Đặt banner 324 x 100

Kính Chống Giọt Bắn Face Shield Mỏng Nhẹ Và Đa Năng – KKCM00043


1/ Thông tin sản phẩm

Với thiết kế đa dụng và chất lượng đỉnh cao, sản phẩm kính chống giọt bắn Face Shield này không chỉ giúp bạn tự tin đối mặt với mọi tình huống mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho mắt và khuôn mặt của bạn. 

Thương hiệu: Face Shield

Với thương hiệu uy tín và danh tiếng đáng kể, Face Shield đã nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm kính bảo hộ che mặt chống giọt bắn.

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp, đảm bảo độ trong suốt và độ bền vượt trội. Nhựa PC có khả năng chống va đập tốt, không dễ bị trầy xước và đặc biệt an toàn cho sức kháng cùng với tính năng chống tia UV. 

Kích thước: 330 * 220mm

Với kích thước lớn 330 x 220mm, Face Shield bao phủ toàn bộ khuôn mặt của bạn, bảo vệ cả mắt, miệng và mũi khỏi những giọt bắn nguy hiểm. 

Màu sắc: Màu trắng trong suốt

Màu trắng trong suốt của Face Shield không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng mà còn làm cho bạn trở nên thật sự thời thượng, cũng đảm bảo rằng bạn có thể nhìn rõ ràng và không gặp trở ngại trong việc nhận biết các đối tượng xung quanh.

Trọng lượng: 30gr

Kính bảo hộ che mặt Face Shield rất nhẹ, chỉ nặng 30gr, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi đeo trong thời gian dài mà không gây mệt mỏi. Không chỉ bảo vệ bạn khỏi nguy cơ giọt bắn và các tác nhân bên ngoài, sản phẩm này còn giúp bạn duy trì sự thoải mái và linh hoạt trong mọi hoàn cảnh.

2/ Địa chỉ mua sắm

Bảo Hộ Xanh là công ty chuyên về sản phẩm và dịch vụ bảo hộ lao động, nơi sứ mệnh của chúng tôi là kết hợp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tiên tiến, an toàn và thân thiện với môi trường cho cộng đồng và doanh nghiệp.

Các Sản Phẩm Bảo Hộ Chất Lượng Cao: Bảo Hộ Xanh cung cấp một loạt sản phẩm bảo hộ chất lượng cao, từ mũ bảo hộ, kính bảo hộ, đến quần áo bảo hộ và giày an toàn. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn của người lao động lên hàng đầu.

Tư Vấn và Đào Tạo: Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm, mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo để đảm bảo người lao động sử dụng đúng cách và hiểu về tầm quan trọng của bảo hộ.

3/ Thông tin liên hệ

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Kính Chống Giọt Bắn Face Shield Mỏng Nhẹ Và Đa Năng – KKCM00043