Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Sao trẻ Brazil được Chelsea và Barca săn đón là ai?


 

Gabriel Moscardo NXGN GFXGOAL

Là một tiền vệ phòng ngự có lối chơi hiện đại, chàng trai 18 tuổi này đang lọt vào mắt xanh của những ông lớn hàng đầu châu Âu.

Corinthians, một ông lớn bóng đá Brazil đã buộc phải tìm nguồn cảm hứng từ bên trong khi họ cố gắng ngăn chặn sự trượt dốc đáng lo ngại xuống nhóm cuối bảng xếp hạng Brasileirao. Trong quá trình đó, họ đã khám phá ra một viên ngọc quý: Gabriel Moscardo.

Tiền vệ phòng ngự này đã trải qua một sự thăng tiến chóng mặt cùng câu lạc bộ quê hương, chỉ trong vòng năm năm từ khi ký hợp đồng với học viện đến lên đội một. Hiện tại, với tuổi 18, cậu thiếu niên tài năng đáng chú ý này đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Timao, và cùng với các tài năng trẻ Brazil khác như ngôi sao tương lai của Real Madrid Endrick, Andrey Santos của C

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

helsea và chân sút sắp gia nhập Barcelona Vitor Roque, cậu ấy tạo nên một thế hệ mới hứa hẹn của bóng đá Brazil.

Giống như đồng hương của mình, Moscardo không thể tránh khỏi sự chú ý của một số CLB hàng đầu ở châu Âu, với Arsenal, Barcelona và Chelsea đều được ghi nhận quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy càng sớm càng tốt.

Nhưng người mới nhất sẽ là tài năng tiếp theo chuẩn bị lên từ dây chuyền sản xuất của Nam Mỹ là ai?

  • Tiểu sử của Gabriel Moscardo

    Moscardo là người gốc São Paulo. Sinh ra ở quận Taubate, anh gia nhập học viện của Corinthians khi mới 12 tuổi vào năm 2017 và nhanh chóng tiến bộ qua các cấp độ. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình vào năm 2021 - một hợp đồng mà anh đã gia hạn vào mùa hè năm ngoái.

    Mặc dù chủ yếu là một tiền vệ phòng ngự, anh kết thúc năm 2022 với 10 bàn thắng và trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội U17, từ đó anh giành được một vị trí chính thức trong đội U20 từ tháng 1 năm 2023.

    Vào tuổi 17, anh đã làm đội trưởng của Timao trong trận chung kết Giải vô địch Thanh niên FIFA vào tháng 5 - một giải đấu dành cho các đội U21. Thật đau lòng, anh đã không thể ghi bàn từ quả phạt đền quyết định trong trận chung kết gặp chủ nhà FC Zurich, nhưng đã có một điều tích cực khi anh được công nhận là Cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu.

  • Bước tiến lớn

    Sau một sự thăng hoa chóng mặt trong nửa đầu năm 2023, Moscardo đã được trưởng nhóm trước đó Vanderlei Luxemburgo - một huấn luyện viên nổi tiếng tin tưởng giao phó vai trò quan trọng cho các cầu thủ trẻ - thưởng cho trận ra mắt đội một của anh vào tháng 7.

    Vào thời điểm đó, anh vẫn chỉ 17 tuổi, anh được tung vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 trước Liverpool của Uruguay tại Copa Libertadores, và thậm chí đã đóng góp trong bàn thắng thứ ba..