Đặt banner 324 x 100

Giày Bảo Hộ Cách Điện Cổ Cao ECOSAFE – HGCD00076


1. Thông tin sản phẩm:

Giày Bảo Hộ Cách Điện Cổ Cao ECOSAFE được thiết kế với nhiều tính năng an toàn ấn tượng:

  • Chống trơn trượt: Đế giày với chất liệu TPU và rãnh sâu giúp tăng độ bám sàn và ma sát, giảm nguy cơ trơn trượt, đặc biệt trên các bề mặt không bằng phẳng.

  • Chống đinh, vật nhọn đâm xuyên: Thiết kế đế 2 lớp TPU, miếng thép chống đinh, và lớp chống đâm xuyên E.V.A giúp bảo vệ chân khỏi nguy cơ đâm xuyên từ các vật nhọn trong môi trường làm việc nguy hiểm.

  • Chống tĩnh điện: Với đế 2 lớp TPU và sợi nylon bên trong, giày ECOSAFE giúp hạn chế tối đa tĩnh điện, đảm bảo an toàn khi làm việc trong môi trường có điện như thợ hàn, công trình, hoặc nhà máy.

Giày Bảo Hộ Cách Điện Cổ Cao ECOSAFE là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất an toàn và thoải mái, đảm bảo sự an tâm cho người lao động trong môi trường làm việc đòi hỏi yêu cầu cao về an toàn.

2. Địa chỉ mua sắm

Thamcachdien.com - Trang web đáng tin cậy về sản phẩm cách điện hàng đầu tại Việt Nam! Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm cách điện chất lượng cao, bảo vệ đôi bàn tay của bạn một cách an toàn và tin cậy. Mua sắm tại thamcachdien.com ngay hôm nay để đảm bảo an toàn cho công việc của bạn!

3. Thông tin liên hệ

- Hotline/Zalo: 0938 528 965  

- Tel: (028) 6684 9666  

- Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

- Website: thamcachdien.com

4. Link sản phẩm

Giày Bảo Hộ Cách Điện Cổ Cao ECOSAFE – HGCD00076

Thông tin liên hệ


: Anhnguyet23netgroup
:
:
:
: