dãy ánh sáng hiện nay đang thông dụng như: ánh sáng 2700K ( vàng đậm) , 3000K( vàng), 4000K(Trung tính), 5000K( trắng vàng), 6000K( Trắng), 67000K(trắng xanh), Red( đỏ), Green( xanh), Blue( xanh da trời)….

Ngoài ra chiếu sáng mặt tiền đèn pha cây 8w loại tốt ánh sáng vàng, có sử dụng thêm hệ thống điểu khiển đa Màu sắc, hiệu ứng nhạc, hiệu ứng nhạc nước. Đó chính là nhờ vào sự điều khiển và tinh chỉnh khối hệ thống DMX512 làm chuyển đổi màu sắc tiếp tục. đc ứng dụng rộng thoải mái trong đời sống bây giờ như toà nhà Landmark 81, khu dã ngoại công viên nước…..

3.Chỉ số IP chống quốc tế trời
Để sử dụng rộng rãi thịnh hành Khu Vực ngoài trời thì đèn rọi cột phải có khá nhiều đặc điểm quan trọng là phải kín đáo nước, hoặc chống nước một cách triệt để, tránh giảm thiểu hoặc rủi ro khi dùng đèn led chiếu sáng ngoài trời. các chỉ số IP66 đèn rọi cột 8w được chia thành đa dạng dãy không giống nhau như: IP65, IP66, IP67, IP68

Thông tin liên hệ


: 28bepquangvinh3310
:
:
:
: